Chương 111 - 119

409 11 4
                                    

Chương 111

Ban đêm, Hàn Cẩn Du cùng liễu lả lướt từng người trở về nhà thu thập hảo, song song về phòng về sau, liễu lả lướt liền nhắc tới là thời điểm muốn cái hài tử sự.

Hàn Cẩn Du có chút ngoài ý muốn, nàng không nghĩ tới liễu lả lướt như thế nào đột nhiên đối việc này để bụng, phải biết rằng nếu thượng một lần không phải Hàn Cẩn Du đưa ra giả dựng nhận nuôi một chuyện, liễu lả lướt đều đã làm tốt đời này đều không có hài tử chuẩn bị.

Hàn Cẩn Du bối rối nhìn liễu lả lướt liếc mắt một cái, hôm nay hẳn là có việc đã xảy ra, bằng không liền liễu lả lướt kia ôn thôn tính tình, sao có thể sốt ruột nói nàng muốn tiểu hài tử.

Châm chước một lát, Hàn Cẩn Du mới thử nói.

"Lả lướt, ngươi như thế nào đột nhiên nhắc tới việc này, chính là phát sinh chuyện gì sao?"

Liễu lả lướt này sẽ đang ngồi ở sụp biên, nàng còn ở cấu tứ khi nào nói nàng có, mặt sau hiện hoài lại nên làm cái gì bây giờ các loại vấn đề.

"Ân? Cũng không phải cái gì đại sự, chủ yếu là vì cho ta nương một cái tâm an, lại nói chúng ta không phải phía trước đã kế hoạch tốt sao?"

Hàn Cẩn Du quan sát một hồi, phát hiện liễu lả lướt cũng không có bất luận cái gì không đúng cảm xúc, lại kết hợp liễu lả lướt vừa mới theo như lời nói, kia hẳn là Liễu mẫu lại ở thúc giục.

Nghĩ lại một chút, việc này đích xác không thể lại kéo, khổ liễu lả lướt mỗi đêm uống kia chén khó nghe chén thuốc không nói, Liễu mẫu bên này cấp liễu lả lướt áp lực cũng không ít.

'

Vốn dĩ Hàn Cẩn Du là tưởng chờ Tần Mộc Thanh đi rồi về sau lại làm tính toán, hiện tại liễu lả lướt cũng nhắc tới việc này, liền dứt khoát dứt khoát kế hoạch một phen, thực hành lên.

"Hảo, vậy dựa theo chúng ta phía trước kế hoạch tới, đã nhiều ngày chúng ta vẫn là cùng phía trước giống nhau, nên làm cái gì còn làm cái gì, không cần có bất luận cái gì dị thường. Tháng sau ngươi liền làm bộ không thoải mái, ta lại tiêu tiền an bài một cái đi phương lang trung tới, liền nói ngươi có. Ngươi cảm thấy như thế nào?"

Hàn Cẩn Du này một câu, chợt vừa nghe không có gì, tế nhất phẩm, bên trong bao hàm ý tứ nhưng nhiều.

Liễu lả lướt là cái tâm tư thông thấu, hơn nữa nàng đối Hàn Cẩn Du hiểu biết, nàng tự nhiên là có thể nghe hiểu.

Vì cái gì Hàn Cẩn Du nói sự thỉnh đi phương lang trung, mà không phải y quán đại phu đâu.

Hàn Cẩn Du cùng liễu lả lướt hiện tại ở Huyện Thượng thân phận, chỉ cần là trợ lý đại phu vừa bước vào Hàn phủ, liền lập tức có thể phỏng đoán đến các nàng thân phận.

Liền tính không cho hắn bắt mạch, chỉ cần cầu hắn đối Liễu mẫu nói này có thai một chuyện, cũng sợ hắn sẽ lung tung nói chuyện.

Tránh cho đối phương đến lúc đó ngoài miệng đem không được môn, không cẩn thận tiết lộ việc này, khiến cho mặt khác ngờ vực, Hàn Cẩn Du mới có thể lựa chọn đi phương lang trung.

🎉 Bạn đã đọc xong /BHTT/QT/ Ta ở cổ đại làm ruộng truy thê nhật tử - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ Mị 🎉
/BHTT/QT/ Ta ở cổ đại làm ruộng truy thê nhật tử - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ