Chương 31 - 40

320 11 0
                                    

Chương 31

Ở Hàn Cẩn ngôn đại hôn trước một ngày, Lý thị thế nhưng phái xe ngựa tiến đến tiếp Hàn Cẩn Du cùng năm ca nhi.

Kỳ thật Hàn Cẩn Du trong lòng rất rõ ràng, Lý thị đây là sợ bọn họ không chịu đi.

Hàn Cẩn Du mang theo năm ca nhi ra cửa về sau, cũng không có trực tiếp thượng kia xe ngựa, mà là đi đến liễu lả lướt trước gia môn gõ gõ môn.

Thấy liễu lả lướt mở cửa sau, "Lả lướt, ta cùng năm ca nhi đi Huyện Thượng tham gia ta nhị đệ hỉ yến, khả năng sẽ trụ thượng hai ba thiên, cho nên đã nhiều ngày chúng ta sẽ không lại đây, ngươi không cần lo lắng".

Liễu lả lướt thấy Hàn Cẩn Du trên người ăn mặc nàng cho nàng làm màu nguyệt bạch áo ngoài, thiếu niên bạch y áo dài, cả người càng có vẻ phong độ nhẹ nhàng, giống cái thế gia quý công tử.

Liễu lả lướt trong lòng nghĩ, ăn mặc như vậy trương dương đi tham gia hỉ yến, không chừng dẫn tới nhiều ít cô nương ghé mắt, trong lòng không tự giác phiếm toan lên.

"Ân, tốt, ta đã biết, các ngươi trên đường tiểu tâm chút". Liễu lả lướt trên mặt bất động thanh sắc nói.

Hàn Cẩn Du đỡ năm ca nhi lên xe ngựa, còn không quên quay đầu nhìn nhìn trước cửa liễu lả lướt. Liễu lả lướt triều nàng cười cười, liền đóng cửa lại.

Tới rồi Huyện Thượng, xe ngựa ở một tòa rất là khí phái đại trạch viện trước ngừng lại, ngói xanh chu mái, khí phái phi phàm, một màu mài nước tường vây, không một không chương hiển này hộ nhân gia phi phú tức quý.

Hàn Cẩn Du trong lòng không khỏi cảm khái vạn ngàn, mới vừa xuyên qua lại đây thời điểm, nàng chính là từ nơi này bị đuổi ra đi, vẫn là từ cửa sau đi, hiện tại không nghĩ tới, nàng lại về tới nơi này.

Trước cửa một người hầu thấy Hàn Cẩn Du hai người xuống xe ngựa, vội tiến lên dẫn bọn họ tiến thính, mà Lý thị sớm đã ở đại sảnh chờ.

Hàn Cẩn Du mang theo năm ca nhi vào đại sảnh, thấy chỗ ngồi chính giữa phía trên Lý thị, hơi hơi hành lễ, "Gặp qua nương, nương mạnh khỏe".

Nói xong liền kéo hạ thân bên năm ca nhi, năm ca nhi không tình nguyện theo Hàn Cẩn Du hành lễ, "Nương mạnh khỏe".

Lý thị từ Hàn Cẩn Du cùng năm ca nhi tiến thính liền bắt đầu đánh giá khởi hai người, đã hơn một năm không gặp, Hàn Cẩn Du bên ngoài thượng không có quá lớn biến hóa, nhưng cho người ta cảm giác tựa hồ cùng phía trước không quá giống nhau. Năm ca nhi nhưng thật ra trường cao không ít.

Lý thị thu hồi đánh giá ánh mắt, uống một ngụm trà, lúc này mới chậm rì rì nói, "Các ngươi hai cái tới liền hảo, rời đi trong nhà đã hơn một năm, ngày thường đều không thấy các ngươi đến xem ta."

Hàn Cẩn Du trong lòng mắng, "Chỉ sợ ngươi ước gì cả đời đừng nhìn thấy chúng ta đi".

Nhưng ngoài miệng vẫn là cung kính nói, "Nhi tử mới vừa lập hộ không lâu, vội vàng thu xếp trong nhà sự vụ, phía trước lại ra một chuyến xa nhà, vì vậy chậm trễ, thỉnh nương thứ lỗi".

/BHTT/QT/ Ta ở cổ đại làm ruộng truy thê nhật tử - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịWhere stories live. Discover now