ĐỚI MẠC (2)

777 41 13
                                    

Truyện không hoàn toàn dựa vào đời thực và được viết ra bởi sự tưởng tượng của tác giả!

Góc truyện vu vơ lại đến đây~

~Star~

_"Hôm nay quay đến đây thôi.  Các em sẽ có gần như một ngày không bị theo sát bởi máy quay. Hãy tận hưởng nó nhé"-Đạo diễn cầm loa thông báo.

Sau một buổi sáng ghi hình mệt mỏi, thật ra cũng không mệt cho lắm vì phần ghi hình hôm nay là các cô gái cùng nhau tham gia một vài trò chơi nhỏ. Cạnh tranh có, đùa giỡn có, cười té lên té xuống đương nhiên không thể thiếu. Có thể nói hôm nay là một ngày nghỉ ngơi triệt để dành cho các cô gái kiên cường của chúng ta.

_"Mạc Hàn, ở đây"

Mạc Hàn cùng Nghệ Tuyền và Thấm Nguyên vừa bước vào căn tin đã nghe được giọng nói quen thuộc gọi tên mình. Cô đáp lại lời kêu gọi đó bằng cái gật đầu rồi cùng 2 cô em đi nhận cơm. Cả 3 tiến đến ngồi xuống 3 chỗ vốn được chừa sẵn, cái bàn nhỏ hôm nay là nơi tập trung của chị em nhà Sông. Có lẽ do hôm nay là ngày nghỉ nên ai cũng cao hứng mà kéo mọi người cùng tụ hợp lại ăn cơm chung. Cứ xem là tụ hợp gia đình đi.

Nếu đã là nhà Sông tụ hợp thì vị trí được ưu tiên nhất đương nhiên là Mạc Hàn sẽ ngồi cạnh Đới Manh, mà người gọi tên Mạc Hàn đầu tiên lúc nãy cũng là em ấy. Vừa yên vị chỗ ngồi thì trước mặt Mạc Hàn đã có một cốc nước được đẩy đến. Ngước lên nhìn người ngồi cạnh bên phải mình, em ấy đang cười tươi nhìn cô.

_"Cảm ơn"-Mạc Hàn nhẹ giọng đáp lại, còn tặng kèm nụ cười đến mắt cũng cong theo cho Đới Manh.

_"Cảm ơn gì chứ. Quay qua đây, em buộc tóc lên cho, không thôi tóc lại dính vào cơm"-Đới Manh nói. Không cần Mạc Hàn hành động, em ấy xoay nhẹ vai cô lại, lấy thun được đeo sẵn ở cổ tay từ tốn buộc tóc giúp Mạc Hàn. 

Đừng thắc mắc sao lần này họ có thể thoải mái như thế, vì đây là bàn người nhà nên mọi người cũng không cần kiêng nể gì nữa.

_"Trời ạ, sao mình lại chọn chỗ ngồi đối diện 2 người họ cơ chứ"-Giai Kỳ ngồi đối diện tỏ vẻ chán chường lắc đầu liên tục.

_"Ây da~ Người ta là lâu lâu mới có cơ hội ở cạnh nhau nha~ Cậu để cho người ta thoải mái mà phát cẩu lương đi"-Tôn Nhuế ngồi cạnh đưa tay vỗ vai như an ủi Giai Kỳ. 

Nói đến mối quan hệ trên mức bạn bè của Đới Manh và Mạc Hàn thì không phải ai thuộc nhà Sông cũng biết. Điển hình là mấy em nhỏ mặc dù lúc nào cũng phấn khích cực độ khi thấy moment của 2 người, một mặt vô cùng ủng hộ nhưng họ vẫn chỉ nghĩ đấy là một số chiêu trò để câu fan thôi, dù sao chuyện đồng tính không phải muốn công khai là công khai. Mà đây cũng xem là một cái lợi, vì như thế thì cho dù những hành động tưởng chừng chỉ xuất phát từ hai người yêu nhau, vào mắt mọi người cũng chỉ là bạn bè thân thiết. Chỉ có một số thành viên cực kì gần gũi trong Team SII mới biết được chân tướng mối quan hệ giữa Daimo mà thôi.

_"Tôn Nhuế à, chắc em cũng hiểu mà, ai kia là đang nghe tị thôi. Cũng chẳng biết giờ này người nào đó ở ngoài có hay không đang vi vu với mấy em gái xinh đẹp đây"-Đới Manh bắn phát súng đầu tiên cho cuộc chiến cà khịa. Giai Kỳ nghe nhắc đến người kia thì nheo mắt liếc Đới Manh một cách chán ghét.

[Series][Đới Mạc][Ngôn Ni] Thanh xuân có ngườiWhere stories live. Discover now