Chương 11 - 20

401 17 0
                                    

Chương 11

Cứ việc vừa mới trong lòng đã có phỏng đoán, nghe được Hàn Cẩn Du nói như vậy vẫn là lược hiện giật mình. Tô Tĩnh Nhàn trên mặt bất động thanh sắc nói: "Công tử hảo tài hoa, thật sự không nghĩ viết ra như vậy xuất sắc thoại bản người cư nhiên như thế tuổi trẻ, không biết công tử hay không đem thoại bản mang theo trên người?"

Hàn Cẩn Du lắc lắc đầu: "Không có, ta trên người chỉ dẫn theo mười chương nguyên là chuẩn bị cấp Tôn Dật chi tiên sinh thuyết thư dùng." Nói từ trong lòng lấy ra kia mười chương thoại bản đưa cho Tô Tĩnh Nhàn.

Tô Tĩnh Nhàn tiếp nhận sau, liền tinh tế lật xem lên, sau khi xem xong châm chước một chút, trực tiếp mở miệng nói: "Công tử ngày mai đem hoàn chỉnh thoại bản đưa cho ta đi, ta ra một ngàn lượng, thu này một thoại bản, này hẳn là phù hợp công tử trong lòng số lượng đi."

Kỳ thật Hàn Cẩn Du đối bán ra thoại bản này một chuyện thật là thường dân tới, nàng không biết chính mình thoại bản có thể giá trị mấy cái tiền, nhưng là nàng phải làm cũng không phải bán đoạn, mà là hợp tác.

Hàn Cẩn Du nhìn Tô Tĩnh Nhàn, "Cho nên tiểu nương tử là tính toán lập tức mua đi, ấn nhiều ít bổn cùng ta không quan hệ sao?"

"Hiệu sách quy củ nói chung là như thế" Tô Tĩnh Nhàn cũng không cảm thấy không ổn.

Nhưng Hàn Cẩn Du nói: "Nếu ta không nghĩ dựa theo giống nhau quy củ tới đâu, ta cũng không tưởng lấy một ngàn lượng bán cho quý hiệu sách. Thoại bản ta ngày mai có thể lấy tới, ngân lượng ta cũng không lấy một xu, nhưng là ta muốn cùng ngài hợp tác, chính là dựa theo đến lúc đó thoại bản ấn số lượng nhắc tới thành, ấn đi ra ngoài một quyển dựa theo quy định tiền đến lúc đó thời điểm lại cùng nhau kết toán, nếu đến lúc đó doanh số không tốt, tiểu nương tử cũng sẽ không tổn thất quá nhiều ngân lượng."

Tô Tĩnh Nhàn là nghe minh bạch, thật là đánh đến một tay hảo bàn tính, câu cửa miệng nói vô gian không thương, nhưng người này như thế nào so thương nhân còn tinh. Dựa theo mấy ngày nay xu thế tới xem, đến lúc đó lời này bổn khẳng định thực bán chạy, như thế nào sẽ tồn tại lỗ vốn vừa nói đâu.

"Công tử hảo ăn uống, chỉ là ngài dựa vào cái gì cảm thấy ta sẽ đáp ứng ngươi điều kiện đâu, huống hồ cái khác hiệu sách cũng chưa chắc sẽ đáp ứng."

"Tô tiểu nương tử, lời nói cũng không phải là nói như vậy, có lẽ cái khác hiệu sách chưa chắc sẽ đáp ứng, khai ra điều kiện cũng không tiểu nương tử hảo, nhưng là sinh ý cũng không phải làm một lần, nếu tiểu nương tử tưởng trường kỳ hợp tác nói"

Nếu là ngày thường người khác đề như vậy yêu cầu, Tô Tĩnh Nhàn đã sớm cự tuyệt, chính là lập tức lại sợ Hàn Cẩn Du đem thoại bản qua tay bán cho đồng hành, còn nữa Hàn Cẩn Du lời nói thực rõ ràng, hợp tác cũng không phải một lần liền không, về sau có lời hay bổn sẽ ưu tiên tìm ngươi. Từ lâu dài góc độ tới nói, Tô Tĩnh Nhàn chỉ có thể đáp ứng xuống dưới.

Nói xong về sau, Hàn Cẩn Du lại đi một chuyến trà lâu, cùng Tôn Dật chi trao đổi một hồi, thuyết minh một chút thoại bản kế tiếp muốn in ấn bán ra sự, đánh tiếp bao một ít liền thực liền về nhà, rốt cuộc ngày này lăn lộn xuống dưới nàng cũng là mệt đến quá sức.

/BHTT/QT/ Ta ở cổ đại làm ruộng truy thê nhật tử - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịDove le storie prendono vita. Scoprilo ora