Chương 11

1.4K 134 11
                                    

* tấu chương đặc biệt đặc biệt ngọt, tin ta!

Giờ khắc này, giang trừng đang cùng lam trạm đồng thời nằm ở trên giường, lam trạm còn ôm lấy hắn.

Giang trừng cũng chẳng biết vì sao sẽ biến thành như vậy.

Lúc nãy hắn hạ lệnh trục khách, nghĩ lam trạm ứng sẽ rời đi luôn, không hề nghĩ rằng người này càng theo hắn vào phòng, đóng cửa dưới cấm chế làm liền một mạch. Mà hắn bị người kia đặt ở bên tường, đột nhiên xuất hiện va chạm để hắn phía sau lưng vết thương đau đớn, vừa định đặt câu hỏi lam trạm này bị thần kinh à, không ngờ lam trạm tới liền đem hai tay của hắn giam ở sau thắt lưng, một chân xen vào giữa hai chân của hắn khác hắn không thể động đậy.

Càng làm cho giang trừng không nghĩ tới chính là lam trạm quay về cổ của hắn há mồm liền cắn. Kỳ thực cũng không thể toán cắn, bởi vì lam trạm còn lè lưỡi liếm láp, mút vào, trêu đến giang trừng thân thể run, hai chân còn có chút như nhũn ra.

Có điều ở giang trừng nghĩ đến chính là lam trạm ở có ý định trả thù hắn, dùng vẫn là loại này phi thường không quân tử phương thức.

"Lam trạm ngươi cái gì tật xấu, cắn ta làm gì!"

Giang trừng hai tay bị quản chế, thử tránh thoát, nhưng không nghĩ người nhà họ Lam khí lực thật sự đều lớn như vậy, hắn càng mảy may đều tránh không ra.

"Mẹ lam trạm, thả ra ta, đừng tưởng rằng ta không dám đánh ngươi!"

Lam trạm theo lời hơi lỏng ra điểm khí lực, nhưng hay là dùng một cái tay căng thẳng thủ sẵn giang trừng hai tay, một cái tay khác đè trên giang trừng sau gáy, môi lưỡi vẫn còn đang giang trừng trên cổ lưu luyến, tham lam ngửi giang trừng trên người mùi vị.

"Lúc nãy các ngươi ở trong phòng làm cái gì?"

Giang trừng cực lực lùi ra sau muốn lôi kéo cùng lam trạm khoảng cách, "Không có quan hệ gì với ngươi."

"Ta nghe được."

"Hợp ngươi ở ngoài cửa nghe trộm a, Lam gia là như thế dạy ngươi sao?"

Lam trạm đem đầu ở giang trừng cảnh oa bên trong, cùng bình thường không hai âm điệu miễn cưỡng để giang trừng nghe ra một tia oan ức, "Không phải cố ý."

"A, vậy ngươi cũng nghe được còn hỏi ta làm chi, đệ đệ ngươi không phải là ta mang xấu."

"Không phải cái này."

Xem lam trạm ấp úng nửa ngày cũng biệt không ra câu tiếp theo, giang trừng có chút phát hỏa, "Đó là cái gì? Ngươi đúng là nói a."

Con này lam trạm còn không biết làm sao mở miệng, đầu kia ngoài cửa lam du đúng là vô cùng ồn ào, lam trạm mở miệng để hắn đi xa một ít, hoặc là ngữ khí có chút nặng đưa tới giang trừng bất mãn.

"Ngươi cùng tiểu du nhi hung cái gì? Mau bỏ đi cấm chế để hắn đi vào." Giang trừng không biết lam trạm hiện tại bị thần kinh à, nghĩ hay là lam du có thể giải cứu chính mình.

Không hề nghĩ rằng giang trừng một câu nói này càng thêm ngồi vững lam trạm ý nghĩ trong lòng, trong lòng không nhanh càng để lâu càng nhiều.

[QT][Trạm Trừng] Không RờiWhere stories live. Discover now