Làm Ngươi Mang Thai Con Của Ta! (sản nhũ)

12.2K 37 1
                                    

Làm Ngươi Mang Thai Con Của Ta! (sản nhũ)

Tác giả: Trì Đại Tối Cường

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Vi bác ngạnh: pseudocyesis(giả mang thai), là chỉ bởi vì đối với mang thai quá độ chờ mong hoặc cường liệt sợ hãi xuất hiện đình trải qua, nôn nghén, phân bố sữa tươi các loại mang thai dấu hiệu. Thực nghiệm cho thấy, giả mang thai là một loại bệnh tâm lý, nam tính cũng có thể ly mắc. Cho nam nhân quan cái mật thất giam cầm, mỗi lần xâm phạm hắn lúc tiến hành ngôn ngữ vũ nhục: "Sợ cũng vô ích, để cho ngươi có bầu ta chủng " . Không ra hai tháng, hẳn là liền mỗi ngày có sữa tươi uống

===========

Nhốt kịch tình, sản nhũ có, các loại ba ba ba

=============

Nhãn hiệu: Nam nam hiện đại chính kịch ̣ thanh mai trúc mã caoH

Chương 1 : Nhốt thiên

Ngũ Cố nhẹ nhàng lặng lẽ trợn mắt, đầu một hồi mê muội. Đầu hắn còn mang theo ảnh hưởng của dược vật, vừa kéo vừa kéo đau. Con mắt như trước đen kịt một màu, một cái màu đen vải tơ đem ánh mắt của hắn che đến kín mít.

Hắn có chút mờ mịt, ngất xỉu qua trước khi đi chính hắn, đang cùng hảo huynh đệ của hắn uống rượu. Đối phương thất tình, mà hắn mới vừa kết giao bạn gái, hiển nhiên như vậy vừa khớp làm cho hắn có chút băn khoăn, liền nhanh lên chạy tới đối phương bên người.

Không uống hơn mấy ly, đầu của hắn mà bắt đầu say xe, cho nên nói hiện tại là chuyện gì xảy ra? !

Nơi này là nơi nào? ! Hắn không kiềm hãm được giùng giằng, lại phát hiện trên tay bị lao lao trói buộc dây thừng. Bắt cóc? Gặp phải biến thái người mang tội giết người? Trộm thận mua IPHONE tập đoàn?

Bất kể là người nào tình cảnh của hắn cũng không hay! Còn có! Xá Cảnh đâu! Với hắn cùng nhau Xá Cảnh đâu? ! Chẳng lẽ đã bị với lên rồi bàn mổ đi! ! !

Nghĩ tới đây hắn giãy giụa lợi hại hơn, cổ tay bởi vì kịch liệt giãy giụa mà mài nóng hừng hực. Đang giãy giụa nổi dậy lúc, ngay phía trước truyền đến cửa sắt kéo ra thanh âm.

Nhọn tiếng va chạm nghe Ngũ Cố rụt cổ lại, hắn ghét nhất nghe được loại thanh âm này. Mà hắn rõ ràng phản ứng rơi vào người tới trong mắt, người nọ ác liệt cười, cố ý đem cửa sắt qua lại kéo di chuyển, thẳng đến Ngũ Cố trên mặt không khỏe đã tới trình độ nhất định mới dừng lại cái này cử động nhàm chán.

Biến thái tiếng bước chân của thong thả có tiết tấu đình ở trước mặt của hắn, Ngũ Cố nín thở, hiển nhiên có chút sợ. Hơi lạnh tay nhẹ nhàng đặt ở mặt mày của hắn chỗ, hắn sợ hãi lui về phía sau co rụt lại.

Mà hành vi của hắn dường như chọc giận tên biến thái này, cằm của hắn bị lực mạnh nắm hung hăng đi phía trước túm. Trong miệng hắn cũng không biết bị bỏ vào cái gì, tròn trịa, làm cho nước miếng của hắn muốn ngăn cũng không nổi.

List Song Tính / Sản Nhũ / NTRWhere stories live. Discover now