Mã Hai Chiều Năng Lượng (END)

66 2 0
                                    

Chương 217: Đoạt người yêu

Hình Diệp là nghênh ngang từ số 12 toa xe đi tới, dùng vẫn là Smart nam bộ dáng.

Hắn tại nhận ra được Thiệu Lâm khả năng thông qua thềm ga đến trước mấy lễ toa xe sau, lập tức dò hỏi Tào Thiến vị trí thông tin là cái gì thời điểm quét mới, Tào Thiến nói cho hắn biết là 2 phút trước.

Khoảng cách lần sau quét mới còn có 8 phút, thời gian này bên trong Hình Diệp là có thể tự do hành động.

Hắn trực tiếp đứng dậy đi hướng số 8 toa xe, thời gian này bên trong không có cách nào xoát vị trí mới thông tin, bên trong buồng xe khi thì có người đi lại, cho dù có người chú ý tới hắn rời đi, cũng sẽ chờ đợi vị trí quét mới sau tái xác nhận hắn hay không vi Smart nam.

Đến số 8 toa xe sau, Hình Diệp mua hộp thùng mặt, từ Lục Minh Trạch thông khí, tại xí bị trúng vẽ ra "Giấy thế thân", nhượng thế thân Smart nam cầm tiếp nước đun nóng bát mì tại số 8 toa xe ăn mì, mình thì là đi hướng số 1 toa xe.

"Tại sao muốn dùng chân thân?" Lục Minh Trạch hỏi.

"Thiệu Lâm đã đoán được ta sẽ thay đổi trang phục, cũng cảm thấy ta sử dụng phép che mắt, vào lúc này Smart nam thân phận thì có điểm nguy hiểm. Mà nếu như ta thật sự dùng Smart nam thân phận, hắn liền sẽ hoài nghi." Hình Diệp nói rằng, "Người quá thông minh, cho dù đem chân tướng bày ở trước mặt hắn, hắn cũng chỉ có thể tin tưởng phân tích của chính mình, không muốn từng tin tưởng với đơn giản chân tướng."

Lục Minh Trạch cảm thấy được thật là phức tạp.

Hình Diệp nói: "Ta đi số 1 toa xe tìm kiếm Thiệu Lâm, giấy thế thân tại số 8 toa xe ăn mì, thời gian này, ta cùng với giấy thế thân cũng không tại số 12 toa xe chỗ ngồi, rất nhiều người sẽ hoài nghi ta là Smart nam. Thế nhưng Thiệu Lâm sẽ không dễ dàng tin tưởng, hắn sẽ cho rằng đây là bẫy rập của ta, để chứng minh ta không phải Smart nam, hắn sẽ chủ động tìm tới cũng trong lúc đó Smart nam tại số 8 toa xe ăn mì chứng cứ, dùng để đâm thủng ta ngụy trang thành Smart nam lừa bọn họ công kích Smart nam do đó bị cảnh sát trên tàu bắt đi cạm bẫy."

Lục Minh Trạch: "... Quá đi vòng."

"Đúng là như thế, chính là có những người này yêu thích hoài nghi người khác, tin tưởng mình, người thông minh bệnh chung." Hình Diệp nói.

"Ngươi cũng là thế này phải không?" Lục Minh Trạch hỏi.

Hình Diệp nói: "Không, ta càng tin tưởng phán đoán của ngươi. Đương lý trí cùng phân tích không có cách nào phân rõ chân tướng thời điểm, trực giác cùng vận may thường thường so với những thứ đồ này còn có tác dụng."

Lục Minh Trạch hơi nhỏ vui vẻ, cùng Hình Diệp thỏa thuận kế hoạch sau, hai người trực tiếp đi tới số 1 toa xe.

Đẩy ra cửa toa xe, đập vào mi mắt chính là bình tĩnh an bình số 1 toa xe, các hành khách buồn ngủ mà ngồi tại chỗ, hoàn toàn không có gì dị dạng.

Hình Diệp có loại dị dạng cảm giác, luôn cảm thấy loại yên tĩnh này có vấn đề, hắn mang kính râm mặt không thay đổi đi về phía trước.

List Vô Hạn LưuWhere stories live. Discover now