Chương 38: Chú nói lời không giữ lời

67 2 0
                                    

Ngô Bác Sinh đi công tác cuối cùng cũng đã trở về, Ánh Khiết sau khi biết được tin này liền lập tức gọi điện thoại cho ông ta.

Khi tập đoàn Bác Thụy gặp khó khăn, Ngô Bác Sinh và Ngô phu nhân ép cô trở về cầu xin nhà họ Bạch rót vốn đầu tư cứu tập đoàn cô đã đồng ý nhưng với điều kiện Ngô Bác Sinh phải chuyển 50% cổ phần của tập đoàn Bác Thụy sang tên cô.

Tập đoàn Bác Thụy là do cha cô Ngô Bác Văn một tay xây dựng, đổ bao mồ hôi xương máu và số cổ phần ông nắm giữ là 58% tổng số cổ phần của tập đoàn, Lương Bác Sinh nắm giữ 20%, số còn lại nằm trong tay các cổ đông.

Ngô Bác Văn sớm đã mời luật sư lập di chúc, trong di chúc ghi rõ toàn bộ số cổ phần ông nắm giữ sẽ chia đều cho hai người con gái mỗi người 29%, chỉ cần đợi đủ 18 tuổi – tuổi trưởng thành là có thể thừa kế.

Ánh Khiết sau khi đủ tuổi, vốn dĩ cũng muốn mời luật sư tiến hành đem số cổ phần thừa kế chuyển sang tên mình nhưng Ngô phu nhân liên tục đưa ra đủ các lý do vậy là vẫn chưa tiến hành được, lần này, nhân cơ hội tập đoàn xảy ra chuyện, Ánh Khiết dứt khoát yêu cầu sang tên số cổ phần của cô.

Như vậy, đợi tới khi cô thoát khỏi nhà họ Bạch thì có thể quang minh chính đại gia nhập tập đoàn Bác Thụy, cô sẽ tham gia trực tiếp vào việc điều hành, phát triển cũng như bảo vệ tập đoàn.

Chỉ là, cô lại quá dễ dàng tin vào chú Hai, lúc thỏa thuận với ông ta về 50% cổ phần chỉ là nói mồm, không có bằng chứng giấy tờ gì.
Sau khi tập đoàn Bạch rót tiền đầu tư, đầu tiên là điện thoại Ngô Bác Sinh gọi không được, sau đó ông ta lại giả vờ đi công tác, tất cả chỉ đều nhằm trốn Ánh Khiết.

Bây giờ ông ta trở về rồi, Ánh Khiết nhất định phải có được số cổ phần mà ông đã hứa.

Thư ký của Ngô Bác Sinh nói với Ánh Khiết rằng ông rất bận, tạm thời không có thời gian để gặp cô,cô dường như hiểu ra vấn đề, nghe vậy liền cười nhạt, nhưng tập đoàn Bác Thụy là thứ Ánh Khiết quan tâm nhất thời điểm này, cô quyết phải gặp được ông ta, cô ngồi đợi ở dưới cổng tập đoàn.

Đợi từ sáng sớm tới chiều, Ngô Bác Sinh cuối cùng cũng xuất hiện, hình ảnh uy nghiêm từ trong thang máy bước ra cùng một đoàn người.

“Chú Hai. ” Ánh Khiết vừa cười vừa gọi to rồi chạy lại gần ông ta: “Lâu quá chưa gặp chú Hai.”

Ngô Bác Sinh lúc đó đang cười nói rất vui vẻ với đối tác làm ăn, nhìn thấy Ánh Khiết mặt liền tối sầm lại, nheo mày: “Tiểu Khiết, sao cháu lại đến tập đoàn làm gì?”

“Cháu có chút việc muốn bàn với chú nhưng chị thư ký nói chú rất bận, thế nên cháu chỉ có thể ngồi dưới này đợi, cháu đợi chú từ sáng đấy!”

Mắt ông ta chớp chớp, sau đó nói lời tạm biệt với tổng giám đôc Thẩm, rồi lôi tay Ánh Khiết ra một góc: “Tập đoàn vừa mới có được tiền đầu tư, cần chú thu xếp xử lý rất nhiều việc, Tiểu Khiết, cháu nghe lời chú, cứ về nhà đi, đợi chú sắp xếp xong công việc sẽ đi tìm cháu.”

Ánh Khiết nhanh chóng rút trong túi ra hai tập tài liệu đưa cho ông ta, nói với giọng rất nghiêm túc: “Chú ký tên thôi cũng không mất bao nhiêu thời gian đâu ạ!”

【GuiBai】《C.Ver 》1001 Đêm Tân Hôn Where stories live. Discover now