CHƯƠNG 21

5.8K 256 14
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

22/04/2020

Đồng Khả Hân bị Diệp Phồn Tinh không giống ngày thường đánh cho trở tay không kịp, nửa ngày mới phản ứng lại.

Diệp Phồn Tinh biết phải tận dụng thời cơ, vội chịu đựng cảm giác ghê tởm trong lòng học theo điệu bộ ngày thường của Đồng Khả Hân, nhanh chóng nói ra lời đã nghĩ.

"Hai năm trước ba mẹ em ngoài ý muốn qua đời, dì Đồng mới đưa em tới nhà của chị, lúc ấy ba chị còn hỏi chị có đồng ý không. Ban đầu chị xác thật không muốn, vô duyên vô cớ có ai hy vọng trong nhà nhiều thêm một kẻ xa lạ?"

"Nhưng ba chị nói em là thiếu nữ ngoan ngoãn đáng yêu, sau khi tới chúng ta có thể trở thành chị em tốt, khiến cho chị cũng muốn hưởng thụ tư vị làm chị gái của người ta cảm giác ra sao."

"Chị là con một, từ nhỏ luôn mong muốn có thêm em trai em gái để cùng nhau chơi đùa, lại nghĩ em chỉ còn một mình lẻ loi, quá đáng thương nên đã đáp ứng."

"Lúc em chuyển tới mọi chi phí của chúng ta đều giống nhau, tiền tiêu vặt cũng thế, ở nhà chuyện gì cũng không cần làm, ra cửa thì có tài xế đón đưa. Thậm chí đôi khi chị nghĩ em thân thế đáng thương còn đem đồ của mình tặng em. . ."

"Nhưng chị không thể tin được, em thế nhưng âm thầm nói với người khác là chị bắt nạt ngược đãi em!"

"Chị muốn hỏi em một chút, chị vì cái gì mạo hiểm làm chuyện dễ bị phát hiện này? Nếu chị thật sự chán ghét em, chị hoàn toàn có thể nói cho ba đuổi em ra khỏi nhà, ba chị chỉ có một đứa con gái là chị, em cảm thấy ông ấy sẽ vì một người ngoài mà không màng cảm thụ của con gái sao?

Những lời này nửa thật nửa giả, Đồng Khả Hân nhất thời không biết nên phản bác từ chỗ nào, trong lòng càng rối loạn: "Chị. . . chị. . ."

Hạ Hướng Chân thấy vậy chạy nhanh tới hát đệm: "Ai biết mày nghĩ thế nào! Người xấu làm chuyện luôn có lý do của mình, chúng ta không biết vì chúng ta không phải người xấu!"

Cô ta lớn tiếng lại không hề có sức thuyết phục bằng Diệp Phồn Tinh nói năng trật tự rõ ràng.

Hơn nữa Đồng Khả Hân ngày thường ở trường đều diễn một bộ dạng tiểu thư nhà giàu, đại gia nhìn trong mắt xác thực không giống như là bị ngược đãi.

Diệp Phồn Tinh biết lời này của mình có hiệu quả, cũng không để ý Hạ Hướng Chân, nắm chặt thời gian tiếp tục đua diễn, đem chuyện tốt của Đồng Khả Hân làm với Ôn Trác Vũ run run nói ra.

"Thật ra chị. . . chị vẫn luôn cảm thấy kì quái, Ôn Trác Vũ tính cách nhát gan, hướng nội làm sao có dũng khí thổ lộ với chị trước mặt mọi người?"

"Sau đó chị hỏi lại mới biết được có người ở đằng sau bảo đảm cho hắn, nói chị cũng thích hắn, cho nên mới làm hắn càng u mê, cuối cùng còn không tiếc cắt cổ tay tự sát."

"Nhưng chị dám thề với trời, chị chưa từng có cử chỉ ám muội gì với hắn, bằng không ngày đó cũng sẽ không làm trò ở trước mặt mọi người từ chối hắn."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now