Chương 1 : Không Thể Quên

3.8K 127 10
                                    

Trời mưa...

Giọt nước mắt...

Mặn chát...

Máu...

Sự thù hận...

- "Hạ Xử Nữ! Tôi bắt cô phải trả giá!" - một cô gái, trên tay cầm khẩu súng ngắn chỉa thẳng về phía Xử Nữ, ánh mắt hận thù hòa với nụ cười tàn ác thật đáng sợ.

ĐÙNG!

Viên đạn được bắn ra, nó lao như bay tới chỗ Xử Nữ. Cô rất muốn nói cho người con trai trước mặt mình đang có sự nguy hiểm gần kề, hoặc tốt hơn cũng có thể đẩy cậu ra, nhưng tất cả lại không kịp. Viên đạn theo đà xé gió ghim thẳng vào tấm lưng của người ấy. Cả thân ảnh cậu ngã gục ngay khi viên đạn vừa xuyên vào. Cô hốt hoảng mở to mắt nhìn cậu, nước mắt cứ thế tuôn ra không ngừng, đôi tay run rẫy ôm lấy hình ảnh người con trai ấy. Môi mấp mấy:

- "Th... Thừa Ân..."

- "Không! Thừa Ân... đừng mà... đừng bỏ em... đừng..."

Xử Nữ giật mình ngồi bật dậy. Hơi thở cô trở nên gấp gáp, trán ướt đẫm mồ hôi vì sợ hãi, miệng cũng trở nên khô khốc. Lại là cái giấc mơ của năm ấy, cái quá khứ đó nó cứ mãi ám ảnh cô. Cái chết của Thừa Ân, cô không thể quên được nó!

Xử Nữ quay đầu nhìn khung ảnh được đặt nơi đầu giường, đó là tấm ảnh của cô và một chàng trai, cả hai đều đang nở trên môi nụ cười rất tươi, rất hạnh phúc, nhưng niềm hạnh phúc ấy lại chẳng thể kéo dài...

- "Thừa Ân..."

~OoO~

2 Năm Trước:

Tại một căn phòng có phần đã cũ, tất cả đều được bao trùm bởi bóng tối, tối đến mức không thể nào thấy rõ được chuyện gì đang diễn ra. Mùi ẩm mốc thì nồng nặc đến khó thở, lâu lâu lại vang lên đâu đó tiếng chim hú thật ghê tợn.

Xử Nữ tỉnh dậy, cảm nhận được tay chân đều bị chói chặt, cộng thêm cái mùi đáng ghét ấy khiến cô có đôi chút khó chịu. Theo bản năng của một con người, cô vô thức hỏi:

- "Tối quá, đây là đâu vậy?"

Cố gắng lục lại trí nhớ xem đã sảy ra chuyện gì. Xử Nữ nhớ khi cô đứng trước quán cafe đợi Thừa Ân lấy xe đến đón, từ đâu một người nào đó tiến đến chụp thuốc mê cô, cô đã cố kháng cự, nhưng rồi đầu óc dần mất đi ý thức và đi vào giấc ngủ do tác dụng của thuốc gây ra. Lúc mở mắt tỉnh dậy thì đã thấy mình đang ở đây.

Đột nhiên ánh sáng từ đâu rọi lên, có hơi chói mắt nhưng cô cũng nhanh chóng làm quen và nhìn xem tình hình xung quanh mình như thế nào. Ở các góc phòng đều có lính canh, tên nào tên đó đều cao to lực lưỡng. Nhưng có một điều kì lạ, ngay cửa lại là một cô gái, cô ta nhìn cô cười một nụ cười rất khó hiểu.

- "Tỉnh rồi sao?"

Cô gái đó bước về phía Xử Nữ, cùng lúc lên tiếng như để làm lời chào. Cô ta cũng không cao lắm nhưng được cái rất xinh, bận trên người chiếc váy ngắn ôm body lại càng làm tăng thêm phần cuốn hút.

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ