112

349 45 5
                                    

112.

Nói dối

Sấm vang, tia chớp quá.

Giản Thuật nhìn trước mắt người, "Ngươi rốt cuộc có phải hay không nàng?"

Người là sẽ nói dối sinh vật, nàng lời nói rốt cuộc có đáng giá hay không tin?

Thánh Nữ nói: "Ngươi đoán." Lần này đem Giản Thuật nói qua nói, lại trả lại cho nàng.

"Thánh Nữ hai chân tàn tật, chính là ngươi có thể đi đường." Giản Thuật nói trọng điểm.

Vừa rồi là Thánh Nữ chính mình đi tới, nàng không có dựa vào xe lăn, Giản Thuật bắt đầu hoài nghi nàng có phải hay không chính mình nhận thức vị kia Thánh Nữ.

Lại cũng không bài trừ, Thánh Nữ chân ở nàng khi còn nhỏ là tốt.

Bởi vì chưa từng có người nào gặp qua cổ thánh gương mặt thật, như vậy nàng lời nói lại là không phải thật sự?

Người là nhất am hiểu nói dối sinh vật, nàng nói chuyện nói lại trộn lẫn nhiều ít giả dối?

Thánh Nữ cười mà không nói, trong tay trà nhấp một ngụm mới nói: "Ta không có gặp qua ngươi, nhưng là ngươi lại rõ ràng ta rất nhiều sự tình. Nói ngươi là địch quân gian tế, chính là ngươi lại không có tu vi, làm không được gian tế. Ngươi muốn biết ta nói được là thật là giả, ta cũng muốn biết ngươi là cái gì thân phận, tại đây tràng cục trung, sắm vai cái gì nhân vật. Không ngại chúng ta nói trắng ra như thế nào?"

"Ngươi rốt cuộc là vì sao mà đến?" Giản Thuật nhìn không thấu nàng, trước mắt nữ tử mỹ lệ cùng trí tuệ đều xem trọng, là có thể cùng nữ chủ một tranh cao thấp nữ tử.

Không biết thật giả Thánh Nữ phủng chén trà chỉ là mang theo mỉm cười nhìn Giản Thuật, không ở ngôn ngữ, bởi vì nàng nói, muốn biết đáp án Giản Thuật cũng muốn nói cho nàng lời nói thật mới được.

Thực rõ ràng chính là, Giản Thuật không có khả năng nói cho nàng lời nói thật, bịa đặt nói dối trước mắt thu nhỏ lại bản Thánh Nữ cũng có thể nhìn thấu.

"Ngươi là kia chỉ tiểu hồ ly sao?" Giản Thuật trong đầu hiện lên kia bạch mao linh hồ, nàng nghĩ tới Thánh Nữ vây cổ, kia bạch hồ ly vây cổ.

Thánh Nữ tay thoát ly chén trà, trong mắt càng có rất nhiều thử, phỏng đoán, nói: "Xem ra ngươi thật sự nhận thức ta. Còn rất quen thuộc."

Nàng lúc trước là đem đem Giản Thuật coi như một địch quân phái tới lơi lỏng nàng tư duy, chính là hiện tại không phải, không có sát tâm, không có nói sai, đúng sự thật nói chuyện, chính là này đối thoại thái độ là bình đẳng.

Cổ thánh vạn người phía trên, tuyệt đối quyền lợi. Thánh Nữ vạn người phía trên, một người dưới.

Trước mắt nam tử dám đối với nàng như vậy nói chuyện, còn mang theo không tôn trọng cảm, cũng hoàn toàn không sợ hãi nàng, bởi vì nếu là trước mắt nam tử tôn trọng, sợ hãi nàng, liền sẽ không trêu đùa nàng.

Thánh Nữ muốn giết trước mắt người, cũng càng muốn biết nàng là ai?

Vũ còn tại hạ, tia chớp hỏa hoa cũng thường thường hiện lên.

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNWhere stories live. Discover now