Chương 119

3.6K 151 10
                                    

Editor: Vy Vy 1505

Cha vợ con rể mới ra lò đạt thành ý kiến nhất trí, chuyện đầu tiên phải làm chính là xử lý xác chết của Ngụy Vương.

Chuyện này không thể giấu diếm không báo, cũng may hiện giờ thân ở chiến trường, có một ít không gian linh hoạt để thao tác.

Thừa dịp thi thể Ngụy Vương còn ấm, Anh Quốc Công vội vàng mang tới một thanh loan đao thu được từ Thát Đát, rút ra chủy thủ, lập tức dùng loan đao hung hăng chọc vài lần, nhiều lần xỏ xuyên qua ngực.

Chủy thủ nhẹ mà mỏng, lưỡi dao nhỏ hơn loan đao nhiều, như vậy hung mãnh đâm vài cái, mặt ngoài vết thương ban đầu đã không thể phân biệt.

Anh Quốc Công giết địch vô số, kinh nghiệm phong phú, hơn nữa máu Ngụy Vương chưa đọng lại, ngụy trang như vậy nhìn thật không có sơ hở.

Sau đó, Anh Quốc Công lại sai tâm phúc lặng lẽ tiếp cận quân doanh Thát Đát, điệu thấp khiêu khích, hai bên giao chiến phạm vi nhỏ trong bóng đêm hơn nửa canh giờ.

Sau đó, quân doanh Đại Chu liền truyền ra tin tức Ngụy Vương bất hạnh bị quân địch giết hại.

Vốn dĩ, Anh Quốc Công và Trần Vương còn có chút lo lắng. Tuy tin tức kéo dài một lúc lâu, để mơ hồ thời gian Ngụy Vương tử vong, ngụy trang cũng đúng chỗ, nhưng đám người Hoắc Xuyên, Trương Vi Thắng cũng không phải dễ lừa gạt.

Cũng may, chuyện thuận lợi ngoài dự đoán, đám người Hoắc Xuyên suốt đêm thương nghị kế hoạch tác chiến, thời gian phi thường gấp, vội vàng lại đây nhìn một mắt, liền trở về.

Người thân hy sinh ở chiến trường, nên lập tức tiến hành khâm liệm, hơn nữa xuất phát từ tâm lý của Trần Vương, quan tài của Ngụy Vương hưởng thụ đãi ngộ như tướng lãnh bình thường, trước tiên để ở Kế Châu.

Đây là bởi vì, hai người "bi thống" quyết định, lấy đại chiến làm trọng, đợi đại thắng mới vận chuyển quan tài về kinh thành.

Ngụy Vương tự mình lên chiến trường, nói vậy cũng hy vọng tận mắt nhìn thấy Thát Đát đại bại. Hơn nữa vì tránh cho Hoàng hậu quá độ bi thương, lại không có người bên cạnh an ủi, tin tức hắn chết trận cũng tạm thời giấu.

Dù sao, Ngụy Vương phi mang thai, mà thai vị lại vô cùng không ổn, lỡ như truyền tin không xử lý thỏa đáng, con mồ côi từ trong bụng mẹ sợ là giữ không nổi.

Trần Vương là bào đệ của Ngụy Vương, tuyệt đối không cho phép việc này phát sinh.

Lý do cuối cùng thực chính đáng, hơn nữa Hoắc Xuyên được chủ tử phân phó, đi đầu thái độ ngầm đồng ý, vì thế, liền không có người đưa ra dị nghị.

Anh Quốc Công Trần Vương thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng mà, chuyện thật sự thuận lợi như vậy, không một người ngoài biết sao?

Đáp án đương nhiên không phải.

Trên thực tế, Cao Húc sớm đã nhận được tin báo, tuy không biết chi tiết trong doanh trướng Trần Vương xảy ra việc gì, nhưng ẩn ẩn có thể đoán tám chín phần.

(HOÀN) Con đường vinh hoa của Thái tử phi - Tú Mộc Thành LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ