Chương 50 Ai Thắng Và Ai Thua?

0 0 1
                                    

"Này, anh bạn nhỏ, bạn lại rất tức giận với em gái của mình! Hãy cẩn thận, em gái tôi sẽ tìm thấy bạn trong thực tế và đánh đòn bạn!"

Năng lượng tinh thần của Ye Chen tập trung hơn, và đôi tay của anh dường như trở thành khẩu súng không khí khốc liệt nhất vào thời điểm này, và đó là một cuộc bắn phá dữ dội chống lại Tần Xi!

"Tôi không tin rằng bạn có thể tìm thấy tôi trong thực tế." Miệng anh cũng đáp lại kịp thời.

"Có gì khó khăn không? Họ của bạn là Ye, gia đình Ye ở Đồng bằng Trung tâm. Tôi sẽ chỉ đến thành phố của bầu trời."

Tần Xi bị đánh một lần nữa vào vai trái, nhưng anh cũng nhân cơ hội sang một bên.

"Haha, tôi không biết gia đình Central Plains Ye là gì."

Ye Chen cười, nhưng thì thầm trong lòng anh vào khoảnh khắc tiếp theo.

có thật không

"Ừ, tôi biết bạn chưa từng nghe nói về gia đình Central Plains Ye, nhưng bạn biết thành phố của bầu trời, phải không. Haha. Cậu bé, em gái tôi sẽ không chơi với bạn!"

Qin Xi vung cây đại bác chỉ bằng một cú đánh, và lăn ra với sự giúp đỡ của sự giật lùi, một số âm mưu vẫy tay về phía Ye Chen

"Dám đánh em gái tôi, em gái tôi sẽ thực sự đánh vào mông em."

Khi anh ta nói xong, anh ta gọi tấm bia thành phố và chọn đầu hàng.

Trong nháy mắt, nó đã biến mất.

Đối với cô, sự quan tâm đến Ye Chen đã vượt xa kết quả của trò chơi này.

Tất nhiên, cô ấy có thể đã quên mất thực tế rằng cô ấy có thể phải đến nơi hoang dã để chơi những con quái vật nhỏ sau khi thua cuộc.

Ye Chen tròn mắt. Một số im lặng nhìn con số mờ dần.

Cuối cùng, cô vẫn hơi tự mãn, và cuối cùng cũng là cách của phụ nữ.

Trong suy nghĩ của người bình thường, trong một câu hỏi, khi hai câu hỏi trước và sau không hiểu, điều đầu tiên để bác bỏ là câu hỏi được hỏi cuối cùng, đó là thói quen ngôn ngữ.

Người phụ nữ đầu tiên hỏi gia đình Central Plains Ye, và sau đó hỏi bầu trời thành phố. Theo suy nghĩ ngôn ngữ của mọi người, nếu họ không biết, trước tiên họ phải trả lời "Thành phố nào trên bầu trời?" Và sau đó nói về gia đình Ye.

Và tự nhiên anh cũng biết gia đình Ye ở Đồng bằng Trung tâm, và thậm chí biết cả thành phố bầu trời. Đó là lý do tại sao thói quen ngôn ngữ này bị bỏ qua. Khi tôi nói dối, tôi đã trả lời trực tiếp câu hỏi trước đó.

Điều này cho người khác thấy rõ rằng họ biết thành phố của bầu trời.

Một người được đặt tên là Ye rất quen thuộc với thành phố bầu trời. Điều đó phải liên quan chặt chẽ đến gia đình Ye. Ngay cả khi đó không phải là gia đình Ye, nó cũng rất dễ tìm thấy ...

Thở dài. Chà xát não tôi ...

Quên nó đi, đi tìm nó nếu bạn muốn tìm nó. Anh ta không tin rằng bất cứ ai sẽ nhàn rỗi. Đúng là anh ta đã đến cửa vì một trận chiến ở thành phố linh thiêng.

Phong Thần Chi Vạn Vực Thần PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ