Chương 13

1.2K 114 7
                                    

* lúc trước chính là nghĩ đến Tiểu Lam lam cho Trừng Trừng uống rượu cảnh tượng này mới viết áng văn này.

* không muốn đánh Tiểu Lam lam, đánh ta đi, ta là cái người xấu!

Lam Trạm cùng Lam Du đi rồi có bảy, tám nhật nhưng không thấy một phong thư, nghĩ đến sự tình coi là thật vướng tay chân. Lại gặp Ngụy Vô Tiện ngày giỗ, Giang Trừng một thân một mình nhấc theo hai đàn thiên tử tiếu lên Loạn Táng Cương.

Năm rồi hắn cùng Lam Trạm đều là ở này gặp gỡ, năm nay hắn cố ý đến sớm chút, một mặt nhìn Di Lăng quỷ tu có hay không dị động, thứ hai cũng là vì tách ra Lam Trạm, không biết hắn năm nay có đến hay không?

Giang Trừng chọn khối sạch sẽ địa phương ngồi xuống, quay về Loạn Táng Cương âm phong lầm bầm lầu bầu, hắn không biết Ngụy Vô Tiện có thể hay không nghe thấy.

Giang Trừng vẫn là không nhịn được uống chút tửu, tiện đà tế một vò thiên tử tiếu cho hắn người sư huynh kia.

Lời này cũng hết, tửu cũng tế, Giang Trừng đang muốn rời đi, trên tay tử điện nhưng nổi lên tử mang mơ hồ vang vọng, ám chỉ chu vi có oán khí không ngừng hướng về nơi này tới gần, Giang Trừng cười nhạo một tiếng, quả nhiên vẫn là đến rồi.

Giang Trừng liền ở tại chỗ chờ đợi, cũng thật sự để hắn đụng với mấy cái không sợ chết dám đi lên cùng hắn triền đấu, cõi đời này sợ là không có mấy cái quỷ tu không biết hắn Giang Vãn Ngâm tên gọi, dù sao hắn đối với quỷ tu thái độ vậy cũng gọi là là khiến người ta không rét mà run.

"Giang tông chủ nhưng là ở nhớ lại cố nhân a?"

"Ngươi nói cái kia Di Lăng lão tổ nếu như trở về có thể hay không cái thứ nhất tìm tới ngươi?"

Nhanh chóng giải quyết cái kia vài tên không có mắt thấy quỷ tu, lại thăm dò một phen Loạn Táng Cương xác định cũng không dị động sau, Giang Trừng liền trở về Liên Hoa Ổ. Lúc trước vị nhanh chưa lành, y sư không cho hắn lại uống rượu, tối nay nhưng là phá cấm cho tới từ Loạn Táng Cương sau khi xuống tới bụng của hắn vẫn mơ hồ làm đau, tự còn có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế.

Đang muốn gọi đệ tử đi xin mời y sư, cửa phòng nhưng trước tiên bị người đẩy ra.

Lam Trạm mang theo hai vò rượu đứng cửa, vẻ mặt có chút kỳ quái.

Vốn nên ở Cô Tô người tại sao lại ra hiện tại nơi này, trông thấy Lam Trạm trong tay nhấc theo thiên tử tiếu, Giang Trừng trong nháy mắt hiểu ý, tửu là cho Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi làm sao đến rồi?"

Lam Trạm không nói, trừng trừng nhìn chằm chằm Giang Trừng, hắn nhớ tới người kia yêu nhất uống rượu, nhưng là hắn không ở, rượu này cho ai uống?

"Ngươi thay hắn uống."

Giang Trừng trong bụng giống như đao giảo bình thường đau, còn chưa tư cùng Lam Trạm một câu nói này là có ý gì liền bị đột nhiên tập hợp tới được Lam Trạm bắt thủ đoạn nhấn ngã trên mặt đất, Lam Trạm thừa dịp Giang Trừng không tới kịp phản ứng lại liền bắt đầu cho mạnh mẽ Giang Trừng uống rượu.

[QT][Trạm Trừng] Không RờiWhere stories live. Discover now