107. Tình Yêu Của Meow (Mười)

0 0 1
                                    

Mo Youyou đã có thể thức dậy, nhưng cha cô là người hạnh phúc nhất.

Bố Mo vội vàng đến bệnh viện ngay khi nhận được cuộc gọi từ bệnh viện.

Khi anh đến, Yan Xu và Yan Lun chưa rời đi.

Từ ngoại hình, Yan Xu và Yan Lun đều nổi bật, nên chắc chắn anh ta liếc nhìn anh nhiều hơn.

"Họ là bạn của tôi."

Mo Youyou đảo mắt và nhanh chóng tìm ra một cái cớ.

Yan Xu cũng nói Shi Shiran: "Tôi cũng biết rằng Mo Youyou đang ở trong bệnh viện của chúng tôi, vì vậy hai chúng tôi đã đến gặp cô ấy.

Yan Xu vẫn mặc một chiếc áo khoác trắng tại nơi làm việc, cộng với màu sắc biểu cảm như thường lệ, Mo Mo tin tưởng một lúc.

Một lát sau, cha của Mo đến và nghe thấy tiếng giày cao gót bước trên mặt đất.

Khi tiếng bước chân dần dần đến, nó không dừng lại cho đến khi cánh cửa.

Đó là một phụ nữ bốn mươi bước vào khi cô mở cửa.

Người phụ nữ trang điểm tinh tế và mỉm cười trước tiên. Trước khi nhìn vào lông mày, cô có thể thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ, cùng với thương hiệu nổi tiếng từ đầu đến chân, cơ thể cô cũng được duy trì rất tốt.

Khi bạn nhìn thấy cô ấy, khuôn mặt của Mo Youyou, vẫn là Yan Yue, trở nên xấu xí ngay lập tức.

Cho dù bao nhiêu năm trôi qua, cô chưa bao giờ có thể giải thoát cô về người phụ nữ này. Ngay cả khi cô cố gắng hết sức để làm hài lòng cô và có mối quan hệ tốt với cô, cô chưa bao giờ nhìn vào mặt người phụ nữ.

Vào thời điểm đó, cô đã mua một ngôi nhà trong cộng đồng nơi Yan Xu sống và không thể chờ đợi để sống. Cũng có những lý do cho việc này.

Biểu hiện của Mo Youyou, người khác không mù quáng, tất nhiên là rõ ràng.

Cha Mo hơi xấu hổ, nhưng anh đã quen với nó. Một Changshou chỉ nên hành động như thể anh không nhìn thấy nó. Nếu không, anh thực sự không thể điều chỉnh mâu thuẫn gia đình này. Rốt cuộc, anh đã là người sai lầm nhất!

"Bạn đã thức dậy."

Người phụ nữ dừng tóc, mím môi và nói với bố Mo: "Thực sự là Mo già, đã quá muộn để nói với tôi, đã quá muộn đối với tôi. Bạn, bạn muốn ăn gì? Tôi đã yêu cầu bảo mẫu làm điều đó Mang nó đến cho bạn. "

Cô ấy dường như không tìm thấy đôi mắt lạnh lùng và khó chịu của Mo Youyou. Cô ấy đã sử dụng tình yêu của mình để dính vào cái mông lạnh lùng của con gái mình, và cô ấy vô cùng tự nhiên và quen thuộc, đó là Mo Youyou rất ngưỡng mộ ...

Tuy nhiên, cô vẫn không nói một lời lạnh lùng, chỉ coi cô như không khí.

Cô không nói, và bầu không khí rơi vào tình huống xấu hổ hơn.

Lúc này, Mo Mo, người đầu tiên chịu lạnh, hỏi tình cờ: "Mảnh khảnh? Em gái cô ấy tỉnh táo, tại sao cô ấy không thể sống sót?"

Cha Mo dừng lại, lông mày anh nhíu lại, và anh hơi khó chịu: "Yu Anh bị ốm và không thấy cô ấy đến. Cô ấy đã tỉnh dậy và cô ấy không biết sẽ đến. Có những chị em trẻ như vậy? Cô ấy đã như thế này từ khi còn nhỏ. , Với tính khí thất thường và tính cách tồi tệ, tôi nghĩ tất cả là do bạn làm hỏng! "

Nữ Chủ Nàng Có Độc [ Xuyên Nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ