Chap 5 - The poor kid (?)

6.4K 189 138
                                    

Dòng nước ấm áp từ vòi hoa sen chảy xuống làm ấm cơ thể Techno, khiến cho anh cảm thấy thư giãn, nhắm chặt mắt và nhẹ nhàng gội đầu. Ngân nga một bài tình ca, Techno không hề nhận ra rằng một con sói lớn đang yên lặng bước vào phòng tắm.

Con sói đặt chiếc khăn tắm trên chiếc giá đỡ màu đen, nhìn Techno với đôi mắt rực lửa khao khát. Giờ đây, thứ duy nhất lọt vào mắt Kengkla qua chiếc cửa kính ngăn cách nhà vệ sinh và phòng tắm là chiếc lưng trần trắng, nó không mịn màng như da của phụ nữ nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Dáng người Techno thuộc dạng cao nhưng không dày, vì thế vai anh không quá rộng. Và eo anh, hông anh và kể cả bờ mông kia...

Bờ mông của Techno không thật sự tròn và đầy đặn, nhưng đủ để vừa cho một bàn tay có thể xoa bóp và mơm trớn nó... Kengkla không nhịn được mà lặng lẽ liếm môi.

Cậu tiến lại gần phía tấm kính.

Cửa mở ra.

"Hử!?"

"Em tắm cùng anh được không?"

"Hey!!!" Techno kêu lên. Đầu và mặt anh đang đầy bọt dầu gội khi chiếc cửa bật mở mang vào giọng nói sâu lắng dịu dàng. Techno không thể mở mắt, anh cố gắng để vuốt đẩy hết những bọt sữa đang ở trên mặt mình đi nhưng...

Đột nhiên tay bị người ta cầm lấy.

"Bọt sẽ vào mắt anh đấy."

"Kla, sao em vào được?"

Bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay Techno thật chặt, giọng nói ngọt ngào khác hẳn với những gì biểu hiện trên khuôn mặt.

Chà, dẫu sao thì Techno cũng chẳng thể nào nhìn thấy được biểu cảm của cậu lúc này.

Khi người đàn anh vẫn đang còn hoảng loạn, Kengkla tiếp tục nói:

"Lạnh quá em chịu không được, nên em có thể tắm luôn cùng anh không?"

"Thế thì để anh ra trước đã." Techno nói ngay lập tức, nhưng trước khi anh kịp làm gì thì Kengkla đã hỏi:

"Em đáng sợ lắm sao? Nic nói với em là anh thường xuyên tắm với đồng đội trong đội bóng. Sao anh không thể tắm cùng em?"

Cái quái gì thế này? Giọng nói của cậu ta đang giết chết mình!

Techno gào thét trong lòng, lấy tay lau mặt, định la mắng cậu đàn em rằng quá đủ rồi, nhưng khi mở mắt ra thì...

Cậu ta rốt cục là trai mới lớn hay là thú cưng vậy nhỉ?

Đôi mắt trước mặt trông đầy chân thành, thuần khiết và tử tế đang khẩn khoản nhìn anh. Kengkla vòng tay tự ôm mình, xoa xoa đôi vai, dường như đang cảm thấy rất lạnh. Nó khiến cho kẻ vài giây trước còn định giận dữ với cậu trở nên mềm nhũn.

Mình chẳng thể nào kháng cự lại cậu ta được.

Techno cảm thấy quá thất vọng với chính bản thân mình. Anh cố gắng không nhìn xuống dưới body của Kengkla, vì như thế thì có vẻ rất kỳ lạ.

Chắc chắn là lạ rồi. Mình không ngu ngốc, không biết chắc rằng đó có phải là thứ đã đẩy vào mình đêm hôm đó và khiến mông mình đau hay không.

[HOÀN THÀNH][TRUYỆN DỊCH] HOW TO SECRETLYحيث تعيش القصص. اكتشف الآن