Chương 22

0 0 1
                                    

Nghe thấy tên Jane Xiaodieát một lần nữa từ miệng anh, tiếng hờn dỗi trong ngực Qiao Muyu ngay lập tức biến thành sự tức giận: "Ông chủ, anh có ăn sông không? Muốn anh kiểm soát không Ngay cả khi IQ mất cả trăm, tất cả chỉ là về cái rắm của bạn? "

Sheng Yilun đậu cách nhà cũ của gia đình Sheng vài mét và quay sang lườm Qiao Muyu: "Bạn nghĩ rằng tôi sẵn sàng kiểm soát bạn, tôi nhìn bạn một cách đáng thương." Nhìn cô mạnh mẽ, cô nói tiếp: Lý do rất đơn giản, không thích, không yêu, chỉ vì, chỉ khi bạn kết hôn, bạn sẽ đủ điều kiện để chiếm lấy sự thịnh vượng. "

Qiao Muyu sững sờ. Anh biết điều đó, nhưng dường như Jian Xiaodie không nói gì, nhưng nói với một câu nói: "Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ làm những gì bạn muốn?"

Sheng Yilun không chắc chắn lắm, nhưng chỉ là suy đoán, bởi vì anh ta thực sự không thể nghĩ ra những khả năng khác. Thành công của Qiao Muyu đã tức giận ngày hôm nay, chỉ để nghe sự thật. Đánh giá từ phản ứng của cô, phỏng đoán của anh đã được xác nhận.

"Có lẽ chính anh là người đã hôn em."

"Không đời nào."

"Lừa, sống trong thế giới này, mọi thứ đều có thể. Có thể một ngày nào đó, bạn sẽ yêu tôi, trừ khi tôi chưa kết hôn."

"Hãy đi cho những giấc mơ của bạn, ngay cả khi không có người đàn ông nào trên thế giới này, tôi sẽ không bao giờ cưới bạn như bạn khi tôi là một cô gái già cả đời."

Những từ đó đủ tàn nhẫn, mặc dù con dao da dày của Sheng Yilun không thể xuyên qua, trái tim anh vẫn đau nhói.

Qiao Muyu, người nhìn vào cánh cửa và ngã ra, có một mùi vị khó tả trong lòng, điều đó vừa khó chịu vừa khó chịu. Lần đầu tiên, anh cảm thấy cảm giác kỳ lạ này, khiến anh khó chịu một cách khó hiểu.

Qiao Muyu chỉ quan tâm đến việc tranh cãi với Sheng Yilun, hạt dẻ được đặt ở ghế sau, và anh ta quên không mang chúng khi xuống xe.

Sheng Yilun đỗ xe trong gara, mang theo hạt dẻ hấp, đi qua bụi rậm và đẩy cửa vào cửa.

Phòng khách trống rỗng, trong thời gian này, bà tôi đã bận rộn trong công ty, và rất khó để nhìn thấy bà vào ban ngày. Vợ của Qin đã đóng gói xong và nghĩ rằng cô ấy cũng sẽ đi nghỉ. Hai người đó phải ở trên lầu trong phòng của họ.

Sheng Yilun nhấc chân lên lầu, đi thẳng qua phòng, dừng lại ở cửa nhà Qiao Muyu, gõ vài lần, rồi cố tình cất giọng: "Mu Yu, tôi đã mua hạt dẻ yêu thích của bạn. "

Ngay khi giọng nói rơi xuống, cánh cửa căn phòng đột nhiên mở ra. Qiao Muyu đứng ở cửa với khuôn mặt đen và nắm lấy hạt dẻ từ tay anh: "Đây rõ ràng là ..." Trước khi nói xong, một tay đưa lên miệng Bao phủ, chỉ rên rỉ.

Sheng Yilun che miệng Mu Yu bằng một tay và tay kia ấn cô ấy vào tay cô ấy, với một nụ cười trong giọng nói: "Nhìn bạn vui mừng, nhưng cũng ôm cô ấy, thích ăn, tôi sẽ mua mỗi ngày trong tương lai Đưa cho bạn."

So với chiều cao của anh, Qiao Muyu rõ ràng là quá yếu. Sau vài lần vật lộn, anh không thể thoát khỏi sức mạnh tàn bạo của mình. Cuối cùng, anh phải từ bỏ cuộc đấu tranh và thay vào đó bằng đôi chân, gần như sử dụng sức mạnh của toàn bộ cơ thể, đối mặt với người đàn ông đi giày da đắt tiền. Bước chân mạnh mẽ.

Gào thét bất ngờ, chỉ nghe thấy tiếng càu nhàu, nắm chặt tay cô, ai đó nhìn cô cười toe toét, giơ nắm đấm lên thành hình vòng cung trong không trung, và cuối cùng ngã xuống, như một người lính què quặt đi chỗ khác.

Tư thế đi bộ của anh ta rất buồn cười, nhưng Mu Yu không thể cười được.

Cô lo lắng về một vấn đề. Mới đây, cuộc trò chuyện của họ, Sheng Boyan, người vừa mới qua cửa, hẳn đã nghe rõ, và giọng nói quãng tám của anh chàng rõ ràng là để cho Sheng Boyan nghe.

Boyan có thành kiến ​​với cô, sợ rằng sự hiểu lầm sẽ ngày càng sâu sắc.

Mật Luyến Một Năm Ánh SángWhere stories live. Discover now