Day 8

129 10 4
                                    

Jaeyoon tuy nhỏ hơn anh Youngbin với anh Inseong, nhưng Jaeyoon vẫn là anh lớn trong nhà. Buổi tối hôm dành được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp, cả nhóm, các anh quản lý và cả công ty đều vui lắm. Mãi các em mới nín khóc được một lúc, còn đang sụt sùi thì chín ông con trai đã lại kéo nhau ngồi túm tụm thành vòng tròn, chen chúc ngó vào cái màn hình nhỏ xíu của điện thoại, cùng xem lại sân khấu của chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp.

Còn đang xem thì, các em hay khóc lại bắt đầu rớt nước mắt rồi. Khóc vì hạnh phúc, và cả vì ngại nữa, bị hai đứa em út cười cho vào mặt thì lại chả, cũng muốn mắng với đánh hai đứa lắm mà đang run quá, nên chẳng làm gì được. Hai anh Youngbin và Inseong đang dỗ các em, và ngăn cho cả đám không nhao nhao lên đòi đánh nhau với hai đứa út. Đó là những ai cố để không khóc để còn dỗ nhau, và có cả Jaeyoon nữa.

Em Rowoon và em Zuho nghiêng người ôm anh, khóc nức nở ướt hết cả vai áo anh. Rồi em Taeyang tựa vào lưng anh nữa, cũng bắt đầu rưng rức. Em Dawon thì vùi mặt vào tay anh, và lại tiếp tục khóc muốn lụt ký túc xá. Anh Youngbin và anh Inseong vừa xoa xoa lưng các em, vừa buồn cười nhìn Jaeyoon. Quay qua quay lại kiểu gì mà thành cả đám ôm Jaeyoon khóc rồi. Hai đứa út vẫn đang tiếp tục màn nhìn các anh mà cười.

Jaeyoon lúc đầu cũng ổn lắm, anh nghĩ như thế, bình tĩnh xoa đầu, dỗ dành các em. Nhưng các em vừa đỡ đỡ hơn, buông người anh ra thì không hiểu sao, đến lượt Jaeyoon rơi nước mắt. Jaeyoon không kìm được, và cứ thế đưa tay lên chùi chùi liên tục thôi.

Anh Youngbin, anh Inseong và cả hai em út Chani, em Hwiyoung nhìn thấy thế cũng bắt đầu rưng rưng nước mắt. Hai đứa em út vừa không nhìn thấy gì vì nước mắt vừa phàn nàn là tại các anh em mới khóc đấy, có làm sao đâu mà lại khóc như thế, hai anh lớn vừa khóc vừa cười lại bảo, vui thì phải cười chứ sao lại khóc. Jaeyoon nghe như thế càng khóc nhiều hơn.

Định là phải có ai không khóc để còn dỗ cả đám, cuối cùng chẳng ai kìm được mà cứ thế khóc thật nhiều. Những giọt nước mắt hạnh phúc vì sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng, chăm chỉ đã nhận lại được thành quả đầu tiên. Thế là cả chín cậu con trai to lớn ôm nhau nước mắt ngắn nước mắt dài cả buổi đêm như thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SF9 Drabbles ] Another Normal DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ