Chương Mười Ba

0 0 1
                                    

"Yo! Khách hiếm! Vẻ đẹp tuyệt vời."

"Sư phụ, đừng đến mà không hề hấn gì!"

"Sai rồi, bây giờ triều đại đã thay đổi, đó là Master Sheng Er."

Jian Xiaodie cười khẩy: "Cho dù bạn thay đổi nó như thế nào, bạn sẽ không thể sửa chữa những điều xấu trong cơ thể."

"Đừng khoe khoang về nhau, hãy nói chuyện với nhau."

"Ai giống như bạn."

Sheng Yilun gật đầu với khuôn mặt xa lạ duy nhất trong phòng, vẫy tay và ngồi xuống tay ghế sofa của Jane, cúi xuống, dựa sát vào tai cô và nói bằng một giọng rất nhỏ : "Bạn không cần phải giả vờ theo dõi tôi. Tôi biết mọi thứ về những việc bạn làm."

Jian Xiaodie sững sờ. Cô không biết anh đang nói gì và biết gì. Anh chàng này rất xảo quyệt. Cô không nghe anh lúng túng, và đẩy anh ra khỏi chính mình một cách giận dữ: "Hãy nhìn nước hoa của anh , Bạn sẽ lại được hạnh phúc ở đâu! "

Sheng Yilun không né tránh, gió xuân tươi cười tự hào: "Tất nhiên đó là một nơi tốt, nơi phụ nữ đẹp như mây, ngày nào?"

Jian Xiaodie có vẻ ghê tởm: "Cut, người đang lừa bạn."

Sheng Yilun thì thầm và quét qua mọi người có mặt, ngoại trừ người đàn ông lạ mặt trước mặt anh ta là người ngoài, và ba người kia là mối quan hệ tay ba luôn cắt đứt.

Nhìn kỹ, Jane Xiaodie độc ​​đoán như bạn gái hiện tại của Sheng Boyan, và biểu hiện của Qiao Muyu hơi khó hiểu. Cô ấy trông rụt rè và trông đáng thương. Là thủ phạm, Sheng Boyan ngồi bình tĩnh và điềm tĩnh. .

Nhìn thấy căn bệnh, không có lý do gì để ở lại, Dong Jian đứng dậy và ngồi xuống nói lời tạm biệt. Là bạn đồng hành, Jian Xiaodie cũng nên rời đi cùng anh.

Trước khi ra ngoài, Jian Xiaodie nhắc nhở Mu Yu: "Tôi phải đến cuộc hẹn đúng giờ vào ngày mai".

Người phụ nữ đột nhiên xuất hiện với tư cách là bạn gái của Boyan, và sau đó được mời, Qiao Muyu vẫn cảm thấy hụt hẫng vào lúc này, nghĩa là cô sẽ không bỏ lỡ cuộc hẹn, và gật đầu đáp lại lời nhắc nhở của mình.

Nhìn về phía sau hai người đi, Sheng Yilun nhìn sang một bên người phụ nữ đơn giản bên cạnh cô, nhưng cô không thể chịu đựng được mà không có lý do: "Cô ấy yêu cầu bạn gặp mặt?"

Qiao Muyu hét lên.

Jane Xiaodie là loại viper nào, Sheng Yilun rõ ràng, nhưng cô ấy có một mục đích nhất định để làm bất cứ điều gì, lần này về cuộc họp của Qiao Muyu, đây chắc chắn sẽ không phải là một cuộc họp đơn giản: "Cuộc hẹn của cô với bạn Dám đi không? "

Qiao Muyu nhếch môi lên, mỉm cười miễn cưỡng, và giọng anh rất khẽ: "Tại sao không dám?"

Sheng Yilun nhìn chằm chằm vào khuôn mặt dịu dàng này trong vài giây. Anh ta thực sự muốn khuôn mặt này bị tổn thương bởi người phụ nữ một lần nữa, vì vậy anh ta vui lòng nhắc nhở, nhưng cô gái hoàn toàn thờ ơ và nhún vai: "Được rồi, tôi không có Nói. Cái gọi là thiếu hiểu biết là không sợ hãi, điều đó có nghĩa là bạn thích người này! "

Sau đó, một cái nhìn đầy ý nghĩa về Sheng Boyan, người này thực sự đứng ngây ngốc!

Một người phụ nữ đã từng yêu rất nhiều có thể chăm sóc cho cô ấy bất kể sự sống và cái chết. Ngược lại, cô lo lắng về một người phụ nữ béo và muốn kết hôn.

Một cuộc sống đảo ngược như vậy được tóm tắt bằng từ buồn.

Trên thực tế, Sheng Boyan cũng cảm thấy điều đó là không phù hợp. Từ cuộc đối thoại giữa hai người, có thể thấy rằng họ không quen lắm, huống chi là hai người sâu sắc và hai người không biết gì về nhau. , Sandwiching anh ta ở giữa cuối, hai chỉ có thể là mối quan hệ của các đối thủ.

Hai người như vậy một mình, anh không thể nghĩ cảnh đó sẽ ra sao.

Anh bí mật quan sát Jane Xiaodie, mặc dù khuôn mặt anh đang mỉm cười, và trong mắt cô chỉ thấy oán giận, liệu cô có định tuyên chiến?

Kể từ khi lên xe, Jane Xiaodie đã rất lo lắng. Cô không thể coi trọng Qiao Muyu. Người phụ nữ này là mối đe dọa lớn nhất của cô và là nguồn gốc của mọi nỗi đau.

Cô ấy không dám nghĩ về điều đó, để cô ấy có thể hòa đồng với cô ấy mọi lúc, và cảm giác quen thuộc có thể được phục hồi sớm, và trí nhớ của cô ấy được phục hồi trong vài phút, do đó mọi nỗ lực của cô sẽ bị lãng phí Đột nhiên, trái tim đột nhiên hoảng loạn: "Dong Jian, bạn có thể tăng liều thuốc đó không?"

Mật Luyến Một Năm Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ