Chương 20 : Cuộc tỷ thí tứ đại đế quốc

454 38 5
                                    

Quà của Tạ Bình một khối khoáng thạch màu đỏ lớn bằng nắm tay trẻ con, này khoáng thạch có thuộc tính không giống như các loại khác, một khối nhỏ như móng tay có thể nâng cao thuộc tính của tất cả các loại luyện khí, mà chúng chỉ có ở những nơi nguy hiểm nhất, cho nên toàn bộ đại lục Huyền Nguyệt không có mấy người thấy được. Mặc dù Luyện Yêu Hồ có rất nhiều dược liệu, nhưng không có nhiều khoáng sản, loại khoáng thạch này tất nhiên là không có, nàng cao hứng cất khoáng thạch đi.

Tạ Phàm cho nàng một quyển sách thật dày. Độc Cô Thiên Diệp mở ra, bên trong có năm loại huyễn kỹ cơ bản: kim mộc thủy hỏa thổ.

"Tạ bà bà, cái này là?"

"Quyển huyễn kỹ này là lúc trước ta vô tình có được, bên trong đều là huyễn kỹ Nhân cấp, ta thuộc hệ thủy, cho nên ta chỉ học phần hệ thủy trong đó thôi. Ta không biết về sau con thuộc loại thuộc tính nào, nên tặng nó cho con là tiện nhất, sau này con tự học đi." Tạ Phàm nói.

Nghe Tạ Phàm nói vậy, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp rất kích động. Đây không phài là thứ mình đang cần hay sao! Mấy ngày trước nàng còn suy nghĩ làm sao có thể tiếp xúc với tất cả các hệ huyễn kỹ, cái này đúng là buồn ngủ có người đưa gối nằm rồi!

Độc Cô Thiên Diệp cao hứng cất ba hộp nhỏ vào nhẫn không gian, nói: "Cảm ơn lễ vật của mọi người!"

"Diệp a, mấy cuốn huyễn kĩ nếu nàng muốn sao không nói cho ta, ta có cả kho" Cô kéo nàng về mình nói

"Vũ có thật sao " Nàng nhẹ giọng hỏi

"Đương nhiên, thứ gì ta cũng có chỉ cần nàng muốn ta đều cho " Cô gật đầu khẳng định

Thấy Độc Cô Thiên Diệp thích, Tạ Bình và Tạ Phàm đều nở nụ cười. Biết ngày sinh nhật của nàng, bọn họ phải chuẩn bị lễ vật thật tốt chứ. Còn thêm thái độ của cô làm hai người bọn họ thật hết cách, tính tình vẫn như vậy, chỉ cần là của Mạc Vũ thì không ai có thể chạm đến đó cũng là 1 điểm mạnh để người khác không dễ chọc vào cô, cũng mai Mạc Vũ là người Mạc gia nếu không thì chắc là khó có Mạc gia ngày hôm nay

Nghe cô nói nàng kiềm chế tâm tình kích động lại, Độc Cô Thiên Diệp nói với hai người kia : "Các người tặng lễ vật cho con rồi, chắc còn việc khác nữa phải không ?"

Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, Tạ Bình và Tạ Phàm đều thu hồi tươi cười, dáng vẻ lo lắng hiện trên mặt.

Thấy dáng vẻ của hai người như vậy, Độc Cô Thiên Diệp hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Trước kia con có nghe qua tỷ thí tứ đại đế quốc chưa?" Tạ Phàm hỏi.

"Tỷ thí Tứ đại đế quốc ?" Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ một lát, lắc đầu nói: "Chưa từng nghe qua."

Với phản ứng của Độc Cô Thiên Diệp, hai người cũng không kinh ngạc. Hai người Tạ Phàm cùng Tạ Bình chưa kịp nói gì thì cô lên tiếng giải thích

"Trên Huyền Nguyệt đại lục có bốn đế quốc lớn mạnh nhất là: đế quốc Nhĩ Bỉ Tư, đế quốc Mạc Nhĩ Tư, đế quốc Cách Thụy và đế quốc Thương Khung. Mỗi khi qua 20 năm, bốn đế quốc sẽ tổ chức tỷ thí một lần, mà kết quả tỷ thí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh bài của bốn nước, đế quốc đứng hạng cuối phải cống nạp các loại tài nguyên cho các đế quốc đứng trước. Quốc gia chúng ta tuy đất rộng của nhiều, vì hoàn cảnh tốt như vậy làm cho mọi người cảm thấy như vậy đã thỏa mãn rồi không tập trung tu luyện nên thực lực ngày càng kém. Chúng ta đã cống nạp tài nguyên cho ba đế quốc kia gần 100 năm rồi."

[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng Where stories live. Discover now