31-35

3.4K 144 45
                                    

Chương 31

Trong lúc ngủ mơ, Bạch Thấm lại gặp được cái kia thôn, trong mộng nàng một cái tới rồi nơi này, không có Lê Sanh làm bạn, làm cho nàng sợ hãi tăng trưởng gấp bội.

Trong thôn như cũ là kia một bộ cổ quái bộ dáng, ban ngày không chú ý tới chi tiết, lúc này đều bị Bạch Thấm sẽ nghĩ tới.

Mà kia nữ nhân họa đồ án, Bạch Thấm cũng rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận, đó là một chuỗi cầu cứu tín hiệu, chỉ là bởi vì nữ nhân họa đến tương đối hỗn độn, lại nhanh chóng hủy diệt, mới đưa đến Bạch Thấm đương trường không có thể nhớ tới.

Tế đàn, cầu cứu, trong thôn các nơi lộ ra cổ quái.

Bạch Thấm muốn bỏ qua đều khó.

“Cứu mạng! Cứu mạng a, đừng nhúc nhích, cút ngay! A ——”

Bạch Thấm trong mộng bừng tỉnh, mồ hôi đầy đầu ngồi dậy.

Cùng nàng ngủ ở cùng phòng Tạ Thi Nhàn bị nháo tỉnh, Tạ Thi Nhàn đem đèn bàn mở ra, trong phòng nháy mắt sáng lên, này ánh sáng cũng làm Bạch Thấm hoảng sợ.

Tạ Thi Nhàn chậm rãi từ trên giường xuống dưới, khoác kiện quần áo đi vào Bạch Thấm bên cạnh, nương nàng giường ngồi xuống.

“Ngươi làm sao vậy?” Tạ Thi Nhàn thừa dịp mỏng manh ánh sáng đánh giá Bạch Thấm sắc mặt, chỉ thấy nàng sắc mặt tái nhợt, cả người đều lâm vào khủng hoảng cảm xúc trung.

Bạch Thấm không đáp lời, ngồi từng ngụm từng ngụm thở dốc, giơ tay dùng ống tay áo tùy tiện xoa xoa mồ hôi trên trán.

Tạ Thi Nhàn lấy quá nàng chuẩn bị tốt bình giữ ấm, đổ chén nước cấp Bạch Thấm.

“Làm ác mộng đi? Đừng sợ, uống miếng nước trước.” Tạ Thi Nhàn đem thủy đưa cho nàng, lại đi cầm điều làm khăn lông nhét vào Bạch Thấm trong tay: “Nơi này tắm rửa không có phương tiện, buổi tối cũng không có như vậy nhiều nước ấm. Ngươi trước đem hãn sát sát, đợi lát nữa đổi thân sạch sẽ quần áo, đừng cảm lạnh.”

Tạ Thi Nhàn ngáp một cái, lại giúp nàng kéo kéo chăn phương tiện nàng đoàn ngồi ở trên giường.

“Tạ tiểu thư, cảm ơn ngươi a.”

“Không khách khí.” Tạ Thi Nhàn cười nhạt: “Không ngại nói, kêu ta Thi Nhàn đi. Cảm ơn tạ tiểu thư, nghe đi lên có chút kỳ quái.”

Bạch Thấm không hồi nàng, cái miệng nhỏ nhấp khẩu nước ấm, Tạ Thi Nhàn cũng không hề quấy rầy nàng hoàn hồn, đem đáp trên vai quần áo bắt lấy tới, một lăn long lóc chui vào chính mình ấm hô hô ổ chăn.

“Ta trước ngủ. Ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi.”

Bạch Thấm hoàn toàn hoàn hồn về sau, Tạ Thi Nhàn tiếng hít thở đã dần dần bằng phẳng, nghĩ đến nàng đã ngủ rồi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ