Chap12{ giữa chúng ta không có tình yêu }

203 13 3
                                    

___ hé lô quan viên hai họ nhà trai and nhà gái . Thật tình thì tớ tiếp nhận rất nhiều ý kiến từ các bạn , cuối cùng đã chốt kết thúc của chuyện , mong rằng các bạn đừng quá thất vọng nếu không chúng cặp bản thân ship ____




3 tháng kể từ ngày công bố chuyện hẹn hò . Mọi hành vi cặp đôi này vẫn là tiêu đề nóng tốn giấy mực phía hàng loạt nhà báo .

Cùng nhau đi Disneyland , ra đời bộ ảnh ' You are the love of my life ' dậy sóng cộng đồng mạng , viết hẳn ca khúc giành riêng cho nàng thơ lòng nắm giữ vị trí top1 mấy tuần liền .
Xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi , nhiều fan ở gần nhà IU còn kể JK ra vào nhà cô thường xuyên khi đêm về còn làm gì thì họ không rõ ( yêu cầu các thánh nghĩa trong sáng lên hết mức có thể )

• Nhà Yoo In Na_11 giờ tối
( Nếu đã là người theo dõi IU từ lâu thì sẽ không thể không biết đến sự hiện diện của một cô nàng bạn thân đình đám của IU là nữ diễn viên Yoo In Na. Tình bạn thân thiết của 2 người không hề thua kém bất cứ cặp bạn thân nổi tiếng nào trên thế giới. Mặc dù không quá ồn ào và thường xuyên xuất hiện cùng nhau, nhưng ở những thời khắc quan trọng, 2 cô gái luôn tìm thấy bóng hình của nhau. Trong một bài phát biểu khi IU nhận được giải thưởng "Album xuất sắc nhất năm" tại lễ trao giải Melon Music Awards 2017, chủ nhân hit "Through The Night" từng bày tỏ: "Mặc dù chúng ta không chung huyết thống nhưng người ấy mãi là cô bạn thân nhất và là người hâm mộ số một của mình. Gửi lời cảm ơn chân thành đến nàng thơ của mình, Yoo In Na ' )
Cô bạn thân lâu ngày không cùng uống rượu trò chuyện . Hai nàng hôm nay chơi khô máu , dăm ba 4 thùng rượu xử đẹp trong vài giờ , IU gối đầu trên chiếc  đùi thon thả trắng mịn khiến vô số kẻ ao ước . Còn IN Na vuốt thẳng mớ tóc rối cho người bạn thân , hiểu IU hơn ai cả biết lòng cô có việc u sầu . Yoo In Na khéo léo hỏi chuyện :
' cậu ổn chứ ? IU này ... mình quen nhau lâu rồi mọi việc về cậu tớ đều rõ mồn một trong lòng đến cả cọng lông nào trên người cậu rụng tớ cũng biết . Nói thật với tớ cậu có thích JJK không vậy ? Có thể lừa những người khác những không qua được mắt bạn cậu đâu . Cách cậu nhìn JJK không hơn không kém gì những người bình thường , một chút thương còn chẳng có sao nói đó là yêu được ? Đừng nói với tớ cậu hẹn hò với em ấy mà không có bất kì tình cảm gì với người ta nha ? '

Thật không biết trả lời cô bạn như nào . Đến cô còn không rõ bản thân thích JJK chứ ? Mở lòng tiếp nhận nhưng trái tim cô vẫn trống rỗng IU trả lời :
' tớ không rõ , rất mơ hồ '

IN NA mặc dù không muốn nhắc đến tên đó nhưng đành lấy ra làm cơ sở so sánh giúp cô bạn thân khờ này :
' cảm giác giống MIN Yoon - Gi không ? '

Chủ nhân hit "Through The Night" ngạc nhiên :
' hả ? '

Yoo In Na từ từ giải thích cho cô nàng ngốc của mình :
' ý tớ Tình yêu, hay ái tình, là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý, thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân ("Tôi yêu mẹ tôi") đến niềm vui sướng ("Tôi thích món ăn"). Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó . Vậy nên cậu có cảm thấy muốn ở bên JJK cả đời như hồi còn quan hệ với MIN Yoon Gi ? Nếu không có hãy suy nghĩ cho kĩ có nên dừng lại vì đôi khi cậu đang hại JJK đấy , khiến em ấy tưởng sẽ cảm hoá được cái đồ trái tim sắt như cậu . Cảm giác từ 9 tầng mây rớt xuống đau như nào cậu hiểu mà '

{H } {Sự cô đơn của đỉnh cao danh vọng } BTS x IU x EXOजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें