Chương 12

662 49 0
                                    

"Hàm Quang Quân ở Ngụy Vô Tiện rời đi sau chuyện xưa có cụ thể sao?" Ta muốn thành tiên hỏi, "《 Hàm Quang Quân truyện ký 》 ta xem qua ha."

Đại cuộn sóng nói: "Lam tư truy ghi lại rất nhiều người cảm thấy không khách quan, tiên môn bách gia ghi lại chúng ta lại không tin. Bọn họ còn nói Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quan hệ kém đâu."

Lão chuyên gia nói: "Cho nên chúng ta cũng là hồi tưởng, chúng ta liền nghiên cứu này hai cái, nhân vật khác còn phải mặt sau một chút, hồi tưởng khoa học kỹ thuật không quá ổn định."

"Hàm Quang Quân dấu chân trải rộng thiên hạ, hồi tưởng hắn thật sự quá khó khăn, chúng ta đành phải lựa chọn đối Hàm Quang Quân ảnh hưởng khá lớn địa điểm cùng vật phẩm, chúng ta tham khảo tư liệu đến từ chính lam tư truy 《 Hàm Quang Quân truyện ký 》 cùng Nhiếp Hoài Tang 《 thanh hà tiểu ký 》."

Tây trang chuyên gia nói: "Nhiếp Hoài Tang là cái rất có tranh luận nhân vật, giống như không có người sợ hắn, mỗi người đều cho rằng hắn vô năng, nhưng cuối cùng, chỉ có Nhiếp gia phát triển tốt nhất. Cho nên chúng ta cho rằng, Nhiếp Hoài Tang đương gia chủ lúc sau, hắn các hạng sách lược đều không có vấn đề, là cái thực không tồi gia chủ. Hắn viết đồ vật, hẳn là có mức độ đáng tin."

Ta muốn thành tiên nghi hoặc: "Quyển sách này ta giống như không có xem qua."

Lão chuyên gia nói: "Mới từ Nhiếp Hoài Tang mộ địa khảo cổ ra tới."

Ta muốn thành tiên nga một tiếng, tỏ vẻ hiểu biết.

Nhiếp Hoài Tang:......

Ngọa tào!

Sinh khí khí, ta mộ địa đều bị đào!

Cần thiết giải quyết linh khí vấn đề, bằng không ta mồ đều giữ không nổi!

Nhiếp Hoài Tang nhìn chung quanh bốn phía, thấy mọi người đều thần sắc căm giận. Thực hiển nhiên, đại gia từ Nhiếp Hoài Tang mộ nghĩ tới chính mình...... Xuống mồ đều không được an bình?

A, nhưng tính nhắc tới nhiệt tình đi.

Nhiếp Hoài Tang khóe miệng một phiết, 《 thanh hà tiểu ký 》 đại khái chính là hắn ghi chú đi, tương lai người từ giữa có thể được đến cái gì tin tức? Hắn viết bất quá là chính mình sinh hoạt cùng phun tào, đại sự hắn có thể biết được cái gì? Trừ phi tương lai hắn rất lợi hại.

Nhiếp Hoài Tang không vì chính mình tương lai khả năng rất lợi hại mà vui vẻ, mà là nhíu mày, nội tâm u buồn. Nếu có một ngày ta trưởng thành, khẳng định là đại ca ra cái gì vấn đề. Ngụy Vô Tiện toạ đàm sẽ không như thế nào kể rõ nội tình, Lam Vong Cơ sẽ nói sao?

"Quyển sách này hẳn là Nhiếp Hoài Tang báo thù lúc sau viết, cùng loại với hồi ức lục. Hắn ở trong sách kỹ càng tỉ mỉ ghi lại vi huynh báo thù tiền căn hậu quả."

"Nhiếp minh quyết chính trực cương ngạnh, chắn kim quang thiện đương tiên đốc lộ, kim quang thiện mệnh lệnh kim quang dao xử lý hắn. Kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết tuy rằng là huynh đệ kết nghĩa, nhưng hai người ở chung quả thực chính là một hồi tai nạn!"

"Nhiếp minh quyết không hiểu kim quang dao tự ti thống khổ, cho rằng người hẳn là hành đang ngồi thẳng, nhưng hắn không biết, kim quang dao bởi vì thân phận không xong bao lớn tội. Kim quang dao không hiểu Nhiếp minh quyết hận sắt không thành thép, cho rằng Nhiếp minh quyết chính là xem thường thân phận của hắn, nhưng hắn không biết, Nhiếp minh quyết không biết như thế nào dạy dỗ đệ đệ, nhất quán chính là đánh là thân mắng là ái...... Này hai mạch não hoàn toàn bất đồng, ở chung luôn là nhiều ầm ĩ. Trên thực tế không có trạch vu quân trung gian xoay chuyển, bọn họ cũng thành không được huynh đệ kết nghĩa."

[Vong Tiện] Về Quỷ Đạo Tổ Sư Tọa Đàm HộiWhere stories live. Discover now