Bạch Vệ×Hắc Vệ

87 5 2
                                    

    Tạ Tất An- một chàng trai có dáng vẻ cao ráo, tính nết dịu dàng, lịch sự và rất được mọi người trong trang viên yêu quý. Nhưng đồng thời, Phạm Vô Cứu- người bạn của Tất An, luôn được coi là người anh em của hắn,nhưng lại có tính nết trái ngược. Dáng dấp của Vô Cứu không khác gì Tất An, hắn có tính cách cục súc và dễ nổi cáu.

    Vô Cứu vẫn luôn cảm thấy mình chỉ là cái bóng của Tất An. Mọi người luôn so sánh, nói xấu anh vì Tất An rất dễ tính còn anh thì lúc nào cũng nổi cáu. Anh sợ rằng nếu mình cứ như thế này thì Tất An sẽ bị liên lụy vì lúc nào cũng đi theo  Vô Cứu.

   Một ngày nọ.....
   Hôm đó trời mưa rất to, mọi người được chủ trang viên cho nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục sức lực. Mọi người quyết định tổ chức một bữa tiệc ngày mưa để giúp mọi người có một tinh thần tốt hơn.Jocker đang bơm bóng bay thì Tất An chạy ra hỏi.

   Tất An : Ngài Jocker ! Ngài có thấy Vô Cứu ở đâu không !?

   Joker : Ta không thấy tên đó ở đâu cả, còn gì nữa không ? Ta đang bận lắm!

   Tất An : Cảm ơn ngài. Không còn truyện gì đâu ạ !

    Tất An đi tìm Vô Cứu mãi mà không thấy, anh hỏi từng người trong trang viên nhưng đều nhận lại được một con sô 0, cho đến khi anh hỏi Emily.

   Emily : Vô Cứu ? Lúc đó tôi thấy anh ấy ra ngoài sân trước đó. Không biết trời mưa to thế này anh ấy còn đi đâu nhỉ ?

   Tất An : Cảm ơn cô bác sĩ !!

    Tất An chạy ra ngoài tìm người anh của mình, trong lúc chạy không hiểu sao anh lại có cảm giác lo sợ về điều gì đó sẽ xảy ra, trong đầu anh lại xuất hiện những hình ảnh đáng sợ, đó là Vô Cứu đã qua đời vì chết chìm trong nước biển. Anh vừa chạy thêm được một quãng đường xa thì nhìn thấy một người mặc bộ đồ đen từ đầu đến cuối với mái tóc dài được tết lại. Đúng, đó là Vô Cứu. Anh đang ngồi trên chiếc ghế gỗ bạnh kim của trang viên. Thấy vậy Tất An cầm chiếc ô đi theo mình cả con đường mở ra và lại gần che mưa cho Vô Cứu. 

   Tất An : Huynh làm đệ lo đấy ( cười mỉm )

   Vô Cứu : Huynh làm gì ở đây vậy !? Huynh sẽ bị cảm lạnh đó !!! Mau về trang viên đi !!!!

   Tất An : Vậy còn Huynh thì sao ? Đệ không về nếu không có huynh đâu.

   Vô Cứu : ...... Đệ sẽ đi khỏi đây.

   Tất An : Hả !? Huynh không được đi ! Nếu huynh mà đi thì ai sẽ ở lại bên cạnh đệ chứ !?

   Vô Cứu : Họ tốt hơn Đệ, mọi người trong trang viên sẽ chăm sóc tốt cho huynh. Đệ chỉ làm vướng chân huynh thôi......

    Vừa nói xong, Tất An đã phủ lên môi của Vô Cứu một nụ hôn ấm áp, nó không kéo dài quá lâu. Nụ hôn kết thúc với một đường chỉ bạc kéo ra.

   Tất An : Nếu huynh đi thì đệ cũng đi, đệ không thể chịu nổi một ngày mà không có huynh đâu.

  Vô Cứu : .........

  Tất An : S- sư huynh!?

    Vô Cứu đỏ mặt, ngất luôn sau nụ hôn đó, cả người nóng bừng. Tất An nhanh chóng bế Vô Cứu về trang viên và gọi Emily đến khám

Chèo thuyền IDV :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ