NGÀY NGHỈ CỦA CR

889 49 2
                                    

(Chap này không có nhiều cảnh của đôi trẻ, chỉ là đột nhiên thấy cái ảnh trên nên muốn viết theo bối cảnh này thôi)

"Nè Taiga, cái ông già này!"

Emu vừa bước đến cửa phòng khám đã nghe thấy giọng nói giận dỗi của Niko. Cậu và Parad nhìn nhau, cẩn trọng bước từng bước đến gần chiến trường hỗn loạn bên trong. Đập vào mắt hai người là hai thân ảnh đang không ngừng "quấn quýt" với nhau.

"Cái con bé này!! Hôm nay bị gì vậy hả?!"

Taiga chật vật né tránh từng cái "móng vuốt" sắc nhọn đến từ tiểu quỷ trước mặt. Không biết hôm nay ăn nhầm cái gì mà con bé này đột nhiên hung hăng kinh khủng. Mặc dù bình thường cô bé đối với hắn cũng chẳng hiền dịu gì, nhưng phải nói chỉ số bạo lực của Niko hôm nay đã vượt ngưỡng cho phép đối với cái thân "già" của Taiga.

"Còn nói sao? Anh sao lại dám nói như vậy hả?! Em mặc kệ! Hôm nay anh phải đi khu vui chơi với em!!"

"Khu vui chơi chỉ dành cho đứa con nít như em mà thôi! Đừng lôi tôi theo!"

Thấy thái độ của Taiga vẫn kiên quyết như vậy, Niko đột nhiên híp mắt, nét cười bí hiểm trên gương mặt xinh xắn của cô bé khiến Taiga lạnh sống lưng, cảm thấy có gì đó rất tồi tệ sắp xảy ra. Niko đè thấp giọng nói, tránh để hai người đang dựng đứng lỗ tai ở trước cửa phòng bệnh nghe thấy.

"Hay anh sợ đi vào ngôi nhà ma ám cho nên mới tìm cớ không đi cùng em?"

Niko đắc ý nhìn gương mặt cứng đờ của Taiga, lần đầu tiên nét cười "thương hiệu" của Dan Kuroto xuất hiện trên mặt của cô bé, cô khiêu khích nhướng mày.

"Nếu anh không đi cùng em, em sẽ nói cho hai người kia biết anh sợ ma đó. Em đi đây."

Vờ như không nhìn thấy vẻ mặt tái mét của Taiga, Niko vui sướng nở nụ cười đi về phía Emu và Parad đang tò mò đứng ở cửa.

"M, để tôi kể cho hai người nghe một bí mật....."

"ĐỦ RỒI! CON BÉ KIA!!!"

Emu kì quái nhìn hai bóng lưng đang lắc lư đi ra khỏi phòng khám, có chút dở khóc dở cười - xem ra người có thể trị được Taiga cũng chỉ có Niko mà thôi.

"Được rồi Emu, chúng ta làm chuyện chính thôi."

Parad hào hứng chạy vào phòng, Emu cũng vội vã đi theo. Cả hai lục lục tìm tìm một hồi rồi lấy ra một cái hộp nhỏ được giấu sâu dưới đáy tủ. Hai người đập tay với nhau rồi giúp Taiga đóng cửa phòng khám, sau đó hoan hoan hỉ hỉ chạy đi.

Emu và Parad quay về CR, vừa vào phòng đã thấy Poppy đang loay hoay trước bàn làm việc đang chất đầy những thứ lặt vặt, bên trong máy game vẫn là ông thần đang không ngừng kêu gào như thường lệ. Kiriya trên tay cầm một sắp tài liệu ngáp ngắn ngáp dài thuận tiện mắng tên điên quấy phá giấc ngủ của anh ta. Hiiro một bên lại thản nhiên với dĩa bánh ngọt của mình, cả căn phòng đều rất thảnh thơi, chỉ có Poppy đang bận đến bù đầu bù cổ. Cuối cùng, nước rót mãi cũng tràn ly, Poppy nổi điên bật dậy, trắng mắt lườm một vòng đám nam nhân xung quanh mình.

"Thật là!! Sao chẳng ai giúp tôi vậy hả?!!"

Hiiro đang ăn bánh tạm thời đình chỉ hoạt động, mặt không biến sắc bổ đến một đao.

[Hoàn][Kamen Rider Ex-aid] Tuyển Tập OneshotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon