Chương 16

209 9 3
                                    

Thanh Long , Vô Ảnh canh phía ngoài mắt trừng to nhìn xung quanh lâu lâu lại loếc mắt về một đám thú ở góc cây . Thanh Long nhìn nhìn vào Gấu nâu trong lòng lo sợ hắn mà nhắm mắt khi con Gấu kia tỉnh lại có gặm chết hắn quay qua nhìn Vô Ảnh không khác mình bao nhiêu " Vô Ảnh , vị tiểu thư kia thật can đảm " Vô Ảnh giật giật khoé miệng , đúng vậy nữ nhân kia không sợ bị ăn thịt sao . Đột nhiên nghĩ đến gì trầm giọng nói " Chúng ta để gia trong đó với nữ nhân kia không sao chứ ???" Thanh Long mắt lạnh xuống " Nếu nàng làm gì chúng ta cứ chụp chết nàng ta " nhưng mà nhìn nữ nhân kia , Thanh Long lắc đầu chẳng phải nàng kia lúc đầu cũng không mang sát khí tiếp cận bọn hắn sao , dù hắn và mọi người đều cảnh giác nhưng vẫn để gia xảy ra chuyện . Vô Ảnh nhìn vẻ mặt hắn thống khổ vỗ vai hắn . Chuyện hôm nay xảy ra hi vọng gia sẽ chết tâm với tiện nhân kia ." Chúng ta phải bảo vệ gia  " " Ta biết rồi "

Ở một nơi ở Nguyệt Quốc trên một ngọn núi , Một nữ tử vận hồng y , trên đầu nàng gài trâm phuợng vàng cả người dựa vào một nam tử có dung nhan anh tuấn bàn tay không xương sờ mặt nam tử giọng nói mềm dẽo nghe muốn chìm vào đấy , con ngươi như hồ nước trầm lặng nhưng gợi tình , dung nhan tuyệt sắc . " Huyền Ngọc , chàng đã giết được hắn chưa ???" Người nói chính là Như Hoa thiên hạ đệ nhất mĩ nhất Đồng Thời còn là Hoàng Hậu của Huyền Quốc . " Xin lỗi , mĩ nhân ta để xổng mất hắn rồi , xém chút nữa đã giết được hắn " Thủ Lĩnh Ảnh Nguyện Lãnh Huyền Ngọc , giọng nói đầy dục vọng , tay sờ loạn trên người Như Hoa , khẽ cắn nhẹ vào cổ nàng ta , khẽ ngâm 1 tiếng "A " khuôn mặt ửng hồng trông thật mê người . " Nàng muốn giết hắn , ta nhớ nàng và hắn từng có một đoạn tình duyên khiến thiên hạ ghen tỵ à " Như Hoa nghe thế liền không cam lòng , nàng hận , nàng xinh đẹp như thế , hắn cũng đối sử rất tốt với nàng , thế mà nàng chỉ yêu cầu hắn một vấn đề , muốn hắn giành thiên hạ , thế nhưng hắn lại một mặt từ chối nàng , nàng chỉ làm rách một bức hoạ trong phòng hắn , hắn lại trách nàng không cho nàng vào nữa , quan trọng là nàng như thế mà hắn lại không muốn nàng , khi nào nàng muốn gần gũi liền bị hắn cự tuyệt. " Hừ , ta vẫn còn thích hắn đấy chứ , nhưng hắn không nghe lời ta , không đáp ứng ta làm gì nên cho hắn biết đụng đến ta có kết cục như thế nào " tay dời đến mặt nam tử giọng nói yểu điệu " Huyền ngọc sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của ta phải không ???" Đôi mắt ngọc nhìn chằm chằm vào Lãnh Huyền Ngọc nếu hắn từ chối ánh mắt đó sẽ chảy nước ra mặt , " Tất nhiên , nhưng hắn hơi khó đối phó đó , nhưng nàng ra tay với tình nhân thật độc , Hạ Độc cũng cổ cũng đủ hắn thống khổ " " Không nói đến hắn nữa chúng ta tiếp tục chứ , tiểu yêu tinh "  không lâu sau , giữa thanh thiên bạch nhật những âm thanh dâm dục vang lên . Có lẽ do kích tình quá hai người đang dây dưa kia không phát hiện có bốn thân hình nhìn hết mọi thứ .

Quay lại với Thanh Lam sau khi trong không gian tắm rửa , liền bước ra nhìn người nằm trên giường , tay chạm nhẹ trán hắn thấy không có sốt liền quay người đi ra cửa . Thanh Long , Vô Ảnh nghe tiếng mở cửa , quay qua nhìn nữ tử bước ra , ngó ngó vào trong thấy Nam Cung Diệp nằm ngủ mới yên tâm . Thanh Lam nhìn hai người bọn hắn toàn thân toàn sát khí cũng không ngạc nhiên liền lên tiếng " ta không làm gì hắn , các người không cần nhìn ta như vậy , ta không có khả năng " liền cười nhạt xoay người đi tiếp đến gốc cây bế Tiểu Hồ Li lên đột nhiên nhớ đến chuyện gì quay qua nói với Thanh Long và Vô Ảnh " nếu các người muốn xuống núi cứ giật sợ dây trong góc nhà " Thanh Long ngó vào trong , có một sợi dây thần phía dưới còn buộc cái chuông tròn to đùng . Giật giật khoé miệng " Nếu không thì sao :??? " Vô Ảnh cũng nhìn chằm chằm vào nàng .

" Thanh Lam không quay đầu " nếu không làm các người cứ xuống lúc ra còn vẹn không thì ta không biết " vỗ vỗ Gấu nấu , Gấu nâu nhìn thấy Thanh Lam liền quẩy cái đuôi ngắn cụt của mình , 3 tên con lại cũng tỉnh nhậy Tiểu Hắc , Tiểu Bạch chạy đến chân nàng cọ cọ , chim ưng vỗ cánh đáp lên vai nàng . Thanh Lam đep tiểu Hồ Linh bỏ lên lưng của Gấu nâu đi xuống núi để lại Thanh Long và Vô Ảnh không biết làm sao .

Qua một đêm , Nam Cung Diệp đã không còn nguy hiểm , con ngơi màu tím sâu thẳm hé mở , nhẹ nhàng ngồn dậy nhìn quanh đã không thấy thân ảnh nhỏ bé kia nữa . " Người đâu " Thanh Long Vô Ảnh nghe tiếng hắn vui mừng bay vào , hành lễ " Gia , người tỉnh rồi " .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương Phi Kì DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ