Chương 17 Nguồn Gốc Của Rồng

0 0 1
                                    

"Cái này và cái này! Anh Ye, tôi không nghĩ anh chàng này là một điều tốt. Nó có thể đến từ bạn để vượt qua nó. Bạn cũng có thể nhanh chóng lấy rìu bầu trời và chặt anh ta. Chúng tôi cũng uống bát súp rồng."

Vua quỷ nhỏ nghiêm túc và Ye Chen đã đưa ra đề nghị

"Nói dối ... nói dối ... đừng nói với tôi, tôi không muốn truyền lại cho bạn! Tôi thề! Bạn đã nghe tôi nói xong!"

Con rồng con sợ hãi ngay lập tức và cô không còn tự tin nữa, và làm thế nào cô có thể chiến đấu với vị vua quỷ Youzi cũ với chỉ số IQ xấu xa.

"Vậy thì đừng nói nhanh!"

Ye Chen cũng trừng mắt.

"Tôi nói tôi đã nói, bạn đang vội gì vậy. Tôi chỉ nói rất nhiều. Bạn vẫn sợ rằng tôi sẽ không thể nói gì. Tôi nói, tôi muốn biết những gì tôi đã nói!"

"Nhanh lên!"

Ye Chen và vua quỷ nhỏ đồng thanh nói chuyện

Rồng con một lần nữa bị bộ đôi đe dọa và phải lên tiếng

"Trong thời kỳ hỗn loạn, trời và đất được sinh ra, mọi thứ được sinh ra trong hỗn loạn ... Ngoài tổ tiên của Hồng Quân, còn có nhiều sinh vật, như Thần Long, hay tổ tiên của Rồng phương Đông ..."

"Rồng tổ tiên?"

"Vâng, tổ tiên đầu tiên được sinh ra ở Chaos, nhưng được sinh ra ở trời và đất, và được nuôi dưỡng bởi Chaos, và cơ thể của anh ta không yếu hơn chín vị thánh! Sau đó, khi rồng sinh ra chín đứa con trai, chín người đó là chín vị vua trong thời đại thần thoại!"

"Chín con trai của Long Thắng? Pixiu, háu ăn?"

Ye Chen xen vào và hỏi?

"Sai! Đó là thế giới bên kia. Sau Taikoo, những con rồng bình thường và những sinh vật khác sinh ra những sinh vật bình thường. Chín vị vua rồng mà tôi đã đề cập là rồng đỏ phương nam, rồng đen phương bắc, rồng xanh đông, rồng trắng phương tây và trung tâm. Vua Huanglong, cũng như Long vương từ Biển Hoa Đông, Biển Tây, Biển Đông và Biển Bắc. "

"Ồ, Shenlong là tổ tiên của họ. Đông Shenlong đến từ một mình anh ta à?!"

Vua quỷ nhỏ chu đáo

"Vâng, bạn có biết tình trạng của Shenlong lần này không? Người đó cùng thế hệ với tổ tiên của Hongjun, xét về thâm niên, cao hơn nhiều so với chín vị thánh!"

"Bốn vị vua rồng biển và năm vị vua rồng hoàng đế là anh em? Cảm giác rằng họ không cùng đẳng cấp, rằng Rồng xanh là người đứng đầu của Tứ đại quái thú! Năm vị vua rồng hoàng đế có nhiều sức mạnh siêu nhiên khác nhau! Bốn vị vua rồng biển không phải là hàng hóa mà Sun Wukong đang chơi. Nó quá nhiều nước, nó có thể được thải ra cho chín vị vua rồng không? "

Suy nghĩ của Ye Chen rõ ràng là hơi lạc lõng. Lúc này, cô không thể giúp nôn và bắt đầu gia đình Shenlong.

Vua quỷ nhỏ không thể không trợn tròn mắt

"Tôi đã nói, đừng bị bóp méo bởi những truyền thuyết dân gian như Tây Du Ký, được thôi. Điều gì đã được Sun Wukong chơi ..."

Phong Thần Chi Vạn Vực Thần PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ