Chapter 13 - It's time to shape up

9.6K 311 122
                                    

"Technic! Nic! Có phải anh đang tán tỉnh con bé ở khoa kế toán?"

"..."

"Nic, anh có nghe em nói không?"

Ở trong một tiệm cà phê xinh xắn trên phố, Technic ngồi buồn chán nghe cô bạn gái hiện tại lớn giọng chất vấn bởi cô nàng đã bắt gặp nó đang đò đưa cùng với cô bé đàn em xinh đẹp khác khoa. Technic thầm kín thở dài, nhìn cô bạn gái đang khóc lóc, nước mắt chảy dài, sau đó nó lắc đầu và đưa ra quyết định.

Đến lúc chia tay rồi.

Nó nhủ thầm, nhìn bâng quơ ra ngoài cửa sổ, chờ đợi cho cô bạn gái nín khóc, sau đó thì nó sẽ đá cô ta.

Trong đầu nó bây giờ chỉ quan tâm đến chuyện của anh trai và thằng bạn thân nó, bởi từ ngày hôm ấy ... Kengkla suy sụp hoàn toàn.

Kengkla đã từng luôn tỏ ra vui vẻ và tươi cười trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí tụi đàn em của họ đã đặt biệt danh cho cậu ta là "chàng trai với nụ cười rạng rỡ như ánh mắt trời". Nhưng hiện tại thì dường như con người đó đã biến mất hẳn. Nụ cười luôn dán chặt trên môi cậu ta không còn xuất hiện nữa. Thật khó để có thể thấy được chiếc răng khểnh duyên dáng thương hiệu của cậu ta, như thể Kengkla đã gỡ nó ra, đặt vào một chỗ an toàn rồi vứt xuống biển.

Tất cả những điều đó là vì ... anh trai của Technic.

Anh trai của nó không có gì đặc biệt nhưng lại có thể thay đổi con người Kengkla rất nhiều. Nhiều đến mức Technic tự hỏi ... liệu đó có phải là tình yêu không.

Tình yêu có thể biến anh trai của nó từ một người luôn cảm thông cho người khác thànhmột kẻ cứng rắn, không chịu nghe bất cứ lời giải thích nào.

Tình yêu có thể khiến cho thằng bạn thân luôn thể hiện sự thân thiện trở thành một kẻ trầm lặng, luôn bận rộn cầm điện thoại, viết viết cái gì đó ra giấy, sau đó tẩy đi rồi hì hục viết lại.

Technic thấy thương hại cho cậu ta.

Ừ thì tất cả những cố gắng nỗ lực đó cũng chỉ là vì Kengkla muốn làm lành với anh trai của nó.

Ai mà có thể tin được một thằng cuồng công nghệ, một kẻ dùng cả thiết bị GPS để theo dõi người ta giờ đây lại dùng cái cách cổ lỗ sĩ ...

Có thể là do nó chẳng tìm được cách nào khác!

Mặt khác thì...

"Đừng có tới gần tao."

Techno tức giận cả luôn với Technic. Giờ đây thằng em thân thiết, người mà ông anh trai nó có thể tâm sự tất cả mọi thứ, đã bị ghẻ lạnh một cách thảm hại. Techno nhìn nó một cách lạnh lùng và nói một vài thứ mà Technic chỉ ước gì mình có thể quay ngược thời gian và trả hết tất cả những thứ mà nó đã nhận từ Kengkla.

"Tao không bao giờ nghĩ là em trai của tao lại có thể đối xử với tao như thế."

Thật sự là rất đau.

"Phùuuuuuu."

"Technic! Anh vừa thở dài với em sao?"

Cô bạn gái vẫn hét lên với nó nhưng Technic không trả lời. Nó chỉ đang nghĩ đến chuyện, tình yêu có thể thay đổi con người ta nhiều như thế, vậy nếu một ngày nào đó nó thật sự yêu ai đó, thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?

[HOÀN THÀNH][TRUYỆN DỊCH] HOW TO SECRETLYWhere stories live. Discover now