12. Daddy

3.8K 298 18
                                    

Quay lại cái ngày Vương Nhất Bác quyết định hy sinh cái mông để Tiêu Chiến hết giận. Cuối cùng thì người lớn hơn cũng chẳng thể làm gì bạn nhỏ, thậm chí còn bị nhóc con trêu chọc một phen. Chuyện Vương Nhất Bác đánh người coi như xí xóa cho qua. Từ đó trở đi anh vẫn luôn phải theo sau mông giải quyết tốt hậu quả cho bạn nhỏ.

Chẳng mấy chốc thì kì thi cuối học kì hai đã đến. Sau khi thi xong chính là nghỉ hè, Vương Nhất Bác vui vẻ nghĩ tới những ngày tháng thoải mái ngủ nướng và đi chơi ván trượt mà không cần lo phải đến trường.

"Chiến ca, Chiến ca, em muốn cái ván trượt mẫu mới nhất mùa hè này, là màu xanh lá cây đó, chừi ưi, đẹp không có thiên lý luôn á!"

Người lớn hơn xoa mái tóc mềm mại của bạn nhỏ, hưởng thụ nhóc con ân cần lấy lòng.

"Em muốn lấy gì để trao đổi đây?"

Tiểu Nhất Bảo phồng má.

"Em sẽ rửa bát trong một tháng!"

Lắc đầu.

"Em sẽ làm món dưa chuột trộn giấm cho anh ăn!"

"Vương Nhất Bảo!!! Em muốn độc chết anh hay gì?"

Bé con bĩu môi không phục, rõ là ngon mà, đâu có chua đến mức gọi là độc dược cơ chứ.

"Vậy...vậy em cho anh bẹo má thỏa thích luôn!"

Tiêu Chiến lắc đầu, cười đắc ý.

"Cả người em đều là của anh! Má sữa của em cũng là của anh! Anh muốn véo muốn hôn lúc nào chả được. Điều kiện trao đổi này anh không có lời, không chịu!"

Nhóc con suy nghĩ mãi cũng thấy mình không có gì để trao đổi với anh thật, thấy vẻ mặt đắc thắng của Tiêu Chiến thì lập tức nhào lên người anh, gặm lên cằm anh một cái rõ đau.

"Aiii, Vương Nhất Bác, em là chó con sao? Không cho phép cắn người!"

Đôi mắt cún nhỏ rưng rưng.

"Anh bắt nạt em!"

Tiêu Chiến lập tức đầu hàng.

"Được được được, không bắt nạt em. Nếu lần này em thi cuối kì đứng trong top 10 của lớp, anh sẽ mua cho em tất cả những gì em thích, đương nhiên là có cả ván trượt mẫu mới nhất nữa."

Bạn nhỏ kì kèo năn nỉ: "Top 20 có được không?"

"Không được! Bình thường em đã đứng top 20 rồi, nếu chỉ yêu cầu trong top 20 thì chẳng phải anh lỗ vốn sao? Nghĩ mà xem, em có thể có bộ lego mới nhất, ván trượt mới nhất, còn muốn mua gì tùy ý, bé cưng không thấy mình quá lời hay sao?"

Bảo bối nhỏ buồn bực, cảm thấy lời anh nói cũng đúng, nhưng đứng trong top 10 là một khái niệm hoàn toàn khác đó, lớp cậu có tới hơn 40 người, đứng top 10 là vô cùng khó đối với một học sinh chỉ thích thể thao như cậu đây!

"Thế nào, đồng ý không?"

Vương Nhất Bác cắn răng: "Đồng ý!"

Tiêu Chiến mỉm cười hài lòng, vỗ vỗ đùi mình ra hiệu.

「ZSWW」「Hoàn」 Chiều hưHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin