<Extra 1>

4K 261 16
                                    

Năm nay Vương Nhất Bác đã 17 tuổi rồi. Sau một năm cuối cùng cậu cũng  hoàn toàn khỏe mạnh trở lại, có thể bay nhảy khắp nơi và tiếp tục ước mơ trở thành một dancer chuyên nghiệp.

Hai năm hôn mê khiến Vương Nhất Bác vẫn luôn cảm thấy mình thiếu nợ ca ca rất nhiều, lúc nào cũng chỉ biết làm cho anh phải lo lắng thương tâm. Vì vậy mà nhóc con sau khi tỉnh dậy vô cùng dính người, còn suốt ngày suy nghĩ mấy chuyện đen tối khiến cho Tiêu Chiến khổ không tả nổi.

"Sao anh không làm gì với em đi?"

Đó, lại tới nữa rồi.

Tiêu Chiến bất đắc dĩ nhìn bạn nhỏ phồng má chu môi.

"Vậy em muốn anh làm gì với em?"

Anh hỏi thẳng thừng như thế lại làm Vương Nhất Bác không đỡ được. Cậu như con mèo nhỏ bị giẫm phải đuôi, nhảy cẫng lên lắp bắp nói.

"Thì...thì làm cái chuyện anh muốn làm với em từ năm em 13 tuổi ấy!"

Tiêu Chiến ý vị thâm trường "Ồ" một tiếng, mỉm cười hỏi "Ý em là..."

Anh đứng dậy đi về phía Vương Nhất Bác, bạn nhỏ khí thế ỉu xìu ngay lập tức lùi về phía sau, một tiến một lùi rất nhanh đã ép nhóc con lùi vào sát tường, bây giờ thì không còn chỗ để trốn nữa.

Người lớn hơn giam bạn nhỏ giữa thân thể cao lớn của mình và bức tường phía sau, khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc, môi mỏng kề sát bờ môi thơm ngọt, phả hơi thở nóng hổi vào khuôn mặt người nhỏ hơn.

"...Muốn ngủ với anh sao?"

Vương Nhứt Bảo hai chân nhũn ra, gò má nóng hôi hổi, tay vô thức chống lên ngực anh, sau đó lại bị nhiệt độ nóng hổi nơi lồng ngực kia dọa cho phải rút tay về.

Người lớn hơn cười khẽ một tiếng.

Sư tử nhỏ lập tức xù lông, giơ móng vuốt ra hăm dọa, nhưng cái tật nói lắp lúc khẩn trương lại không đổi chút nào, biết bao lần làm chủ nhân nó phải xấu hổ, và lúc này cũng không ngoại lệ.

Bạn nhỏ trừng mắt nhìn người lớn hơn, ngoài mạnh trong yếu hét thẳng vào mặt anh.

"Biết...biết...biết rồi còn hỏi! Anh bị hâm à!"

Tiêu Chiến không đâu bị chửi là hâm, cười khẽ cúi xuống cắn một miếng lên má sữa phúng phính của bạn nhỏ. Nốt ruồi mê hoặc dưới môi làm nụ cười của anh thêm mười phần quyến rũ, khiến cho ánh mắt của người nhỏ hơn bất giác bị hấp dẫn không sao rời đi được.

Bàn tay xinh đẹp với những khớp xương thon dài luồn vào trong áo phông rộng rãi của người nhỏ hơn, động tình vuốt ve eo nhỏ săn chắc.

"Bé cưng, kiên nhẫn một chút, đợi em 18 tuổi, có muốn trốn cũng trốn không xong."

Bạn nhỏ mẫn cảm run rẩy thân mình, đôi mắt ngậm nước ngước lên nhìn anh, vừa gợi cảm vừa đáng thương.

「ZSWW」「Hoàn」 Chiều hưWhere stories live. Discover now