Chương 34: Cởi hết ra đi

49 2 6
                                    

Ánh Khiết giật mình kêu lên ầm ĩ, một cảm giác choáng váng như trời đất đang quay cuồng vậy, tới lúc cô bình tĩnh lại thì phát hiện mình đang ngồi trên đùi anh ta, lại đúng là đùi trái mà bác sỹ bảo anh ta bị thương ở đùi phải.

“Bỏ tôi ra!” Ánh Khiết vừa tức giận vừa xấu hổ, mặt đỏ bừng lên.

“Ngồi im.” Bạch Kính Đình tỏ ra vô cùng bình tĩnh, ngữ khí có chút lạnh lùng: “cô quên là chân tôi đang bị thương à, cô mà còn giãy giụa nữa là tôi đem cô ném ra biển đấy!”

“Ha ha... cậu đừng có đùa Tiểu Khiết nữa, không nhìn thấy người ta đang xấu hổ à?!” Lý Tranh Diễn ngồi bên cạnh, liều mạng chen vào nói Bạch Kính Đình, bị Bạch Kính Đình lườm một cái như có thể đốt cháy anh ta.

“Tôi không biết từ lúc nào mà cậu với cô ấy lại thân thiết như thế đấy?”

Lý Tranh Diễn thổi còi bằng miệng tít tít rồi cười đắc chí: “Cô ấy cũng không phải người phụ nữ của cậu, cả hai anh em ta...cũng tốt chứ sao!Tiểu Khiết, em thấy anh nói thế đúng không? ”

“Ai là người phụ nữ của anh ta?”Ánh Khiết tức giận, hai tay cô đẩy mạnh vào ngực Bạch Kính Đình, nhìn Lý Tranh Diễn nói: “Tôi kết hôn rồi, hơn nữa tôi tuyệt đối sẽ không ngoại tình, anh mà không bỏ tôi ra là tôi báo cảnh sát nói anh quấy rối tôi đấy!”
Nghe giọng cô thì đúng là tức giận thật rồi.

Mặc dù đã nói với Vú Hà là tối nay có việc về muộn, nhưng bây giờ đã chín giờ hơn, nếu tính cả thời gian cô bắt xe về cũng phải hơn một tiếng nữa, cô phải nhanh chóng rời khỏi nơi này!

Lý Tranh Diễn đơ người ra, nheo mắt lại nhìn Bạch Kính Đình.

Lẽ nào Ánh Khiết không biết thân phận thật của Bạch Kính Đình ?

Bạch Kính Đình bỏ Ánh Khiết ra, để cô ngồi bên cạnh mình, quay ra nhìn cô: “Có gì đâu mà khóc, ôm cô một tí chứ đã ăn mất miếng thịt nào của cô đâu?”

Ánh Khiết không thể nào chịu được sự xấu hổ, giơ tay lên đánh vào người Bạch Kính Đình: “Anh, anh đúng là đồ khốn!”

Bạch Kính Đình một tay nắm lấy bàn tay cô vuốt nhẹ nhàng.

“Biết chơi bài không?” Ngữ khí câu nói bỗng thay đổi bất ngờ.

Ánh Khiết đang cố để rút bàn tay cô ra khỏi tay anh, nghe được câu hỏi nhẹ nhàng đó cô như đóng băng, đờ người ra, khẽ gặp đầu: “Biết một chút.”

Ngô phu nhân thích nhất chương trình chơi bài, từ nhỏ cô đã thường thấy nên cũng bị ảnh hưởng, nhiều ít cũng biết một chút.

Anh bỏ tay cô ra, chỉ về phía đối diện có một bàn chơi bài, nói: “Nếu cô thắng được ba người này, tôi sẽ trả túi xách cho cô.”

Lúc này, hai người đàn ông còn lại trong phòng đứng lên, hai người đều là những người vừa nhìn đã thấy rất có khí chất, đều rất đẹp trai, cử chỉ dứt khoát.

Ánh Khiết rất tự nhiên nghĩ rằng cái khí chất đó là do học được đào tạo huấn luyện để trở thành trai bao, cái khí chất, vẻ sang trọng đó đều là giả tạo, đều được đào tạo mà ra.

【GuiBai】《C.Ver 》1001 Đêm Tân Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ