295~320

3.4K 13 1
                                    

Chương 295: Có thù tất báo 

Tiêu Hoài Viễn là một người cũng có hình tượng, Phương Tranh quen biết cùng hắn, duyên phận hai người cũng ngẫu nhiên mà đến, cùng nhau nghe lén chuyện phong nguyệt người khác, bởi vậy tình bằng hữu cũng xem như thâm hậu chứ?

Từ khi đó trở đi, Phương Tranh liền biết thân phận người này không đơn giản, bất luận thời gian nào nhìn thấy hắn, hắn đều có dáng dấp lén lút, hơn nữa hắn còn thần thần bí bí để lộ ra một ít tin tức tuyệt mật, một lần thái tử mưu phản, nếu không có hắn mật báo, sợ rằng tiên hoàng và cả triều văn võ đại thần sẽ chết trên đỉnh Thần Liệt sơn.

Cho nên đối với thân phận của hắn, Phương Tranh đã sớm suy đoán qua không ít lần, cuối cùng cho ra kết luận chính xác. Ngoại trừ nằm vùng, còn có thân phận gì khác có thể giải thích hành động của hắn.

Bên trong ngự thư phòng, Mập Mạp nhìn lướt qua hai người đang ra vẻ không biết làm sao đối phó nhau, cười giải thích: “ Phương ái khanh nói không sai, Tiêu Hoài Viễn xác thực là người nằm vùng, ngày trước tiên hoàng bố trí đối phó Phan Văn Viễn, vài năm trước đây liền mệnh cho hắn lẫn vào Phan phủ, sau đó Tiêu Hoài Viễn nỗ lực tranh thủ sự tín nhiệm của Phan Văn Viễn, không nghĩ tới Phan Văn Viễn thực sự quá tin tưởng hắn, kết quả còn lệnh cho hắn lẻn vào phủ thái tử, lưu ý từng cử động của thái tử, may là như vậy, Tiêu Hoài Viễn mới phát hiện được thực lực của thái tử, lúc này mới giúp tiên hoàng tránh được một hồi kiếp nạn, sau đó triệt để đánh bại thái tử.”

Phương Tranh chợt hiểu ra, nguyên lai người này không chỉ là gián điệp, còn là gián điệp hai mang giữa Phan Văn Viễn và thái tử. Vai nào cũng đều sắm vai trung thành và tận tâm, lợi hại, thảo nào mỗi lần thấy hắn đều giống như một kẻ trộm, thân hắn ở trong hoàn cảnh như vậy, nếu bị người phát hiện thân phận, rất dễ trêu chọc họa sát thân, cẩn thận một chút là đúng.

Nhìn sắc mặt bình tĩnh của Tiêu Hoài Viễn, trong lòng Phương Tranh có điểm bội phục hắn, nằm vùng nhiều năm, rốt cục hắn làm sao làm được? Nói chịu nhục cũng không đến nỗi, nhưng một người lại sắm tới ba vai diễn trong cuộc đời, ở trước mặt tiên hoàng, ở trước mặt thái tử, ở trước mặt Phan Văn Viễn, dùng ba loại giọng nói cùng thần thái khác nhau giao tiếp cùng người khác, hơn nữa tuyệt đối không thể gây ra một chút sai lầm, bằng không sẽ có hậu quả xương cốt đều không còn, đây phải cần bao nhiêu đại bản lĩnh? Phương Tranh để tay lên ngực tự hỏi, nếu thay đổi là hắn, tuyệt đối không có khả năng làm được, kết cục cuối cùng nếu không phải bị người giết, thì chính mình sẽ biến thành bệnh tâm thần.

Vuốt cằm, Phương Tranh hiếu kỳ đi quanh Tiêu Hoài Viễn hai vòng, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào đầu Tiêu Hoài Viễn, nhíu mày trầm ngâm.

Tiêu Hoài Viễn bị hắn nhìn đến cả người không được tự nhiên, mang theo vài phần kinh khủng, run giọng nói: “ Ngươi…ngươi đang suy nghĩ cái gì?”

“ Ta đang suy nghĩ.” Phương Tranh tiếp tục trầm ngâm: “ Nếu như đem đầu ngươi bổ ra, nhìn cấu tạo bên trong, không biết có khác người thường hay không? Đại não có phải được chia thành ba phần hay không.”

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ