25. Tái Sinh Của Giới Giải Trí (12)

0 0 1
                                    

[China Entertainment: "Tomb of the Ancient Tomb" được công chiếu tại phòng vé trong tuần đầu tiên, và đạo diễn Gu Jin một lần nữa tạo ra sự rực rỡ. ]

[Giải trí hàng ngày: Phòng vé đã phá vỡ 300 triệu trong ngày đầu tiên và phòng vé đã phá vỡ 600 triệu trong tuần đầu tiên. Đến bây giờ, tuần đầu tiên của "Tomb Coffin" của đạo diễn Gu Jin đã phá vỡ kỷ lục phòng vé Trung Quốc. ]

[Tân Hoa Xã: Tất cả các trang web lớn đều cho điểm số cao bất ngờ về điểm số "Tomb Tomb Coffin". ]

Bộ phim mới của đạo diễn Gu Jin "Ngôi mộ và quan tài" đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi ở Trung Quốc vào thứ tư đầu tiên.

Chỉ trong vài ngày, cho dù đó là phương tiện giải trí hay tìm kiếm trực tuyến, cho dù đó là ngôi sao của ngành giải trí hay người xem phim bình thường, không có nghi ngờ gì rằng bộ phim này được đánh giá rất cao.

Danh tiếng ban đầu của Gu Jin Tưởng khá lớn, và có rất nhiều người ủng hộ anh. Ngoài ra, bộ phim mới được phát hành và nhận được những lời khen ngợi nhất trí. Diễn viên và những ngôi sao muốn xoa nóng.

Nói tóm lại, bộ phim mới này hoàn toàn hấp dẫn, và cũng có một xu hướng tăng cường, càn quét các phương tiện truyền thông trực tuyến lớn trên cả nước, vứt bỏ một số đường phố của các bộ phim khác trong cùng thời kỳ.

Năm trong số các diễn viên hàng đầu trong "Tomb Coffin", bởi vì bộ phim đã bị đánh bom hết lần này đến lần khác, mọi người đều khẳng định rất lớn về kỹ năng diễn xuất của nhiều người.

Và điều tuyệt vời nhất thực sự là nhân vật phản diện của bộ phim này!

Khi mọi người biết rằng Yan Shihan sẽ là một nhân vật phản diện khách, kỳ vọng của mọi người đã vô cùng cao.

Trong khi bộ phim vẫn đang được quay, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ rõ ràng sự mong đợi của họ đối với bộ phim, và nhiều phóng viên truyền thông muốn đến thăm đoàn làm phim để tìm hiểu sâu hơn về các tài liệu báo cáo trực tiếp, nhưng họ chưa bao giờ có thể lấy bộ phim Bất kỳ tin đồn.

Đạo diễn Gu Jin thích bố cục cảnh tuyệt đẹp như mọi khi.

Ngôi mộ trong phim rất ma quái và khủng khiếp, với sự kinh dị chưa từng thấy về diễn xuất và trí tưởng tượng của người thường. Khi nữ ma do Ji Li thủ vai lần đầu tiên, nó đã chiếm được cảm tình của khán giả đến không ngờ.

Nhiều người vẫn mong đợi Yan Shihan vô cùng vào thời điểm đó, nhưng tại thời điểm đó, ngoại hình tuyệt đẹp của nữ diễn viên và danh tính bí ẩn và kỳ lạ của cô khiến mọi người ngay lập tức tò mò về cô!

Tư thế này bị thu hút bởi những nhân vật phản diện mới được chơi vẫn chưa hạ cánh, và khi Yan Shihan xuất hiện, nó một lần nữa làm dấy lên câu cảm thán của khán giả.

Vua ma và ma nữ, những con quái vật trong hai ngôi mộ cổ đã ngủ hàng ngàn năm, chỉ là những lần xuất hiện, khiến mọi người phải ngạc nhiên!

Không có nhân vật phản diện nào chiếm được cảm tình của công chúng ngay từ đầu, nhưng Yan Shihan và Ji Li đã làm điều đó.

Nữ Chủ Nàng Có Độc [ Xuyên Nhanh ]Where stories live. Discover now