66-70

1.6K 86 6
                                    

Chương 66

Hai người buổi chiều ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, buổi tối thời điểm Lê Quân Hạo phái người tới đón các nàng, các nàng lại đi Lê Quân Hạo trang viên cùng nhị lão ăn bữa cơm.

Cuối cùng lưu tại trang viên ở cả đêm, ngày hôm sau mới mang theo Nhiên Nhiên trở về.

Nhiên Nhiên đi ra ngoài một chuyến trường cao không ít, hơn nữa thịt đô đô khuôn mặt nhỏ càng thêm mượt mà, Lê Sanh nhịn không được đỡ trán: “Có phải hay không nhìn đến cái gì ăn ngon đều làm gia gia nãi nãi mua?”

Nhiên Nhiên có chút thẹn thùng trốn đến Mạc Nguyệt Sương phía sau, nàng thăm đầu ra tới xem Lê Sanh: “Mommy, là gia gia nói nữ hài tử muốn phú dưỡng. Muốn ăn cái gì tùy tiện ăn.”

Sau đó liền béo hai cái vòng trở về.

“Ngày mai bắt đầu cùng mommy cùng nhau làm vận động, có biết hay không?” Lê Sanh đi qua đi ôm lấy nàng, phía trước ở nhà thời điểm nàng cũng sẽ mang theo Nhiên Nhiên đơn giản vận động một phen, hiện tại đi theo ba mẹ đi ra ngoài thời gian dài như vậy, nhìn dáng vẻ là đem vận động cấp quên ở sau đầu, tẫn cố ăn ăn uống uống vui sướng chơi đùa.

Nhiên Nhiên quay đầu lại nhìn Mạc Nguyệt Sương, tiểu hài tử ngượng ngùng bụm mặt nhào vào Lê Sanh trong lòng ngực, cọ cọ mới nhỏ giọng nói: “Mommy, Nhiên Nhiên mặt mũi.”

“Phụt, hảo. Mommy không nói.” Lê Sanh sờ sờ nàng đầu: “Sương Nhi, ngươi ở nhà nghỉ sẽ, ta mang Nhiên Nhiên đi ra ngoài mua đồ ăn. Thuận tiện làm nàng nhiều đi một chút.”

Mạc Nguyệt Sương không hề công tác, trong khoảng thời gian này màn ảnh hạ cao áp lực vận chuyển, nàng cảm xúc cũng đích xác có chút chống đỡ không được, bất quá cũng may ở Lê Sanh nơi này có thể cảm nhận được an tâm cảm giác, nàng có thể hơi chút thả lỏng điểm.

Lê Sanh mang Nhiên Nhiên đi ra ngoài, muốn nàng nhiều đi lại đi lại là thứ nhất, còn có một cái mục đích là vì thử Nhiên Nhiên đối Mạc Nguyệt Sương cái nhìn.

Mẹ con hai người tới rồi siêu thị, trải qua phía trước phát sóng trực tiếp tổng nghệ, Lê Sanh cũng coi như là có chút danh tiếng, chỉ chốc lát liền bị người nhận ra tới.

Không có biện pháp, Lê Sanh đành phải trước mua cái khẩu trang mang theo, tuy rằng vẫn là sẽ có người cảm thấy nàng rất giống lại đây dò hỏi, nhưng Lê Sanh đều sẽ lạnh mặt thay đổi thanh tuyến, ngạnh ba ba nói một câu: “Ta không phải, các ngươi nhận sai.”

Nhiên Nhiên thập phần tò mò ngẩng đầu nhìn này đó thực hưng phấn kích động đại tỷ tỷ nhóm, một đám đều cầm di động lại đây hỏi mommy có phải hay không Lê Sanh.

Mà mommy cư nhiên nói nàng không phải.

Nhiên Nhiên tiểu bằng hữu có rất nhiều dấu chấm hỏi.

Chờ những cái đó người qua đường nhóm đều đi rồi, Nhiên Nhiên mới kéo kéo Lê Sanh vạt áo, Lê Sanh thuận thế ngồi xổm xuống thân cùng nàng bảo trì tề bình, Nhiên Nhiên tò mò hỏi: “Mommy, ngươi vì cái gì nói ngươi không phải Lê Sanh?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now