Chương 56 Tham Khảo Ý Kiến ​​Của Lào Jiang (Thứ Năm!)

0 0 1
                                    

Khi đám đông ồn ào và họ chuẩn bị bắt đầu, cậu thiếu niên cuối cùng cũng bước lên bục cao. Anh dừng lại trước mặt vị thần và không ngồi xuống. Thay vào đó, anh từ từ quay lại và nhìn một cách lạnh lùng. Cuối cùng nói câu đầu tiên của ngày hôm nay

"Nếu bạn không chấp nhận nó, bạn sẽ chết"

Giọng nói giống như một người, lạnh lùng và vô cảm. Như thể đó thực sự là người thợ gặt nghiệt ngã kiểm soát sự sống và cái chết. Thật đơn giản, nhưng thật sốc!

Mặc dù giọng anh không lớn, nhưng nó khiến mọi người bên dưới anh im lặng ngay lập tức và không thể không ngẩng đầu lên nhìn anh.

Tôi thấy anh ta giơ cao vương trượng một cách lạnh lùng. Viên ngọc trước mặt vương trượng sáng lên trong nháy mắt, ánh sáng trắng lóe lên, và màu trắng chói mắt dường như làm rỗng trái tim mọi người.

"Ôi không!"

Có một tiếng hét, và cùng một ánh sáng trắng lóe lên trong cơ thể của ông lão đứng trước mặt phiến quân, rồi lan ra khắp cơ thể ngay lập tức, và ngay lập tức toàn bộ cơ thể biến thành bột.

"Hiss ...!" Một âm thanh của hơi thở trong không khí lạnh vang lên, nhìn vào bột trên mặt đất, và rồi nhìn vào vương trượng trong tay của thiếu niên trên bục cao.

Tất cả mọi người! Bao gồm cả những người chống lại, không thể không lùi bước vài bước.

"Đó là dấu ấn của Grim Reaper do Grim Reaper cuối cùng để lại! Anh ta có thể kích nổ trực tiếp ác quỷ trong cơ thể chúng ta! Tất cả những con quỷ của Địa ngục đã được gieo vào dấu ấn này từ khi bắt đầu tu luyện! Anh ta đã có dấu ấn của Grim Reaper !! Ở đây, ai khác có thể chống lại anh ta !! "Một thợ sửa quỷ trung niên vừa mới nổi loạn với khuôn mặt kinh hoàng, và anh ta vấp ngã trở lại. Cuối cùng một cái mông kinh hoàng ngồi trên mặt đất.

Chàng trai trẻ dường như phớt lờ những gì họ đang nói hoặc làm từ đầu đến cuối, nhưng chỉ giơ cao vương trượng của mình một lần nữa trong một biểu hiện trống rỗng. Và người đàn ông chỉ vào vương trượng đột nhiên hoảng loạn! Nhưng anh ta chỉ hét lên một tiếng đau lòng "Đừng - !!!" và bước theo bước chân của người trước mặt.

Nhìn thấy cảnh này, các phiến quân kỹ thuật số khác đã bị sốc! Họ lập tức quỳ xuống và hét lên sự tha thứ của Hồi giáo!

Nhưng thiếu niên ở vị trí cao không hề dao động chút nào. Vương trượng lớn lên quét qua một chút, một lớp ánh sáng trắng hình quạt lóe lên, và hàng tá sức mạnh trong thế giới ngầm biến thành bột.

Những người còn lại nhìn nhau cúi đầu, không dám ngẩng đầu lên và lập tức quỳ xuống và hét lên với nhau: "Xin chúc mừng cái chết của Chúa tể! Xin chúc mừng cho cái chết của Chúa chết!

Tiếng khóc tiếp tục, và thiếu niên phớt lờ họ, nhưng vẫy chiếc áo choàng của anh ta và giữ một vị trí thiêng liêng để nhìn xuống đám đông.

Và những người đã khuất, tất cả biến thành ác quỷ tinh khiết nhất vào ao, tiếp tục đóng góp cho thế giới ngầm.

Phong Thần Chi Vạn Vực Thần PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ