28. Tái Sinh Của Giới Giải Trí (15)

0 0 1
                                    

Phim có chi phí nhỏ có nghĩa là không cần phải yêu cầu siêu sao lưu lượng truy cập. Các khoản tiền cần thiết về cơ bản được sử dụng để duy trì sản xuất và phân phối bình thường. Đồng xu được dành cho lưỡi kiếm.

Nói chung, trong bộ phim mà Yu Shang sắp quay, không có người nổi tiếng nào quen thuộc với anh ta, cái tên duy nhất khiến các nhân viên cảm thấy quen thuộc, và chỉ có Ji Li đóng vai phản diện trong "Tomb Raider Coffin" một thời gian trước.

Ngày Ji Li tham gia báo cáo, trời mưa phùn.

Kích thước của cô hiện được coi là ngôi sao hạng hai và hạng ba. So với ngôi sao hạng nhất, độ nổi tiếng của cô tự nhiên kém hơn rất nhiều, nhưng vì bộ phim do đạo diễn Gu Jin thực hiện, nó đã dần tăng sức ảnh hưởng. Ít nhất bây giờ mọi người đều nói về "Ji Li" Cái tên không cảm thấy choáng váng.

Công ty cũng đang trang bị cho những người mới đến sự lạc quan và chú ý, và cũng được trang bị xe hơi và trợ lý bảo mẫu.

Tại thời điểm này, Yu Shang đang điều tra bố trí nội thất.

Trong vài ngày đầu khởi động, tôi phải hoàn thành cảnh quay bên trong. Theo sự theo đuổi chi tiết của anh ta, nó được cho là tìm lỗi. Ngay cả khi nhóm đạo cụ đã sẵn sàng, nó sẽ phải được anh ta kiểm tra cẩn thận.

Ngay sau khi ra khỏi cảnh nội thất, trong bối cảnh các nhân viên bận rộn và chóng mặt đến và đi, một con số dần dần tiếp cận.

Để gắn kết với bộ phim này, Ji Li đã từ bỏ kiểu trang điểm đậm thường thấy và chỉ trang điểm trần.

Thoạt nhìn, nó tuyệt đẹp hơn nhiều so với khi đóng vai một hồn ma nữ, và nó thiếu các chi tiết tỉ mỉ xuất hiện trước công chúng hàng ngày sau khi được mặc quần áo cẩn thận ...

Nhưng thật bất ngờ, trong ngành công nghiệp giải trí nơi có rất nhiều kiểu trang điểm đơn giản sẽ chết, sau khi loại bỏ lớp trang điểm thanh tú, khuôn mặt xinh đẹp của cô không chỉ ấn tượng mà còn thanh lịch và thô tục hơn. Nguyên chất.

Ji Li mặc áo phông trắng và váy ngắn hoa, đi một đôi giày trắng và mái tóc đen dài buông thẳng trên vai. Cô ấy ăn mặc như một học sinh mà không có cảm giác vi phạm.

Như thể cô được sinh ra như thế này.

Vì trời mưa, một chiếc ô màu hồng đã được tổ chức.

Khi tôi nhìn lên và thấy giám đốc, khuôn mặt nhỏ nhắn của Qiao Shengsheng ngay lập tức nở một nụ cười dịu dàng.

Cô ấy trông giống như ấn tượng của Ji Li trong ký ức của Yu Shang hoàn toàn là hai người!

Ji Li bây giờ trông gần với nữ anh hùng của mình ... nữ thần trong khuôn viên trường.

Yu Shang về cơ bản cũng đã xác nhận nữ diễn viên từ tận đáy lòng vào lúc này.

Một nữ diễn viên, nếu cô ấy có thể thể hiện cho đạo diễn nhiều phong cách khác nhau, thì cô ấy có khả năng không giới hạn.

Mặc dù hình ảnh tuyệt đẹp của Ji Li lúc đó đã ăn sâu vào trái tim của mọi người, nó hoàn toàn trái ngược với vai trò mà anh sắp trao cho cô, nhưng bây giờ ...

Nữ Chủ Nàng Có Độc [ Xuyên Nhanh ]Where stories live. Discover now