108

392 53 15
                                    

108.

Đã kết hôn

Mưa đã tạnh, tụ tập ở diệp mặt nước mưa còn ở tích táp rung động, hướng trong đi lầy lội mặt đất, có một cổ khói thuốc súng hương vị.

Giản Thuật nhìn nhìn phía trên càng thêm tụ lại huyền nhai, nơi này giống như là chạm rỗng một cái tiểu tế phùng, vì cái gì những người này lại ở chỗ này?

Trên mặt đất rải rác sọt tre cái sọt, đào ra màu đen đá vụn tạp, này sơn trại thật là vì giấu người tai mắt mà thiết lập.

Trong núi mặt trừ bỏ chất chứa các loại linh thảo yêu thú ở ngoài, còn có chính là khoáng thạch tài nguyên.

Này đó công cụ chứng thực Giản Thuật ý tưởng.

Nhưng là, lệnh Giản Thuật cảm thấy kỳ quái chính là, này ngã vào cái sọt bên cạnh xẻng, cái cuốc đều thực đoản, chỉ có người trưởng thành khuỷu tay trường, như vậy tiểu xảo công cụ, người trưởng thành sử dụng, định là không có phương tiện, như vậy như vậy tiểu nhân công cụ, hơn nữa như vậy nhiều.

Này đó công cụ đều là thành bộ, chừng mấy chục tới bộ, Giản Thuật trong lòng trầm xuống, những người này rốt cuộc làm sự tình gì!

Cũng quay đầu lại nhìn về phía Băng Đường, nàng cầm ô vẫn luôn ly Giản Thuật chỉ có một bước khoảng cách, Giản Thuật muốn dò hỏi nàng, vì sao động thủ khi......

"Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia!"

"Nha đầu chết tiệt kia đừng nghĩ trốn!"

"Ngươi cư nhiên phóng chạy những cái đó hài tử, lão tử bắt được ngươi, phân muốn đem ngươi sống lột không thể!"

"......"

Một trận dồn dập tiếng bước chân, không phải ở chỗ này, mà là ở các nàng đỉnh đầu, mặt trên huyền nhai đá vụn rơi xuống xuống dưới, này đó đá vụn tạp muốn nhập Giản Thuật đôi mắt, dù liền gắn vào Giản Thuật trên đầu, che chở Giản Thuật.

Giản Thuật đã đem vừa rồi tâm động vứt lúc sau đầu, này tạ cũng mới nói một nửa......

"Nha đầu chết tiệt kia xem nhưng tính bắt lấy ngươi!"

Một tiểu hài tử đang liều mạng thét chói tai!

Giản Thuật triều Băng Đường nói: "Mau! Mau đi lên!"

Ở nàng mau tự xuất khẩu khi, Băng Đường trực tiếp ôm lấy nàng eo, bước chân một bước bay thẳng sáu bảy trăm mét, thượng huyền nhai.

Trên vách núi, mười mấy đại hán thân khoác hắc y, hung thần ác sát nhìn này đột nhiên bay lên tới hai người, mà trong đó một cái mặt thẹo nam nhân, chính dẫn theo một cái phấn điêu ngọc trác tiểu nữ hài.

Tiểu nữ hài khóc đến nước mắt lưng tròng, chống này bắt lấy nàng nam nhân phân thần, một ngụm cắn ở trên tay hắn, nam nhân ăn đau, tiểu nữ hài nhân cơ hội tránh thoát khai liền hướng Giản Thuật nơi này chạy.

Nàng mang theo khóc nức nở triều Giản Thuật hai người hô: "Bọn họ là người xấu! Là người xấu!"

"Các ngươi như thế nào đi lên?"

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNOn viuen les histories. Descobreix ara