Chapter 6 - He's trapped

6.9K 189 64
                                    

Những tia sáng đầu tiên của ngày xuyên qua tấm rèm cửa soi rọi căn phòng ngủ màu trắng rộng lớn cùng đồ nội thất màu đen. Ngay giữa phòng là một chiếc giường King size màu nâu kem được thiết kế đẹp đẽ, trông rất thoải mái và thư giãn. Có lẽ vì vậy nên hai người con trai đang nằm trên giường đều có một giấc ngủ rất sâu.

Mặc dù Techno đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ nhưng cơ thể anh thì vẫn hoạt động theo giờ sinh học bình thường như ở nhà. Anh chậm rãi mở mắt ra:

Mình đang ở đâu đây?

Trong lúc đầu óc đang mơ màng, Techno có chút bối rối tự hỏi. Sau đó, khi nhìn quanh một lượt thì mới mở to mắt hoảng hốt.

Là Kla!

Techno muốn bật hẳn người dậy.

"Umm,"

Anh nhận ra mình đang ở đâu. Vậy nên muốn rời khỏi giường ngay lập tức, thế nhưng lại bị một thứ gì đó nặng nề đè lên phía trên khiến anh nhúc nhích không nổi.

Thứ đó phát ra âm thanh rên rỉ làm Techno phải nhìn xuống.

Mình đang trong cái hoàn cảnh quái đản nào đây?

Techno than thở khi phát hiện ra thứ đang ngọ nguậy ở ngực mình chính là Kengka.

Chàng trai cao ráo với gương mặt đẹp trai đang ôm anh thật chặt, dụi dụi đầu lên khuôn ngực của anh. Khi Techno muốn di chuyển, Kengkla phát ra một âm thanh nũng nịu, cậu ôm anh chặt hơn, đầu cựa quậy liên tục như muốn tìm một điểm thoải mái nhất trên ngực Techno để tiếp tục ngủ. Vào giây phút đó, Techno bật chợt nghĩ:

Đáng yêu quá, nó khiến tim mình rung động.

Techno từng có một giấc mơ rằng, mỗi sáng mai thức dậy sẽ có một ai đó đang dụi đầu vào ngực mình ngủ ngon, thế nhưng có cho tiền anh cũng chẳng bao giờ nghĩ đến, người đó lại là một thằng con trai.

Giờ thì mình nên vui hay buồn hay là khóc ré lên đây nhỉ?

Trong lúc nghĩ miên man, Techno đưa tay chạm nhẹ vào mái tóc của cậu đàn em (?). Nhớ đến chuyện của cậu, Techno thấy tội nghiệp cho đứa trẻ này.

Ai mà có thể ngờ được, thằng nhóc mà anh quen biết trong ba năm lại có hoàn cảnh đáng thương như thế?

Techno vẫn nhớ lần đầu tiên anh gặp Kengkla. Khi đó, một đứa trẻ lịch sự và lễ phép đến tìm em trai anh nhưng Technic lại chưa về nhà, vì thế Techno phải đi đón cậu ở trung tâm bách hóa gần đó. Và vì Techno vẫn chưa ăn tối, anh mời cậu cùng ăn luôn dù cho đó là lần đầu tiên họ gặp mặt.

Đầu tiên Kengkla từ chối, nhưng bởi Techno cứ khăng khăng rằng ở nhà mình chỉ còn mấy gói mỳ ăn liền nữa thôi, cuối cùng Kengkla cũng đồng ý vì sự nhiệt thành của anh.

Từ lúc đó, Techno xem cậu như em trai mình...

Làm thế nào mà giờ bọn mình lại thành ra như thế này?

Cuối cùng, Techno cũng chỉ có thể tự mình thở dài não nề bởi vì sự thật là anh cảm thấy rất thỏa mãn với bờ môi ấm nóng đã giúp mình tối qua.

[HOÀN THÀNH][TRUYỆN DỊCH] HOW TO SECRETLYWhere stories live. Discover now