Chương 1: Trường An

1.6K 50 15
                                    

Nữ nhân, chỉ có khi bị đe dọa hoặc là thương tổn không trí mạng mới thét lên.

Bởi vì sợ hãi cực độ và tuyệt vọng sẽ khiến người ta mất tiếng.

Lão nhân lọm khọm quần áo tả tơi cuộn mình trong góc, một chân bị cắn đứt từ chính giữa, máu thịt và dịch sệt lẫn lộn một bãi, bốc mùi tanh hôi gay mũi – có lẽ lão cũng sắp chết rồi.

Nhưng đôi mắt lão lại sáng đến kinh người, dưới mí mắt sắc tố lắng đọng và chi chít những nếp nhăn, trong đôi mắt nâu sẫm phát ra ánh sáng quỷ dị mà điên cuồng, tầm mắt nhìn chằm chằm phương hướng không trung.

Bầu trời đêm hôm nay trong đến khác thường, chẳng mảy may âm u, ngân hà như gấm, lẳng lặng vắt ngang không trung, thong thả di chuyển trước sau như một.

Lão nhân nhếch đôi môi khô quắt queo, lại biến thành một nụ cười lạnh giá.

Ở nơi cách lão không đến mười bước, một cự thú đang cưỡng gian một nữ nhân.

Ngực nàng bị móng vuốt của cự thú cào ra vết thương sâu thấy xương, nửa người ngâm trong vũng máu, mái tóc đen như thác bết trên thân thể trần trụi.

Nhưng ngoại trừ tiếng kêu thảm thiết khàn đến độ tưởng như kim loại rỉ sét cọ xát trên lớp da thú thô ráp thì nàng chẳng còn phát ra bất cứ thanh âm nào.

Không chừng đã chết rồi.

Ai mà biết được?

Lão nhân với nụ cười điên khùng đáng sợ trên mặt chậm chạp quay đầu đi, ánh mắt chuyển lên người con cự thú kia... Cả bộ lạc đều đã bị chiếm, mà đây là phương thức xử lý tù binh, giết chết tất cả nam nhân, chặt đầu họ, vác trên người như một giỏ trái cây thối, quay thi thể trẻ nhỏ trên đống lửa, thu gom mỡ làm chiến lợi phẩm, cuối cùng lưu lại nữ nhân thậm chí nữ hài tử chưa thành niên để thỏa thích.

Trên mặt cự thú có vết sẹo đáng sợ, đôi mắt đỏ lừ, thân thể xấu xí di chuyển không ngừng, những móng vuốt sắc bén không cầm được lòng mà lưu lại từng vết máu trên người nữ nhân, miệng chảy nước dãi, phát ra tiếng thở dốc "hồng hộc" tanh tưởi.

Sự xấu xí lộ hết.

Trong đôi mắt đã khô khốc của lão nhân đột nhiên đổ lệ, xuôi theo những nếp nhăn chi chít trên khóe mắt mà tuôn rơi, đục ngầu khủng khiếp, lão quay phắt đầu đi, dường như không đành lòng nhìn tiếp.

Nhưng mà đúng lúc này, lão nhìn thấy trong một lùm cây không xa có một đôi mắt đang nhìn đăm đăm vào mình. Lão nhân sửng sốt một chút, sau đó nhận ra đấy là một đứa bé.

Phụ thân hoặc là mẫu thân đứa trẻ mãi đến khoảnh khắc cuối cùng của sinh mệnh vẫn nỗ lực muốn bảo hộ nó, giấu nó giữa lùm cây rậm rạp, dùng chính thi thể mình ngăn chặn tầm mắt của kẻ xâm lược.

Tiểu gia hỏa này sinh có phần không gặp thời, mẫu thân nó vốn là nữ nhân mỹ lệ cường hãn nhất, lại không thể cho con mình một thân thể khỏe mạnh như thế, để nó bị đẻ non lang bạt kỳ hồ trong cuộc chiến tranh của hai bộ lạc, sinh ra đã yếu ớt, ngay cả bú cũng mất sức, hễ khóc to là ngực sẽ tím tái lại.

Thú Tùng Chi Đao - PriestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ