ĐỚI MẠC (1)

1.2K 47 4
                                    

Một cái hố được đào bởi sự u mê muộn màng! Chỉ là xem Thanh xuân 2 rồi tự biên tự diễn~

Như tiêu đề, mở đầu sẽ là Daimo trong truyền thuyết.

~Start~ 

_"1 2 3 4 5 6 7 8. Lại lần nữa, 1 2 3 4..."

Tiếng nói, tiếng giậm chân, và cả tiếng phát ra từ việc thở mạnh của những cô gái đang chăm chỉ luyện tập vang vọng khắp căn phòng. Từng giọt mồ hôi, từng cái thở mạnh minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ vì ước mơ.

_"A~ Mệt chết rồi, thật khắc nghiệt mà"-Đới Manh thả mạnh người, giang 2 tay 2 chân thẳng ra nằm trên sàn của phòng tập. Sau 5 tiếng hoạt động ròng rã, cái cơ thể tưởng như đã quen thuộc với những lần tập luyện cường độ mạnh thì hiện tại cũng muốn rã rời.

_"Đới Manh, chị muốn xuống căn tin không? Mọi người đều đi hết rồi"-Dụ Ngôn dùng chân đá nhẹ vào bàn chân Đới Manh đề nghị.

Đới Manh không cần mở mắt cũng nhận ra giọng của cô em gái ngoài mặt lạnh lùng nhưng lại được người người yêu thích này.

_"Không, em đi đi. Chị muốn tranh thủ nghỉ ngơi một chút"-Đới Manh hé ánh mắt nhìn Dụ Ngôn cười nhẹ nói.

_"Vậy chị cần nước hay thứ gì khác không? Khi nào lên thì em đem giúp chị"-Ngay cả Dụ Ngôn cũng không hiểu sao bản thân lại quan tâm đến người chị quen được chưa bao lâu này như thế.

_"Nếu có thể thì đem lên giúp chị chai nước suối là được rồi, cảm ơn em. Đi nhanh đi, chắc mọi người đang đợi đấy"-Đới Manh nằm nghiêng người lại nhìn Dụ Ngôn rồi quơ tay thúc giục em ấy.

_"Vậy em đi đây"

Nghe được tiếng mở rồi đóng cửa phòng liên tiếp, Đới Manh vẫn tư thế nghiêng người đầu gác lên tay như cũ nhắm mắt. Nói nhắm mắt là thế nhưng đầu vẫn suy nghĩ đủ chuyện linh tinh. 

Lần này là bước vào cuộc chiến phục thù, phiếu bầu từ khán giả mà cô nhận được từ vòng công diễn 2  khá cao, nhưng team B vẫn thua khiến ai cũng tiếc nuối. Do đó cô phải quyết tâm hơn nữa, vì người đánh giá lần này là các huấn luyện viên nên yêu cầu sẽ khó hơn gấp nhiều lần.

Nhắc đến lần phục thù này, cô không nghĩ Dụ Ngôn và cả Mạc Hàn là team đối đầu với cô. Với Dụ Ngôn thì đây là lần thứ 2 diễn cùng một bài hát, còn Mạc Hàn là lần đầu tiên. Chắc các fan lần này sẽ trông chờ vào cô và Mạc Hàn lắm đây. Nhưng đáng tiếc, ngoại trừ sử dụng chung phòng tập thì từ khi bắt tay vào luyện tập, cô và chị ấy chưa nói với nhau câu nào thậm chí không hề đứng cạnh.

Nói thì nói thế, nhưng tránh làm sao được việc đếm không xuể số lần chạm mắt của cả 2. Vẫn ăn ý như trước, chỉ cần một người liếc nhẹ thì người kia sẽ lập tức cảm nhận được mà đáp lại ngay. Từ trước khi bắt đầu ghi hình chương trình thì cô và chị ấy đã ngầm quyết định hạn chế tiếp xúc trước ống kính. Nên mấy tháng nay dù luôn vùi đầu luyện tập nhưng đâu đó trong cô vẫn để một khoảng trống để suy nghĩ về chị ấy. Nhắc đến lại thấy nhớ rồi~

Có tiếng mở cửa làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cô. Nghĩ là nhân viên phụ trách ghi hình trở vào sau khi nghỉ ngơi nên cũng chẳng buồn mở mắt. Việc luôn có máy quay xung quanh mình cũng đã quen rồi. Tuy nhắm mắt nhưng vô vẫn cảm nhận được một mảng ánh sáng trước mặt bị che khuất. Đới Manh chầm chậm mở mắt, là chị.

[Series][Đới Mạc][Ngôn Ni] Thanh xuân có ngườiWhere stories live. Discover now