Chương 22 : Tâm Hồn 8 Tuổi

419 26 2
                                    

Ma Kết bàng hoàng nhìn Song Ngư, cô đuổi cậu sao?

Tim Ma Kết khẽ nhói lên đau thương khi nhìn thấy ánh mắt căm hận của Song Ngư đang nhìn mình, cậu biết cô đang rất hận cậu vì những gì mà cậu đã gây ra cho cô. Lúc này đây cái ý nghĩ sẽ theo đuổi lại Song Ngư của Ma Kết đã bị đẩy sang một bên, và cậu cảm thấy sợ. Cậu sợ Song Ngư sẽ không chấp nhận cậu lần nữa.

Nhưng điều quan trọng bây giờ không phải là Song Ngư có chấp nhận cậu lần nữa hay không, mà là nếu như bây giờ cô đuổi học cậu thì cậu sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

Xà Phu can - " Ngư Nhi, anh nghĩ em không nên làm vậy đâu. "

Mọi thứ đã đi quá xa so với những gì Xà Phu nghĩ, cậu không hề nghĩ đến việc Song Ngư sẽ đuổi học Ma Kết như vậy. Thôi thì cứu vãng được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Song Ngư không nói gì, cô im lặng nhìn Xà Phu rồi lại liếc nhìn Ma Kết, sau đó bỏ đi không nói một lời.

- " Ngư Nhi... " - Xà Phu gọi lại, chân theo đó đuổi theo bóng cô. Trước khi đi cậu có quay lại nói với hiệu trưởng rằng - " Ông chỉ cần đuổi học Tuyết Nhi thôi, Ma Kết không cần đâu. "

Lúc này Ma Kết cùng những người khác mới thở phào sau những bất ngờ mình vừa trải qua. Điều thứ nhất khiến mọi người bất ngờ là thế lực của Angela, không ngờ Angela lại có tập đoàn Angela SNS mạnh đến vậy, mạnh đến mức nắm 70% cổ phần trường Start World trong tay, vì thế mà việc đuổi học một người là như trò chơi.

Và điều thứ hai là họ không ngờ Song Ngư lại đưa ra quyết định đuổi học Ma Kết, nói thế nào Ma Kết và Song Ngư cũng từng yêu nhau, cô cũng không nên làm vậy. Nhưng nghĩ gì thì nghĩ lỗi một phần cũng do Ma Kết, ai đời lại đi bênh vực cho kẻ thù của người từng là người yêu mình chứ.

Về phía Song Ngư, cô rời khỏi trường Start World, mới sáng sớm đã xảy ra bao nhiêu chuyện thật làm cô không còn tâm trạng để học nữa. Tâm trạng đã không tốt giờ càng tồi tệ hơn khi Song Ngư không thể liên lạc được với Xử Nữ, từ tối qua tới giờ điện thoại cứ thuê bao là sao.

- " Sao không nghe máy vậy chứ, con nhỏ này chết đâu rồi! "

Brưm... brưm...

Điện thoại Song Ngư đột nhiên vang lên đánh thức sự chú ý, cầm điện thoại nhìn thử coi người nào dám làm phiền cô vào lúc này thì thấy số Xử Nữ, cô liền bắt máy :

- " Cậu đi đâu từ tối qua đến giờ hả, gọi điện thì không được, muốn tớ lo chết sao!? "

- " Xin lỗi, tớ gặp một vài chuyện. Giờ cậu rãnh không, đến chỗ tớ đi. " - giọng Xử Nữ chầm chậm vang.

Tâm trạng Song Ngư tuy không tốt nhưng vẫn hậm hực hỏi - " Cậu đang ở đâu? "

- " Bệnh viện. "

- " Bệnh... hả? Cậu làm gì mà ở trong đó? "

- " Cậu đến bệnh viện trước đi, tớ sẽ kể sau. "

Xử Nữ nói xong liền cúp máy chẳng để Song Ngư kịp ú ớ gì. Quăng điện sang một bên, Song Ngư khởi động xe rồi phóng vụt đi. Xà Phu vừa chạy ra thấy Song Ngư phóng xe chạy đi thì cậu liền gọi theo, nhưng xe từ sớm đã chẳng để màng gì những thứ xung quanh.

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ