Chap 11

198 18 2
                                    

Nghỉ ngơi sau chuyến bay kéo dài 12 tiếng đồng hồ. Byulie quyết định dạo quanh con đường phố cổ và chụp vài bức ảnh. Nhờ nhiều năm làm việc, cô đã quen với việc dành nhiều giờ bị hành trên máy bay từ Seoul sang các quốc gia xa lạ khác. Là một con người không chịu đựng được sự nhàn rỗi, cô thích lết mông ra ngoài và khám phá mọi thứ hơn là suốt ngày nằm ngủ trong khách sạn.

Một buổi chiều ấm áp và yên tĩnh, có rất ít người bước ra đường. Hoặc không có ai, đó là khi cô thử bước vào một phòng triển lãm nghệ thuật nghỉ ngơi để tránh cái sức nóng bên ngoài mà lần đầu tiên cô phải chịu đựng trong đời.

Trong ánh đèn lờ mờ tối. Cô mặc trên người trang phục thịnh hành nhất với style trang điểm khói, môi đỏ tươi và mái tóc gợn sóng tối màu. Tác phong của cô có vẻ nghiêm túc và hơi khó chịu khi đứng trước một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng. Căn phòng nhỏ không có ai khác ngoài cô. Byulie chớp mắt đảo quanh, đánh giá tổng thể bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật *chiết trung.

(*chiết trung: nom na như kiểu khác biệt, dị biệt hoặc không theo khuôn mẫu, hình mẫu, khái niệm định sẵn mà đi ngược lại với số đông ý)

"Nếu tính theo thang điểm từ 1 đến 10, chị nghĩ sẽ cho bao nhiêu?" Giọng ai đó vang lên giữa không gian tĩnh mịch

Byulie quay sang, bối rối trước câu hỏi bất ngờ của cô gái xa lạ. Cô không quen bị dọa, nhưng cô cảm thấy choáng ngợp trước sự hiện diện quá mạnh mẽ của cô gái này.

Cô quay lại giải đáp câu hỏi vừa nãy "Tôi nghĩ..." cô vừa nói vừa cười trong sự bối rối

"Câu trả lời của chị sẽ giúp ích cho tôi" cô gái thở dài.

Cô ấy có chất giọng thanh và rõ ràng. Cô quay sang Byulie và mỉm cười "Nếu chị nói "zero", chị sẽ phải giải thích tại sao cho tôi nghe đấy!"

Mặc dù lời nói có phần khiêu khích đến táo bạo, cô gái vẫn nở nụ cười ấm áp và trìu mến khiến Byulie ngạc nhiên. Trong công việc luật sư cần phải có sự phản xạ nhanh, Byulie đã quen với việc phải đưa ra những phán đoán nhanh về đối phương. Nhưng cô hoàn toàn không thể nhìn thấu nổi cô gái này. Nó khiến cô thật tò mò.

________________

Chap sau sẽ có người thổ lộ tình cảm với Wheein nhé

Mình sẽ đăng ngay chap 12 và 13 ngay khi lượt xem đạt 70 nha ♡

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Trans] An Angel in You - Kinakokurumi (Wheesun/Wheesa/Hwabyul)Where stories live. Discover now