Phiên ngoại 2 : Hoàn đan

1.3K 83 5
                                    

*520 nhanh đến a, đưa lên đến chậm phiên ngoại!

* thời gian tuyến tại chính văn bảy năm sau, phiên ngoại 1 năm năm sau.

* cố nhân muốn trở về nha.

Bảy năm sau, núi Đại Phạm.

Nam tử áo tím một roi đem một người mặc màu đen phế phẩm quần áo nam tử quất đến té ra mấy mét bên ngoài, giây lát đầu nào hiện ra tử quang roi hóa thành một chiếc nhẫn trở lại tay trái của hắn trên ngón trỏ, giây lát, một vị phụ đàn nam tử áo trắng chậm rãi đi đến nam tử áo tím bên người, nhìn kia thần sắc đại khái là có chút trách cứ áo tím vị kia chạy quá nhanh.

Nam tử áo tím nhíu mày, nâng lên ngón trỏ trái bên trên viên kia màu tím linh khí hướng hắn lung lay, tên kia nam tử áo trắng có chút nhíu lại lông mày mới nới lỏng.

Nam tử áo tím chuyển hướng một bên còn có chút ngu ngơ thiếu niên mặc áo vàng, "Kim Lăng, không có sao chứ?"

Kim Lăng vốn là bố trí xong phược tiên võng mai phục tại chỗ tối chờ lấy tà ma mình đụng vào, nhưng chưa từng nghĩ một khách không mời mà đến xông vào hắn trong cạm bẫy còn hủy hắn một trương phược tiên võng, đang lúc Kim Lăng muốn đi giáo huấn một chút cái này khách không mời mà đến lúc, người kia ngược lại vượt lên trước mở miệng: "Tiểu công tử hảo hảo nhìn quen mắt, xin hỏi công tử tính danh?"

Kim Lăng không có lập tức trở về lời nói, ngược lại là đem người trước mắt trên dưới dò xét một phen, cho ra kết luận người này cơ bản không có linh lực, là người bình thường, cùng hắn không biết người này.

Đã đối phương là người bình thường, Kim Lăng cũng không muốn lại so đo phược tiên võng sự tình, chỉ nghĩ nhanh lên gọi người này xuống núi, miễn cho bị dưới núi tà ma ngộ thương. Người kia lại không nghe hắn, ngăn lại Kim Lăng đường đi nhất định phải truy vấn tên của hắn họ, thậm chí còn vào tay đi giữ chặt Kim Lăng cánh tay, có chút vội vàng hỏi, "Ngươi họ Kim có phải hay không? Cậu của ngươi tới rồi sao? Hắn ở đâu?"

Kim Lăng không biết thân phận của người này, nghe hắn nhấc lên nhà mình cậu danh tự lúc cảm thấy cảnh giác mấy phần, đang muốn hỏi hắn là người nơi nào, liền gặp người trước mắt bị tử điện một roi đánh bay ra ngoài, người tới chính là hắn cậu, vốn nên dưới chân núi khách sạn chờ lấy hắn Giang Trừng.

"Kim Lăng, không có sao chứ?"

Kim Lăng một thanh nhào về phía Giang Trừng, là hắn biết Giang Trừng nhất định sẽ tới, "Cậu ngươi tới rồi!"

Kim Lăng đã đủ mười sáu tuổi, chính là cần tôi luyện thời điểm, thăm dò được núi Đại Phạm gần đây quái sự không ngừng, Giang Trừng cùng Lam Trạm thương lượng qua sau quyết định để Kim Lăng cùng Lam gia, Giang gia mấy tiểu bối một đường tới này học hỏi kinh nghiệm.

Nguyên bản Giang Trừng cùng Lam Trạm là dưới chân núi chờ lấy, đến cùng là không yên lòng Kim Lăng lúc này mới lặng lẽ đi lên muốn nhìn một chút tình huống như thế nào, nào biết vừa đến liền nhìn thấy một người nắm kéo Kim Lăng, Kim Lăng sợ là chưa từng gặp qua tình huống như vậy nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải.

[QT][Trạm Trừng] Không RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ