Chương 25 : Tôi Không Có Nhờ Anh

412 25 4
                                    

Song Ngư từ ngoài cổng đi vào. Mái tóc đen nhánh được uốn xoăn rủ xuống, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng tinh xảo, cô mặc đồ Tây màu trắng ngó sen. Nhìn cô như thể công chúa bước ra từ truyện cổ tích, xinh đẹp không gì sánh nổi.

Đây là lần đầu tiên cô trưng diện cao quý và ưu nhã thế này. Nhìn những ánh mắt ngạc nhiên cùng những lời khen ngợi của đám người có mặt nơi đây, Song Ngư cảm thấy cô đã đạt được hiệu quả như mong muốn. Liếc mắt về phía mẹ con Hạ Như, nhìn hai người họ gương mặt không ngừng biến sắc, Song Ngư chỉ có cười lạnh.

Bước vào trong đứng trước mặt Hạ Như, Song Ngư gương mặt không chút cảm xúc, ánh mắt cô xoáy thẳng vào Hạ Như và Tuyết Nhi.

- " Cô đến đây làm gì? Ai cho cô đến đây, mau rời khỏi đây ngay. Nơi này không hoan nghênh cô! " - Tuyết Nhi đến chỗ Song Ngư lớn tiếng quát, tay hướng ra phía cửa tỏ ý đuổi cô về.

- " Tại sao tôi phải rời khỏi đây? Là do mẹ cô mời tôi đến mà. "

Song Ngư lạnh nhạt buông lời mỉa mai, tiến đến chiếc ghế gần đó ung dung ngồi bắt chéo chân như một quý cô, bây giờ thì chờ kịch hay diễn ra thôi.

- " Cái gì, mẹ tôi mời cô? " - Tuyết Nhi không tin, quay sang nhìn mẹ hỏi - " Mẹ, là mẹ mời cô ta sao? "

Hạ Như lập tức phũ nhận - " Kh... không có, mẹ không hề mời nó. "

- " Sao lại như vậy, chính bà đã gửi thiệp mời cho tôi mà. Tấm thiệp còn ở đây này, sao có thể nói dối trắng trợn như vậy chứ. Tôi sẽ buồn lắm đó. "

Song Ngư phe phẩy tấm thiệp mời trên tay làm bằng chứng. Hạ Như chạy lại cầm lấy mở ra xem thử, cuối cùng thì trố mắt kinh ngạc.

- " Đây... đây là thiệp mời mà tôi gửi đến cho chủ tịch tập đoàn Angela SNS mà, sao cô có nó? "

Không trả lời câu hỏi của Hạ Như, Song Ngư bình nhiên hỏi lại - " Bà nghĩ sao tôi có? "

- " Cô... không lẽ... cô là chủ tịch tập đoàn Angela SNS? " - Hạ Như lắp bắp hỏi, vẻ mặt sợ sệt nhìn cô gái đôi mươi ngồi kia.

- " Sao trông bà có vẻ hoảng sợ thế nhở? " - tiến đến đứng trước mặt Hạ Như lần nữa, Song Ngư cười như không cười, cuối đầu ghé sát tai bà ta nói nhỏ - " Là bà sợ khi biết được sự thật tôi là ai hay là sợ tôi sẽ nói ra những chuyện bà đã làm? Hửm, cái nào hay hơn hả? "

Rồi cô lùi bước giữ lại khoảng cách, vẻ mặt thách thức nhìn Hạ Như kiểu như đùa giỡn.

- " Cô... đang nói gì hả? Xàm ngôn, tôi... không làm gì cả. "

Song Ngư cười khẩy một tiếng, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Hạ Như rồi nhanh chóng quay đi.

- " Có hay không bà biết rõ nhất. Hôm nay, những gì mà bà đã là với mẹ tôi và con gái bà đã làm với tôi, tôi bắt các người phải trả lại gấp đôi. Bà không đáng để tồn tại trên đời này! "

Lúc này ông Song Khiết cũng đã lên tiếng - " Song Ngư, con đang định gây rối gì ở đây nữa hả? Hôm nay là lễ đính hôn của Tuyết Nhi đó, con muốn làm ta mất mặt hay sao? " - ông đập tay xuống bàn thể hiện sự giận dữ, quát - " Còn dám ăn nói với mẹ con như vậy, đứa con hư đốn này. "

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ