Chương Năm

0 0 1
                                    

Cô không thể luôn đứng đây, quá ngớ ngẩn, và cuối cùng cô thu hết can đảm, bước chân đến cửa của Sheng Boyan, và giơ tay gõ cửa.

Không có tiếng bước chân, chỉ có một giọng nói lạnh lùng phát ra từ cánh cửa: "Người đối diện phòng tôi."

Qiao Muyu đẩy cửa ra khỏi phòng theo lời anh nói. Đó thực sự là một phòng ngủ. Bố cục đơn giản nhưng rất ấm áp, đặc biệt là rèm cửa hoa nhỏ và bộ đồ giường, có thể cảm nhận được ý định của chủ nhân.

Làm thế nào Qiao Muyu có thể cảm thấy sự thoải mái của căn phòng, ném chiếc vali sang một bên và vô tình dọn dẹp? Vào ngày đầu tiên, tình hình của cô ấy rất xấu hổ và khó khăn. Làm thế nào cô ấy có thể có chỗ đứng trong ngôi nhà này trong những ngày dài tiếp theo?

Sau khi suy nghĩ về nó, có lẽ chỉ có cách giúp anh ta khôi phục trí nhớ, nếu không, cô chỉ có thể ra khỏi đây.

Chính thái độ của anh đã khiến cô có kế hoạch tiến về phía trước, và đột nhiên muốn rút lui.

May mắn thay, bà già trong gia đình này rất tốt bụng. Cô ấy rất chu đáo và ân cần. Cô ấy rất chu đáo và chăm sóc cô ấy. Trong bữa tối, chị dâu của Qin hỏi Qiao Muyu cô ấy thích ăn gì.

Khi còn là một thiếu niên, Qiao Muyu ngồi xuống và ăn thức ăn làm sẵn. Cô xuống nhà bếp để giúp đỡ, nhưng được bà già Sheng gọi. Hai ông bà và cháu ngồi trên ghế sofa, trò chuyện trong khi uống trà.

Bà Sheng đột nhiên hỏi: "Bạn có phiền khi thay đổi công việc không?"

Qiao Muyu đang trữ nước trong ấm trà, và khi nghe điều này, anh dừng động tác của mình. Anh nhìn nó không rõ ràng, và không biết làm thế nào để trả lời cuộc gọi.

"Làm trợ lý cho Boyan."

Nghe thấy tên anh, đôi mắt của Qiao Muyu sáng lên, và anh gật đầu không suy nghĩ, rồi hỏi nghẹt thở: "Tôi lo lắng rằng tôi sẽ có năng lực, sau tất cả, tôi đã không làm công việc đó."

Trên thực tế, sau khi biết rằng Sheng Boyan có một mối tình khác, cô đã rất mâu thuẫn, lang thang giữa việc ở lại hay rời đi, một người không sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ này, và người kia không phá vỡ cuộc sống bình yên của anh.

Nhưng cuối cùng, người trước đã chiếm thế thượng phong và tự cho mình một lý do để ở lại trong trái tim anh. Đợi một chút, miễn là anh ta chắc chắn rằng anh ta thực sự tốt, cô sẽ rời đi.

Bà Sheng cũng cho cô lý do để ở lại: "Đừng lo lắng, bạn chỉ cần làm một số trợ giúp, tôi sẽ sắp xếp một trợ lý có kinh nghiệm cho anh ta."

Qiao Muyu do dự một lúc trước khi gật đầu.

Lúc này, vợ của Qin đến từ nhà hàng: "Bà già ơi, bữa ăn đã sẵn sàng".

"Bạn đi lên lầu và gọi hai cậu bé hôi thối đi ăn."

Qinsao hứa sẽ đi lên lầu.

Bà Sheng đưa Qiao Muyu đến nhà hàng để ngồi xuống. Có hơn một chục món ăn trên mỗi bàn. Mỗi món ăn được trình bày một cách tinh tế. Màu sắc hấp dẫn và hương thơm tràn ngập. Một bữa tối bình thường, nhưng nó giống như một bữa tiệc.

Đây là cuộc sống giàu có!

Sau khi vợ của Qin gọi họ, họ đi xuống cầu thang và phục vụ món súp cuối cùng.

Sheng Boyan đầu tiên đi xuống cầu thang, và bà Sheng chỉ vào vị trí bên cạnh Qiao Muyu và yêu cầu anh ta ngồi xuống.

Sau khi chờ đợi mười phút, Sheng Yilun kéo những bước chân cẩu thả của mình xuống cầu thang, nhìn vào cái bàn và ngồi đối diện với Sheng Boyan.

Bà Sheng nhìn vào vị trí của các món ăn và ra lệnh cho vợ của Qin chuyển một số món ăn sang Qiao Muyu, món mà bà rất thích ăn, nhưng chỉ có bà biết rằng những món ăn này là tốt nhất cho Boyan.

Sheng Yilun đã quyết định thấy khó xử và thay đổi con tôm om trước mắt trong khi phản đối: "Bà ơi, bà không thể quá dày và mỏng, món ăn này rõ ràng là món ưa thích của tôi."

Bà Sheng không có cách nào để bắt anh ta: "Bạn, bạn là người khó tính nhất trong cả gia đình. Mu Yu sẽ là thành viên của gia đình này trong tương lai. Bạn không được bắt nạt cô ấy."

Sheng Yilun nheo mắt nhìn Qiao Muyu rất khinh bỉ: "Cô ấy? Trong khả năng nào?"

Mật Luyến Một Năm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ