one

276 20 6
                                    

jisoo đẩy nhẹ gọng kính, không buồn nhấc mặt ra khỏi cuốn sách nàng đang đọc dở. xung quanh dẫu có ồn ào náo nhiệt đến mấy cũng chẳng thể ảnh hưởng đến nàng. jennie ngồi bên cạnh khẽ đánh mắt về phía nàng, nhưng cũng chỉ thở dài, sau đó lại hướng mắt về phía trận đấu bóng rổ đang diễn ra.

"này jennie, sắp xong chưa?"

"chị ráng đợi một chút nữa thôi, 3 phút nữa trận đấu kết thúc rồi"

lần này đến lượt jisoo thở dài. biết vậy nàng không thèm nghe theo lời dụ dỗ của jennie mà đến đây. chứ thật ra nàng cũng chẳng đam mê gì bộ môn bóng rổ này, cũng chẳng tương tư ai trong đội bóng mà bỏ phí ngày chủ nhật quý giá. nếu nàng từ chối jennie thì có lẽ nàng đã làm xong bài tập luận án mà cô chủ nhiệm hắc ám giao cho nàng. nhưng bây giờ có hối hận cũng đã muộn, jisoo chỉ có thầm mắng cô em gái của mình trong lòng và chờ đợi 3 phút chậm chạp trôi qua.

tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu kết thúc, jisoo trong lòng trở nên phấn chấn, đứng dậy vươn vai, mặc cho cô em kế bên đang đứng ngồi không yên, điên cuồng chỉnh lại tóc tai. nàng khẽ chậc lưỡi, đúng là cái bọn yêu nhau, nàng chẳng thể hiểu nổi. lúc jisoo định gõ vào đầu jennie một cái thì một thân ảnh cao lớn bước về phía bọn nàng.

"hi jennie"

chàng trai kia vẫy tay chào jennie, sau đó nhìn nàng, khẽ gật đầu tỏ ý chào. jisoo liếc hắn rồi nhanh chóng ra hiệu với jennie - người nãy giờ đang bận tô son dặm phấn - chào lại người ta.

"a, chào anh mino. khi nãy anh chơi tuyệt lắm"

người tên mino nghe xong liền trưng ra bộ mặt rằng đừng tưởng tôi có mắt như mù, làm như tôi không biết không bằng ấy. mino xì một cái, khinh bỉ nói.

"vừa vào trận được 10 phút là anh phải ra sân vì chấn thương, em khen vậy làm anh không biết nên vui hay buồn"

jennie nghe xong liền trở nên lúng túng, quay sang jisoo cứu cô khỏi tình huống ngại ngùng này. jisoo thở dài lần thứ n trong ngày, mắt không buồn nhìn người trước mặt, vừa đọc sách vừa nói.

"tiền bối bỏ qua cho jennie nhà em nhé, nó bị tiền bối jinwoo làm cho mờ mắt rồi. ngoài tiền bối ấy ra thì em ấy không biết gì nữa hết"

jennie trừng mắt nhìn nàng. rõ ràng là cô muốn jisoo nói đỡ, cuối cùng lại thành jisoo vạch trần cô. jennie tức tối, quay sang mino giải thích. nhưng từ đầu đến cuối mino không nghe lọt lỗ tai một chữ. bởi do giọng nói vừa rồi quá đỗi ngọt ngào, như có ma lực khiến mino như đắm chìm vào nó.

jennie nãy giờ huyên thuyên đủ thứ mới chợt phát hiện ra mino không thèm chú ý đến mình. mất 3 giây suy nghĩ, jennie nhếch mép tự đắc. thì ra là bị trúng tiếng sét ái tình rồi. nhưng xui cho mino, người mà hắn thích không dễ đổ đâu.

jisoo nhìn một người đang đứng nhìn mình ngây ngốc, người còn lại thì đứng cười như đứa thần kinh, chán nản định bỏ đi thì chợt nhìn thấy đầu gối mino đang rỉ máu. sắc mặt nàng vẫn bình thường, âm thanh không lớn không nhỏ nhắc nhở.

"tiền bối, chân anh đang chảy máu kìa"

"h-hả?"

mino đang mải mê ngắm nhìn nàng liền giật mình, nhìn xuống phía chân mình. khi nãy có xảy ra va chạm nên đầu gối hắn bị thương, nhưng hắn cũng chỉ được băng bó sơ sài, có lẽ vì vậy nên bây giờ vết thương mới chảy má trở lại. mino cố cười ra nụ cười ngầu nhất, sau đó liền trả lời với tông giọng trầm trầm ngang ngang mà hắn cho là ngầu.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jun 21, 2020 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

em ơi sang nhà anh chơi ; mino x jisooOù les histoires vivent. Découvrez maintenant