5

80 1 0
                                    

206, tan vỡ mười hai giới 6

Cái gì lung ta lung tung, Tạ Tịch nghe được giận lên, này đều niên đại gì? Như thế mê tín! Đây là học sinh cấp ba đây!

Tạ Tịch không dám phát ra âm thanh, hắn lời nói tất cả đều là miêu miêu gọi, Giang Tà đã bị xa lánh, muốn là bị người phát hiện hắn đi học dẫn theo con mèo, chỉ có thể càng thêm gay go.

Cũng may còn có người bình thường, vị kia chuyển trường sinh khang hoành phốc mà một tiếng bật cười: "Các ngươi đang nói gì đấy? Kiến quốc sau không chuẩn thành tinh!"

Cái quỷ gì đồng không quỷ đồng, hắn dùng vì bạn học đang nói đùa.

Kia bạn học cùng lớp nhưng là một mặt nghiêm túc nói: "Thật sự rất tà môn, ngươi đừng không tin, đều chết hết thật là nhiều người."

Khang hoành nói: "Hắn chỉ là võng mạc màu sắc có chút bất đồng mà thôi, này cũng đáng giá đại kinh tiểu quái?" Thiếu niên này còn rất hoạt bát, liền trêu ghẹo nói, "Lẽ nào các ngươi không cảm thấy này rất khốc sao? Kỳ quái đồng ôi chao, trong hoạt hình mới có đặt ra đi!"

Lời nói này đến Tạ Tịch vui vẻ chút ít, đây mới là bình thường học sinh cấp ba mà, hoạt hình đều là bạch nhìn sao? Như thế con mắt liền bị giật mình?

Bạn học cùng lớp nhóm nhưng thủy chung cẩn thận nói: "Trước có một cái lão sư mới cũng là không tin, sau đó..."

Khang hoành hỏi: "Sau đó làm sao vậy?"

Tạ Tịch cũng thật tò mò, suy nghĩ nhiều thám thính một ít, nhưng này thời điểm Giang Tà chợt đóng vòi nước, đi ra ngoài, đánh gãy bọn họ nói chuyện.

Bất thình lình nhìn thấy Giang Tà, hắn bạn học cùng lớp sắc mặt đại biến, nhắm mắt quay đầu, ôm đầu chạy trốn.

Khang hoành: "..."

Tạ Tịch: "..."

Có độc đi các ngươi!

Giang Tà mắt nhìn thẳng mà rời đi, ai cũng không thấy.

Khang hoành nói: "Giang Tà."

Giang Tà đứng lại.

Khang hoành nói: "Ngươi đừng nghe bọn họ nói hưu nói vượn."

Giang Tà nói: "Bọn họ không nói hưu nói vượn."

Khang hoành sững sờ.

Giang Tà không nhìn hắn, chỉ lạnh lùng nói rằng: "Vị lão sư mới kia, tại trên lớp gọi ta trả lời một lần vấn đề sau, bị tra ra ung thư phổi."

Khang hoành sững sờ hạ sau nói: "Này cùng ngươi có quan hệ gì? Chẳng lẽ không gọi ngươi trả lời vấn đề, hắn sẽ không bị bệnh ?"

Giang Tà không nói cái gì nữa, nhanh chân đi về phía trước, đã đến cửa thang gác.

Khang hoành đuổi theo nói: "Sinh bệnh chuyện như vậy khẳng định không phải một ngày hai ngày, như vậy trùng hợp cũng về phần thật chứ?"

Nhưng là không ngăn được nhiều lắm... Giang Tà không giải thích, chỉ là bước chân tăng nhanh, cùng hắn bảo trì đầy đủ khoảng cách.

List Vô Hạn LưuWhere stories live. Discover now