11-15

3.1K 182 34
                                    

Chương 11

Lúc sau Mạc Nguyệt Sương lại cùng Nhiên Nhiên giải thích, nàng chỉ là vì Nona này bộ phim hoạt hình phối âm quá, nàng cũng không phải chân chính Nona, cũng sẽ không giơ vòng cổ mượn dùng lực lượng của thần biến thân trường ra cánh.

Nhiên Nhiên có vẻ có chút mất mát, lúc sau Mạc Nguyệt Sương tìm kiếm ra mấy năm trước phối âm khi sản xuất tổ đưa cho nàng động họa nguyên phiến, nàng đem này bộ động họa nguyên phiến phóng cấp Nhiên Nhiên xem, cũng đem nguyên phiến đưa cho Nhiên Nhiên, Nhiên Nhiên kia trương lược hiện ưu sầu khuôn mặt nhỏ mới một lần nữa nở rộ tươi cười.

Mạc Nguyệt Sương bồi ở Nhiên Nhiên bên người, chẳng qua Nhiên Nhiên đang xem TV, nàng đang xem kịch bản.

Mạc Nguyệt Sương lúc trước đã xem qua nguyên tác, hiện tại kịch bản làm chút tu chỉnh, nghe nói vì bảo đảm có thể độ cao hoàn nguyên, kịch bản cũng là từ nguyên tác giả tốn thời gian ba tháng, một mình hoàn thành.

Bởi vì Lê Sanh muốn mang hài tử, mỗi cuối tuần muốn đi một lần công viên giải trí hoặc là vườn bách thú, mỗi tháng muốn mang Nhiên Nhiên đi chụp một tổ trưởng thành chân dung, ngẫu nhiên Nhiên Nhiên hứng thú tới còn muốn đi nghe hòa âm, những việc này chiếm cứ Lê Sanh quá nhiều thời giờ, nếu không kịch bản đã sớm hoàn thành.

Đương người ở bên ngoài trong mắt, Lê Sanh liền đã là một cái siêu cường tồn tại.

Mạc Nguyệt Sương tầm mắt quét về phía phòng bếp, trong lòng mạc danh tình tố ở nàng bản nhân không hề phát hiện khi nhợt nhạt tinh tế kích động.

Này hẳn là nàng rời nhà sau lần đầu tiên có nhân vi nàng chuẩn bị cơm trưa, Trần Duyệt nhưng thật ra nếm thử quá một lần, bất quá chỉ biết nước sôi nấu mì gói nàng ở thiếu chút nữa thiêu phòng bếp sau liền từ bỏ.

Mạc Nguyệt Sương nghĩ nghĩ, mạc danh nở nụ cười.

“Mạc dì, ngươi nhìn đến cái gì hảo ngoạn đồ vật sao?”

Nhiên Nhiên nghe được tiếng cười, quay đầu nhìn về phía Mạc Nguyệt Sương, Mạc Nguyệt Sương nhĩ tiêm phiếm hồng liên tục lắc đầu: “Không có, ta đang xem kịch bản.”

“Là mommy viết 《 Địch Tuyết 》 sao?”

Mạc Nguyệt Sương đem kịch bản mở ra cấp Nhiên Nhiên xem: “Là cái này. Nhiên Nhiên nhận thức tự sao?”

“Hoa Hạ tự chỉ nhận thức 72 cái.”

“Nhiên Nhiên còn nhận thức mặt khác quốc gia tự sao?”

“Ân ân. Miranda sẽ thật nhiều quốc gia ngôn ngữ, Miranda dạy ta.” Nhiên Nhiên nhất sùng kính người là mommy, xếp hạng đệ nhị đó là ký sự tới nay liền nhận thức Miranda dì, hiện tại lại nhiều một cái, sẽ nói cùng Nona bảo hộ thần giống nhau nói chuyện Mạc dì.

Mạc Nguyệt Sương đối Nhiên Nhiên trong miệng Miranda cảm thấy tò mò, bất quá cùng tiểu hài tử nói chuyện phiếm hỏi nhiều như vậy, có vẻ có chút cố tình bộ hài tử nói, Mạc Nguyệt Sương kịp thời đình chỉ cùng Nhiên Nhiên liêu một ít Nhiên Nhiên tự thân sự tình.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Mang Cầu Chạy - Mộ Vũ Hề HềWhere stories live. Discover now