Chương 117

3.8K 139 0
                                    

Editor: Vy Vy 1505

Chân núi Yến Sơn, doanh địa Đại Chu.

Mấy lần ác chiến, lại một lần thu binh, trở lại doanh trướng, Mục Hoài Thiện tùy tay lau vết máu trên mặt, phân phói: "Chuẩn bị nước tắm gội."

Hắn mặt như quan ngọc, môi đỏ như son, vốn là một nam tử cực tuấn mỹ phong lưu, giờ phút này lại mặc áo giáp lãnh ngạnh dính máu, một giọt máu đỏ thắm từ trên trán no đủ lăn xuống, lưu lại một đường uốn lượn.

Mới vừa rồi một trận chiến vui sướng đầm đìa, hắn phủ khắp chiến trường, ánh mắt còn mang sát ý, một thân đầy mùi máu.

Đối lập cực cường liệt, lại không chút nào đột ngột.

Mục Hoài Thiện có thể đánh nhau kịch liệt nửa tháng không tắm rửa, nhưng một khi nhàn, lại nhịn không được một thân dính nhớp, cũng may hắn là đại tướng, bất cứ lúc nào cũng có thể tắm rửa.

Thống khoái tắm rửa sạch sẽ, ban đêm xuân hàn se lạnh, hắn chỉ mặc áo trong mỏng lăng, mới vừa chuyển ra bình phong trong lều, tâm phúc Mục Đức vội vàng vén mành, tiến lên thấp giọng bẩm: "Chủ tử, Trần Vương tới, hiện giờ đang chờ bên ngoài."

Lều của đại tướng phân nội trướng ngoại trướng, trung gian ngăn cách tấm bình phong, nội trướng dùng cho cá nhân nghỉ ngơi, ngoại trướng có thể triệu tập đồng bào hoặc cấp dưới nghị sự.

Trần Vương là hoàng tử, đương nhiên không có khả năng chờ ngoài doanh trướng chờ thông truyền, hắn trực tiếp vào là được, vì khoảng cách rất gần, trung gian chỉ cách một tầng mành, cho nên Mục Đức ép giọng tới cực thấp, chỉ hai người nghe thấy.

"Hả?"

Mục Hoài Thiện nhướng mày, có chút kinh ngạc, nhưng giây lát nghĩ lại, trong lòng liền hiểu rõ.

Ngụy Vương và Trần Vương lãnh binh xuất chinh, chính là kiệt lực tránh cho Hoàng thái tử nắm toàn quyền, chờ Xương Bình Đế hồi loan không thể xoay chuyển trời đất.

Lý tưởng thực hoàn hảo, hiện thực thực thảm hại.

Hoàng thái tử thay mặt thiên tử thân chinh, thống lĩnh toàn quân, tiết chế tất cả quân tướng tham chiến, hơn nữa Đông Cung vốn dĩ thẩm thấu quân đội đã lâu, hắn vừa hạ sắc lệnh, quân mã lập tức động, dễ dàng sai khiến.

Nếu thay đổi Ngụy Vương, Trần Vương, liền không có đãi ngộ này.

Hai người chưa bao giờ chưởng quân, tuy thái độ các đại tướng tay nắm trọng binh cung kính, nhưng lại không có khả năng nghe theo hiệu lệnh.

Ngụy Vương còn tốt chút, nhạc phụ hắn Anh Quốc Công tự mình chưởng binh, nếu đầu phục Khôn Ninh Cung, lại gả con gái, đương nhiên nghe lệnh con rể, như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

Thậm chí khi nhàn hạ, còn có thể truyền thụ một ít kinh nghiệm thực chiến cho con rể.

Trần Vương liền xấu hổ hơn nhiều, quân doanh vốn dĩ chính là nơi chú ý thực lực, hắn một không thân tín, hai không chiến công, mọi người chỉ cho thể diện mặt mũi. Mà đối với Trương Vi Thắng, hai vị hoàng tử tánh mạng không ngại là được, còn lại, ông ấy không rảnh quản.

(HOÀN) Con đường vinh hoa của Thái tử phi - Tú Mộc Thành LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ