31~ 35

4 0 0
                                    

31,

Cứ việc trong lòng còn ở cùng loạn bước sinh khí, nhưng là bình thường công tác vẫn là đến nghiêm túc hoàn thành.

Cho dù là thực khó giải quyết liên hoàn giết người sự kiện, nhưng có có thể nhìn thấu hết thảy chân tướng siêu trinh thám ở, chúng ta trình diện sau bất quá một giờ liền giải quyết này cọc án kiện.

Vốn dĩ ta tưởng trực tiếp trở về, nhưng là tùy hứng danh trinh thám tiên sinh nói cho ta hắn muốn ở chỗ này ngốc một đoạn thời gian, cụ thể bao lâu đến xem hắn khi nào ăn đủ địa phương hạn định đồ ăn vặt. Ấn loạn bước cách nói, hắn tới chỗ này phía trước liền nhìn trúng một khoản mùa xuân đặc cung đường đỏ trấu cám điểm tâm, cũng quyết định thuận tiện thu thập một chút tùy điểm tâm tặng kèm sắc giấy.

Ta có thể phản kháng tùy hứng danh trinh thám đại nhân sao?

Kia đôi trấu cám điểm tâm chính hắn ăn còn chưa tính, còn lôi kéo ta một khối tiêu hao, thác loạn bước phúc, ta khả năng năm nay đều sẽ không lại ăn nguyên vật liệu có đường đỏ điểm tâm.

"Uy, quá tể đại nhân sao?"

Ta ở thô tiệm điểm tâm cửa cấp quá tể gọi điện thoại, bên ngoài ngày đại, ánh mặt trời phơi đến ta cái trán ra một tầng hơi mỏng mồ hôi.

"Tiểu ưu, bắt được ta gia môn chìa khóa ngày hôm sau liền chạy đến nơi khác đi công tác gì đó, thật quá đáng!"

"Ta cũng không phải tự nguyện a!...... Bên này hơi chút có chút việc muốn trì hoãn, trong khoảng thời gian này trị quân liền làm ơn cho ngươi chiếu cố. Ta đại khái lại quá mấy ngày là có thể cùng loạn bước tiên sinh cùng nhau trở về, đến lúc đó cho ngươi mang nơi này điểm tâm làm lễ vật nga."

"Vậy ngươi trong khoảng thời gian này có hay không tưởng ta a?"

Điện thoại kia đầu hắn ngữ thanh mềm nhẹ, lời nói lại không thế nào xuôi tai.

"Ta mấy ngày nay chính là rất tưởng niệm nhà ta đáng yêu ưu tương, thậm chí liền gần nhất tân tìm được tự sát phương pháp cũng chưa tâm tình thử. Đây chính là phi thường mỹ diệu cách chết, không khoa trương nói quả thực là mộng ảo tử vong phương thức. Ở bịt kín trong nhà thiêu than, nghe nói sẽ ngủ thật sự trầm, đi hướng cực lạc trên đường không cảm giác được chút nào thống khổ, dung nhan người chết hồng nhuận mà an tường, sẽ không cấp thu thập hậu sự nhân viên công tác thêm phiền toái, ngươi không cảm thấy này phi thường bổng sao?"

"Nơi nào bổng a! Chi bằng nói không đi tự sát ngược lại càng tốt không phải sao? Tính tính, vừa nghe ngươi nói này đó ta liền đau đầu. Mặt khác, ta cũng rất muốn thấy quá tể đại nhân, cho nên sẽ mau chóng trở về. Cứ như vậy, tiền điện thoại thực quý ta trước cắt đứt nga, hôm nào lại liêu."

Treo điện thoại, ta cảm thấy đầu bị phơi đến nóng lên, liền thuận tay mua căn bạch đào soda băng côn làm lạnh một chút đầu óc. Bên kia loạn bước lướt qua một đám nghỉ trung tiểu học sinh, cũng từ tủ lạnh trung cầm một cây băng côn. Hắn đứng ở ta một bên, khó được an tĩnh mà ăn lên.

A, lại nói tiếp ở mùa hè thời điểm nếu đến xã trưởng trong nhà đi, chúng ta cũng sẽ giống như vậy ở mái hành lang nơi đó một khối ăn băng côn hoặc là dưa hấu. Nghĩ như vậy tưởng, ta nhận thức loạn bước cũng có hơn bốn năm. Hắn cùng mới vừa gặp mặt thời điểm so sánh với cơ hồ không có phát sinh biến hóa, như cũ là kia trương nói là mười sáu tuổi đều có thể bị tin tưởng non nớt mặt.

[Bungou stray dogs] Yokohama luyến lão (Full)Where stories live. Discover now